0
02/04/2014
“Biếng ăn’’ là tình trạng rất phổ biến ở trẻ em hiện nay. Trẻ biếng ăn khiến cơ thể thấp còi, suy giảm sức đề kháng, dễ mắc bệnh. Ngoài ra cơ thể không được cung cấp đủ chất dinh dưỡng khiến trẻ chậm phát triển trí tuệ, giảm khả năng tư duy học hỏi.
Xem tiếp
28/03/2014
Khi cai sữa cho trẻ, người mẹ cần chú ý tiến hành từng bước đồng thời với việc tăng thêm thức ăn phụ, giảm thiểu số lần cho con bú, thời gian cho con bú để tránh cho trẻ cảm giác bị hẫng hụt và khó chịu do thèm sữa mẹ.
Xem tiếp
26/03/2014
Khi con cất tiếng khóc chào đời, mối quan tâm hàng đầu của cha mẹ là cân nặng, chiều dài nhưng cầm nắm, lật bò, lò dò tập đi, bi bô cười nói; rồi tò mò, khám phá, sáng tạo… và đó là những cột mốc phát triển cũng rất cần được phụ huynh chú ý.
Xem tiếp
05/03/2014
Sữa là một trong những thực phẩm sử dụng hàng ngày cho trẻ, tuy nhiên những sai lầm trong cách pha sữa và cho con uống sữa dưới đây sẽ khiến không ít các chị em giật mình.
Xem tiếp
21/02/2014
Thịt cóc được xem là món ăn, vị thuốc tốt để chữa trị chứng suy dinh dưỡng ở trẻ em. Do vậy, nhiều các bà mẹ đã sử dụng thịt cóc làm thực phẩm chữa trị chứng suy dinh dưỡng và kén ăn cho trẻ. Tuy nhiên, thực tế thịt cóc không giàu dinh dưỡng đến vậy.
Xem tiếp
10/09/2013
Vitamin và khoáng chất là yếu tố cần thiết cho sự phát triển cơ thể trẻ. Nếu thiếu bé có thể chậm lớn, nhưng dư thừa lại có thể ngộ độc. Vì vậy vấn đề bổ sung vitamin và khoáng chất cho trẻ cần phù hợp với nhu cầu hàng ngày.
Xem tiếp
30/08/2013
Dinh dưỡng là một vấn đề quan trọng có thể nói quan trọng vào bậc nhất trong cuộc sống của mỗi con người. Tuy nhiên, vấn đề này lại quá thông dụng, đến mức hầu như người ta không còn chú ý đến vai trò của nó trong cuộc sống.
Xem tiếp
05/08/2013
Hiện nay, để tiết kiệm thời gian nhiều bà mẹ tìm đến giải pháp cho con ăn cháo dinh dưỡng bán sẵn, cháo ăn liền. Đây cũng là lựa chọn của nhiều bà mẹ ở các vùng nông thôn. Liệu đây có phải là sự lựa chọn đúng đắn?
Xem tiếp
09/07/2013
Nhiều bậc cha mẹ nghĩ rằng, cứ bổ sung canxi cho trẻ giúp trẻ không bị còi xương. Nhưng thực tế, điều này không hề đơn giản, bổ sung không đúng cách sẽ gây hại cho sức khỏe của trẻ.
Xem tiếp
21/02/2013
Không ít bậc cha mẹ cảm thấy vô cùng lo lắng khi thấy con mình ho dài ngày không dứt. Thực tế, trong thời gian bé bị ho, chỉ cần chú ý đến các thực phẩm nên kiêng kị dưới đây có thể nhanh chóng giúp bé khỏi bệnh.
Xem tiếp
04/02/2013
Thừa cân - béo phì (TC-BP) là tình trạng tích lũy mỡ trong cơ thể do hậu quả của sự mất cân bằng năng lượng, trong đó năng lượng đưa vào vượt quá năng lượng tiêu hao. TC-BP gặp ở mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em và người lớn.
Xem tiếp
29/12/2012
Con bạn có thể đã bị suy dinh dưỡng nếu chậm tăng cân, đứng cân hoặc sụt cân. Trẻ suy dinh dưỡng thường biếng ăn, ăn ít, môi xanh, niêm mạc mắt nhợt nhạt.
Xem tiếp
18/12/2012
Tình trạng chậm tăng cân hay tăng cân không đúng lứa tuổi thường gặp ở trẻ dưới 3 tuổi, là mối lo không nhỏ của các bà mẹ.
Xem tiếp
20/11/2012
Một trong những tác động đến tâm lý người nuôi con nhỏ chính là sự bùng nổ của thức ăn công nghiệp dành cho trẻ, trong đó không ít loại vi phạm tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
Xem tiếp
14/11/2012
Lứa tuổi tiểu học (6 - 12 tuổi) là lúc trẻ tập trung phát triển khả năng tư duy, trí nhớ, các kỹ năng đọc, viết, tính toán,... Do đó, trẻ cần có một chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng, học tập hợp lý.
Xem tiếp
Trang 3/4 [1][2][3][4] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."