0
25/03/2013
Thay vì phải chi một khoản tiền lớn để hô biến mái tóc mỏng trở nên dày dặn hơn, bạn hãy thử áp dụng một trong những biện pháp khắc phục tại nhà hiệu quả sau!
Xem tiếp
02/03/2013
Có lẽ, tập luyện thường xuyên và ăn kiêng (hoặc không) để có một vòng 2 săn chắc không còn là bí mật. Thế nhưng, không ít người vẫn mắc sai lầm. Hãy cùng khám phá những cách thức chắc chắn cho một vòng 2 gọn gàng dưới dây nhé.
Xem tiếp
14/11/2012
Ngồi nhiều, vận động ít là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến vòng eo của bạn to ra. Làm thế nào để tiêu hao mỡ bụng là mối quan tâm của nhiều phụ nữ. Ngoài cách tập thể dục, một số thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn đáng kể.
Xem tiếp
13/11/2012
Ngoài rạn nứt da, tiểu đường thai kỳ thì bà mẹ tương lai còn gặp phải vấn đề khó xử lý hơn: nám da. Chống nắng trong những điều kiện bình thường đã là cần thiết, khi mang thai lại càng quan trọng hơn.
Xem tiếp
12/11/2012
Trào lưu làm đẹp bằng botox dễ khiến người ta mờ mắt vì sự biến mất nhanh chóng của các nếp nhăn…Nhưng bạn cần cẩn trọng vì đây là một phương pháp có thể nhìn thấy ngay trước mắt nhưng về lâu dài sẽ gây hại rất nhiều cho làn da của bạn.
Xem tiếp
07/11/2012
Việc thường xuyên theo dõi cân nặng sẽ giúp bạn biết được tình trạng sức khoẻ của mình, bởi vì béo quá và gầy quá đều không tốt. Để tự xem mình đã có thân hình cân đối hay chưa bạn có thể dùng cách dưới đây.
Xem tiếp
07/11/2012
Theo các chuyên gia, sử dụng các sản phẩm tự nhiên để ngăn ngừa rụng tóc tốt hơn là dùng các phương pháp điệu trị đắt tiền. Hãy thử những mẹo đơn giản sau đây ở nhà để giảm rụng tóc một cách hiệu quả!
Xem tiếp
07/11/2012
Nguyên nhân gây mụn chủ yếu là do sự kết hợp của bã nhờn tại nang lông và vi khuẩn; bụi bẩn và sự ô nhiễm môi trường là những chất xúc tác khiến lỗ chân lông tại đó bị viêm. Khi làm biến mất đi một trong những nguyên nhân trên, da bạn sẽ tránh được sự "ghé thăm" của mụn.
Xem tiếp
07/11/2012
Những mái tóc hư tổn thường tấn công mãnh liệt hơn cả khi bước vào mùa hanh khô. Hãy khám phá những nguyên nhân và bí quyết giúp bạn “đối phó” với mái tóc xơ rối, thiếu sức sống hay bị gãy rụng.
Xem tiếp
07/11/2012
Rụng tóc là một vấn đề đau đầu và đáng báo động đối với cả đàn ông và phụ nữ. Trong cuộc sống, hói đầu là ác mộng của của mỗi người. Tuy nhiên, có những biện pháp phòng ngừa rụng tóc mà bạn có thể thực hiện hàng ngày, hàng tuần.
Xem tiếp
05/11/2012
Bọng mắt xuất hiện là dấu hiệu cảnh báo bạn đang mệt mỏi và da bạn bắt đầu lão hóa. Để có một đôi mắt đẹp, bạn có thể tham khảo một số mẹo sau.
Xem tiếp
05/11/2012
Sự thiếu hụt này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến cho da khô, tóc cũng trở nên khô và dễ gãy. Vì vậy, bạn hãy bổ sung các loại vitamin đầy đủ để quên đi nỗi lo rụng tóc.
Xem tiếp
05/11/2012
Một số người đã tập thể dục và đã thực thi một chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Tuy nhiên, bụng của họ không tóp lại mà còn phình ra.  
Xem tiếp
19/10/2012
Lâu nay, ai cũng biết mật ong có nhiều lợi ích nên trong nhà thường có một chai mật ong để dùng dần. Lợi ích đầu tiên của mật ong phải kể đến là khả năng kháng khuẩn, nó chống lại nhiễm trùng và là một biện pháp khắc phục hiệu quả cho việc điều trị mụn trứng cá, mụn nhọt.
Xem tiếp
16/10/2012
Trứng cá là một bệnh thường gặp và là nỗi buồn phiền của không ít người, đặc biệt là các bạn trẻ. Trong y học cổ truyền, có rất nhiều phương pháp để trị liệu căn bệnh này, trong đó có việc dùng thuốc xông, xoa, bôi, đắp bên ngoài, được gọi là ngoại trị liệu pháp.
Xem tiếp
Trang 5/7 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."