0
10/10/2016
Chúng ta chỉ có thói quen bảo vệ da trước tác nhân môi trường, chứ ít để ý đến mối liên hệ giữa mụn trứng cá và chế độ ăn uống nên vô tình chúng ta đã làm hại đến làn da. Vậy thực phẩm và thói quen ăn uống liên quan thế nào tới làn da, đánh bay mụn trứng cá?
Xem tiếp
19/09/2016
Rụng tóc là một phản ứng bình thường của cơ thể trước những tác động, ví dụ như phẫu thuật, bị sốt hoặc mang thai... Hoặc đó cũng có thể là một dấu hiệu của sự thiếu chất hay mất cân bằng hoá học. Do đó bạn càng biết sớm càng tốt.
Xem tiếp
12/09/2016
Rám má là một bệnh da với biểu hiện tăng sắc tố, thường xuất hiện ở mặt nhất là hai bên gò má, bệnh có cả ở hai giới, nhưng phụ nữ gặp nhiều hơn, bệnh tuy lành tính, không gây tử vong nhưng lại ảnh hưởng nhiều đến tính sinh lý và thẩm mỹ của người bệnh đặc biệt là phụ nữ
Xem tiếp
18/08/2016
Hàng năm, sau mùa mưa lũ, sức khỏe của người dân bị ảnh hưởng bởi các loại bệnh liên quan đến ô nhiễm môi trường, nguồn nước, trong đó có các loại bệnh ngoài da... Vậy dùng thuốc nào để trị các bệnh về da đặc trưng của mùa mưa lũ?
Xem tiếp
16/08/2016
Tóc rụng là một vấn đề lớn trong y khoa. Với phụ nữ, mái tóc là một trong ba món được quan tâm hàng đầu: “nhất dáng, nhì da thứ ba mái tóc”. Hai câu hỏi: Làm thế nào để có mái tóc đẹp? Và làm thế nào để tóc không rụng? Thường được chị em quan tâm, đặt ra rất nhiều.
Xem tiếp
21/05/2016
 Rượu là tác nhân gây ra nhiều bệnh lý nghiêm trọng có tỷ lệ tử vong cao như: suy gan, tổn thương thần kinh, rối loạn huyết học, thiếu hụt dinh dưỡng… Rượu cũng gây ra các bệnh ngoài da nhưng thường có xu hướng bị bỏ quên so với các bệnh lý khác.
Xem tiếp
07/05/2016
Các tế bào da có vai trò giống như vỏ bọc bên ngoài cơ thể nên nhạy cảm với mọi tác động. Tùy theo độ ẩm mà người ta chia da làm 3 loại: da nhờn, da thường và da khô.
Xem tiếp
23/04/2016
Các nhà nghiên cứu ở Anh và Đức đã công bố trên tạp chí The FASEB. Tìm thấy chất Pseudocatalase biến đổi, một hợp chất mới giúp đảo ngược quá trình stress oxy hóa để chữa hiện tượng mất sắc tố da hoặc tóc, khi tóc bị xám bạc hay da bị bạch biến.
Xem tiếp
07/04/2016
Bạn mặc cảm và tự ti khi sở hữu một làn da luôn bóng nhẫy, đầy mụn và xỉn màu. Những lời khuyên bổ ích dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề “nan giải” này.
Xem tiếp
15/03/2016
Nói đến eo thon, ai cũng nghĩ đến những buổi tập luyện mệt mỏi và vất vả. Song trên thực tế bạn hoàn toàn có thể sở hữu vòng eo thon gọn mà không cần phải quá khổ sở với việc tập luyện. Bí quyết ở đây chính là những thay đổi về lối sống và thói quen ăn uống.
Xem tiếp
10/03/2016
Khói thuốc lá có thể nhìn thấy phảng phất trong không khí, còn khói thuốc ô nhiễm lại là một mối đe dọa sức khỏe bí mật hơn. Khói thuốc ô nhiễm là phần còn sót lại của khói thuốc bám vào bề mặt các vật dụng xung quanh.
Xem tiếp
23/09/2015
Ở những nước nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như nước ta, các bệnh ngoài da phát triển mạnh và là nỗi lo lắng của nhiều người, vì ngoài việc gây các khó chịu, đau đớn, còn ảnh hưởng thẩm mỹ.
Xem tiếp
09/09/2015
Sau những trận lũ lụt tàn phá, đi kèm theo đó là các bệnh dịch như tả, lỵ, thương hàn, sốt xuất huyết gia tăng. Ngoài ra còn có một số bệnh ngoài da phát triển do ngâm mình, nhất là chân trong nước bẩn, điều kiện vệ sinh kém.
Xem tiếp
14/07/2015
GS.TS Nguyễn Trường Sơn, Viện trưởng Viện Y học biển Việt Nam, cho biết, năm nào vào dịp hè Viện cũng tiếp nhận nhiều trường hợp là khách du lịch và cả ngư dân bị tổn thương nặng nề do chạm với sứa biển. GS Sơn cho biết, có 2 loại sứa biển, gồm sứa thường (còn được dùng làm thực phẩm) và sứa lửa.
Xem tiếp
Trang 3/10 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."