0
26/08/2021
Thảo dược đã tồn tại từ buổi bình minh của nền văn minh nhân loại nhưng chúng ta thường biết ít về tác dụng của thảo dược hơn so với các loại thuốc tổng hợp thông thường. 
Xem tiếp
24/03/2017
Trước hoặc sau kỳ kinh nhiều chị em đều thấy đau đầu, đó gọi là chứng bệnh đau đầu khi hành kinh. Cơ lý phát bệnh của nó là khí huyết không đủ, tinh khí hư suy thiếu hụt hoặc khí trệ đàm che, thanh khí mất dinh dưỡng.
Xem tiếp
22/11/2016
Theo Đông y, điều trị vô sinh nữ chủ về huyết, điều hòa kinh nguyệt. Việc điều trị phụ nữ vô sinh, hiếm muộn trọng điều hòa, nuôi dưỡng các mạch Xung, Nhâm, Đốc, Đới (các mạch dẫn khí huyết nuôi dạ con).
Xem tiếp
24/05/2016
Berberin là hoạt chất được chiết từ cây hoàng đằng (còn có tên vàng đắng, hoàng liên, tên khoa học là Coptis teeta)… (là loại cây dây leo thân gỗ có phân nhánh, mọc hoang ở nhiều nơi). Trong hoàng đằng có nhiều alcaloid dẫn xuất của izoquinolein, chủ yếu là berberin tỷ lệ từ 1,5 đến 2-3%.
Xem tiếp
14/01/2014
Thuốc y học cổ truyền hiện nay rất phong phú và đa dạng bao gồm cả thuốc viên và thuốc sắc... Vậy nên dùng loại nào để đạt được hiệu quả cao trong điều trị bệnh và giúp phục hồi sức khỏe?
Xem tiếp
17/09/2013
Nghệ đen còn có nhiều tên gọi khác nhau như nghệ tím, ngải tím, ngải xanh, nghệ đăm. Trong y học cổ truyền, nghệ đen có tên thuốc là nga truật, là thân rễ phơi khô của cây nghệ đen.
Xem tiếp

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."