0
29/03/2016
Bận công việc, phải chăm lo cho con trước khi đến trường, thậm chí nhiều người bỏ bữa sáng để giảm cân nên đã đến cơ quan với cái bụng trống rỗng. 
Xem tiếp
04/03/2016
Khi bạn nhiều tuổi, cơ thể trở nên yếu hơn và làn da xuất hiện nhiều vết thâm, nếp nhăn. Một số triệu chứng thường gặp có thể là cholesterol cao, tiểu đường và viêm khớp. Dưới đây là danh mục những thực phẩm tốt cho phụ nữ ở tuổi 40.
Xem tiếp
22/01/2016
Sau khi có thông tin cho thấy chất béo no có lẽ không hại cho sức khỏe nhiều như mọi người vẫn nghĩ thì nhiều người đang băn khoăn không biết loại chất béo nào là không tốt, tốt hoặc cần thiết cho bữa ăn.
Xem tiếp
12/01/2016
Tháng 8/2012, các nhà khoa học Mỹ cảnh báo, việc dùng canxi hoặc vitamin D để hạn chế nguy cơ tổn thất xương trong liệu pháp hoóc-môn cho bệnh nhân ung thư tuyến tiền liệt có thể làm cho bệnh tình thêm trầm trọng.
Xem tiếp
05/01/2016
Mồng tơi là loại rau bình dân, được nhiều người ưa chuộng trong những ngày hè. Nhưng vì đó là một thứ đã quá quen thuộc, nên có một đặc điểm ít chú ý đến, đó là: ban đầu, mồng tơi vốn chỉ được sử dụng như một vị thuốc chữa bệnh và nói chung không sử dụng để làm rau ăn.
Xem tiếp
09/12/2015
Những món ăn sáng phù hợp thực sự luôn mang lại những lợi ích tốt nhất cho sức khỏe của trẻ, ngoài giá trị dinh dưỡng những món ăn này còn giúp trẻ dễ hấp thu. Sau đây là một số món ăn phù hợp cha mẹ nên chuẩn bị cho bữa ăn sáng của trẻ:
Xem tiếp
21/09/2015
Mùa thu thời tiết khô hanh, đột ngột thay đổi nên khiến cơ thể chúng ta dễ bị suy nhược, giảm sức đề kháng. Mặt khác, đây là mùa có nhiều bệnh lây truyền qua đường hô hấp phát triển mạnh.
Xem tiếp
15/07/2015
Các loại rau xanh dễ bị thất thoát lượng vitamin C khá lớn qua quá trình lưu trữ, ngâm, rửa, đun nấu... Vì vậy, cần thường xuyên ăn một-hai loại trái cây tươi hàng ngày.  
Xem tiếp
19/06/2015
Một nghiên cứu mới đã được công bố ngày 15 tháng 4 năm 2015 trên Tạp chí American Journal of Clinical Nutrition, cho thấy sự cần thiết duy trì mức độ cao axit béo omega3 để phát huy đầy đủ tác dụng bảo vệ của vitamin B giúp “chống teo não”.
Xem tiếp
03/03/2015
Để cải thiện chức năng của nội mô, ngăn chặn sự hình thành khối huyết trong động mạch, tránh tai biến nặng hơn, nhanh hồi phục và giảm bớt sự tiến triển của người bệnh đột quỵ thì việc áp dụng chế độ ăn hợp lý là vô cùng quan trọng.
Xem tiếp
25/09/2014
Những nghiên cứu khoa học cho thấy khoai lang không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao mà còn có những công dụng phòng chữa bệnh và là một trong những thực phẩm tạo miễn dịch tốt cho cơ thể.
Xem tiếp
28/08/2014
Nước uống duy trì cuộc sống cho con người và là điều kiện cần thiết cho sự sống còn của tất cả các sinh vật trên địa cầu này. Nước chiếm khoảng 70% khối lượng của cơ thể con người và là một thành phần quan trọng của quá trình trao đổi chất, là dung môi cho nhiều chất hòa tan trong cơ thể.
Xem tiếp
15/08/2014
Rau củ quả tươi đóng vai trò quan trọng vì chứa vitamin, khoáng chất và chất xơ... vừa có lợi cho sức khỏe, vừa giúp phòng chống bệnh tật. Tuy nhiên, sử dụng rau củ quả tươi như thế nào cho đúng cách trong chế biến vẫn là điều mà nhiều người còn băn khoăn.
Xem tiếp
12/08/2014
Có những thực phẩm giúp người viêm họng cảm thấy thoải mái thì nên ăn. Ngược lại, ăn vào thấy khó chịu, nên tránh. Vậy khi bị viêm họng bạn nên và không nên ăn những thực phẩm nào
Xem tiếp
17/07/2014
Vi chất dinh dưỡng (VCDD) là các chất mà cơ thể chúng ta chỉ cần với một lượng rất nhỏ nhưng nếu thiếu hụt sẽ gây nên những hậu quả nghiêm trọng đối với sức khỏe.
Xem tiếp
Trang 4/8 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."