0
04/12/2014
Bệnh xơ cứng bì với đặc trưng bởi sự tăng sinh và lắng đọng các chất tạo keo ở da, thành mạch máu và nhiều cơ quan khác trong cơ thể như: ống tim mạch, tiêu hóa, tiết niệu, hô hấp.
Xem tiếp
12/11/2014
Vẩy nến là bệnh da mạn tính thường gặp và dễ tái phát. Theo nghiên cứu của Viện Da liễu Trung ương, ở Việt Nam, tỉ lệ mắc bệnh vẩy nến là 5 - 7% tổng số bệnh nhân da liễu đến khám tại các phòng khám da liễu.
Xem tiếp
09/08/2014
Vi nấm ẩn nấp khắp nơi trong môi trường xung quanh, gây ra những căn bệnh nấm da phiền toái và cũng không kém phần nguy hiểm. Sau đây là 6 điều bạn cần biết về chứng bệnh da liễu này để điều trị và phòng tránh hiệu quả.
Xem tiếp
24/07/2014
Phải làm việc, đi lại quá nhiều dưới ánh nắng mặt trời hay sở thích phơi nắng ở biển có thể phá hủy làn da của bạn. Quá trình này có thể làm biến đổi da gây dày sừng do ánh nắng, một dấu hiệu đầu tiên của ung thư da.
Xem tiếp
28/03/2014
Những dấu hiệu nhận biết bệnh viêm da do tiếp xúc với côn trùng và bệnh Zona khá giống nhau (cảm giác đau rát, khó chịu như bị bỏng, các mụn nước xuất hiện trên vùng da nhiễm bệnh…) nên nhiều người đã nhầm lẫn giữa chúng.
Xem tiếp
04/03/2014
Khi thời tiết bắt đầu vào khí hậu xuân hè, nấm móng bắt đầu có cơ hội phát triển. Nấm móng không gây nguy hiểm nhưng gây mất thẩm mỹ và việc điều trị thường phải kiên trì...
Xem tiếp
10/01/2014
Isotretinoin được dùng để đặc trị mụn trứng cá ở thể nặng thông qua cơ chế giảm tiết bã nhờn và thu nhỏ kích thước của tuyến bã dưới da. Bên cạnh tính năng trị mụn, isotretinoin còn có khả năng chữa sẹo mụn hiệu quả.
Xem tiếp
14/09/2013
Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính gây ra ung thư da. Tuy nhiên, nhận ra những dấu hiệu sớm của bệnh để điều trị kịp thời mới là điều quan trọng.
Xem tiếp
19/08/2013
Ngứa là do các tế bào da tăng tiết quá nhiều histamin. Khi chất histamin được tiết ra do một sự kích thích nào đó có thể bên trong hay bên ngoài, chất này sẽ tác động gây kích thích lên đầu mút thần kinh da - những thụ thể đặc biệt - gây ngứa. Vậy điều trị và phòng bệnh ngứa thế nào cho hiệu quả?
Xem tiếp
16/10/2012
Trứng cá là một bệnh thường gặp và là nỗi buồn phiền của không ít người, đặc biệt là các bạn trẻ. Trong y học cổ truyền, có rất nhiều phương pháp để trị liệu căn bệnh này, trong đó có việc dùng thuốc xông, xoa, bôi, đắp bên ngoài, được gọi là ngoại trị liệu pháp.
Xem tiếp
15/10/2012
Kháng sinh dạng kem bôi, gel được dùng rộng rãi trong điều trị mụn trứng cá. Thuốc kháng sinh dạng bôi tại chỗ có thể được sử dụng như một phương pháp điều trị đơn lẻ hoặc kết hợp với các thuốc khác để ngăn chặn và loại bỏ mụn trứng cá.
Xem tiếp
30/09/2012
Uống rượu, phơi nắng nhiều, không vệ sinh dụng cụ trang điểm... sẽ làm hại làn da mỏng manh của chị em. Một làn da đẹp, khỏe mạnh là điều mà bất kỳ phụ nữ nào cũng mong muốn.
Xem tiếp
28/09/2012
Cơ quan quản lý dược và thực phẩm Mỹ (FDA) cảnh báo, các loại thuốc giảm đau tại chỗ, có bán sẵn ở các hiệu thuốc, được sử dụng bằng cách chà xát lên da - chẳng hạn như Bengay, Icy Hot, Capzasin, Flexallv à Mentholatum - có thể gây tổn thương da.
Xem tiếp
20/09/2012
Mụn hạt cơm xuất hiện ở bất kỳ nơi nào trên da hoặc niêm mạc, thường có đường kính nhỏ hơn 0,5cm. Thời gian ủ bệnh trung bình từ 2 - 18 tháng. Hạt cơm thường không đáp ứng với bất kỳ dạng điều trị nào, nhưng chúng thường tự khỏi.
Xem tiếp
19/09/2012
Sau mưa lũ, điều kiện vệ sinh kém, môi trường, nguồn nước bị ô nhiễm, chứa đựng nhiều vi khuẩn gây bệnh, trong đó phải kể đến vi khuẩn gây bệnh về da. Vậy những bệnh về da thường gặp trong mùa mưa lũ là gì? Có những biện pháp hiệu quả nào để điều trị và phòng bệnh?
Xem tiếp
Trang 2/3 [1][2][3] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."