0
15/12/2016
Khi xảy ra một cơn đau ở một vùng cơ xương nào đó, việc đầu tiên người bệnh nên làm là nghỉ ngơi, tránh cắt lể. Triệu chứng “đau” thường là nguyên nhân chính khiến người bệnh tìm đến thầy thuốc, đặc biệt là trong các bệnh lý thuộc về hệ cơ xương khớp.
Xem tiếp
25/03/2016
Viêm khớp dạng thấp (thấp khớp) là bệnh kéo dài và đòi hỏi điều trị cũng kéo dài. Một trong các thuốc được sử dụng là methotrexat. Dùng thuốc này như thế nào để có thể rút ngắn thời gian điều trị mà hiệu quả vẫn đạt được?
Xem tiếp
27/10/2015
Nếu bạn bị đau thắt lưng, hãy coi chừng đó có thể không phải là bệnh lý vùng cột sống mà là bệnh lý khớp cùng chậu - một nguyên nhân phổ biến của đau thắt lưng thấp. Tình trạng này có thể làm một số hoạt động thường ngày như ngồi, đứng, đi bộ và thậm chí là ngủ trở nên khó khăn.
Xem tiếp
08/05/2014
Bệnh viêm khớp có thể gặp ở mọi lứa tuổi với tỷ lệ cao thấp khác nhau. Đối với lứa tuổi thiếu niên bệnh viêm khớp mạn tính gây hậu quả nặng nề, lâu dài và thường được phát hiện muộn.
Xem tiếp
10/10/2013
Các bệnh như lupus ban đỏ hệ thống, viêm khớp dạng thấp, viêm da cơ, xơ cứng bì... là những bệnh khớp tự miễn rất thường gặp. Hiện nay thuốc mycophenolat mophetil (MM) đã được sử dụng mang thại hy vọng lớn cho những người viêm khớp dạng thấp.
Xem tiếp
26/09/2013
Viêm khớp là bệnh có cả viêm và đau khớp. Cách điều trị chung là dùng thuốc kháng viêm giảm đau. Mặc dù không có chế độ ăn uống cụ thể cho người bệnh viêm khớp, nhưng nghiên cứu cho thấy người bệnh nên ăn uống những thực phẩm chống viêm và hạn chế thực phẩm có thể gây ra viêm đau khớp.
Xem tiếp
23/09/2013
Viêm khớp mưng mủ là một loại bệnh nhiễm khuẩn khớp với các căn nguyên vi sinh vật khác nhau. Theo thống kê mọi lứa tuổi có thể mắc bệnh này nhưng trẻ em (đặc biệt là trẻ đẻ non) và người cao tuổi dễ mắc bệnh hơn cả.
Xem tiếp
08/09/2013
Các nhà nghiên cứu tại Đại học East Anglia (Anh) cho biết, ăn nhiều bông cải xanh có thể giúp làm chậm lại và thậm chí phòng tránh bệnh viêm khớp. Họ đang tiến hành thử nghiệm trên người.
Xem tiếp
21/08/2013
Các nhà nghiên cứu Thụy Điển phát hiện ra rằng những người phụ nữ thường xuyên ăn món làm từ cá có thể có thể giảm bớt nguy cơ phát triển viêm khớp dạng thấp.
Xem tiếp
29/11/2012
Cảm giác đau nhói ở từng đầu móng tay, khớp xương chân hành hạ bạn. Để tránh những cơn đau ấy, hãy tự phòng tránh cho bản thân. Thấp khớp hiện là một trong những chứng bệnh phổ biến ở người cao tuổi Việt Nam.
Xem tiếp
16/11/2012
Viêm khớp dạng thấp là bệnh viêm nhiễu khớp mạn tính tiến triển, thường dẫn đến dính khớp và biến dạng khớp, kèm theo sự có mặt của "yếu tố dạng thấp" trong máu người bệnh. Tỷ lệ phụ nữ mắc bệnh cao hơn nam giới
Xem tiếp
15/11/2012
Luyện tập nhiều hơn để giảm đau và cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn? Điều này dường như thật khó đối với chứng thấp khớp nhưng sự thực đúng là vậy. Chính sự thiếu vận động sẽ làm giảm sự linh hoạt và khả năng dịch chuyển của khớp.
Xem tiếp
10/11/2012
Hầu hết mọi người trong đó có rất nhiều cán bộ y tế nghĩ rằng viêm khớp dạng thấp (VKDT) chỉ gặp đối với người lớn tuổi, gây đau đớn và tàn phế cho người bệnh.
Xem tiếp
07/11/2012
Viêm khớp dạng thấp là bệnh khớp ở người lớn tuổi đặc trưng bởi viêm không đặc hiệu ở nhiều khớp, thường gặp nhiều ở nữ giới độ tuổi từ 35 đến 50 tuổi. Đây là bệnh khớp mạn tính, diễn biến kéo dài và nặng dần.
Xem tiếp
06/11/2012
Bệnh tự miễn dịch là những bệnh mà những tổn thương bệnh lý gây ra do sự đáp ứng miễn dịch chống lại các tổ chức, cơ quan của bản thân mình.
Xem tiếp
Trang 1/2 [1][2] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."