0

Bé lười ăn, chán ăn – mẹ phải làm sao?

Tình trạng Bé lười ăn, chán ăn là tình trạng không còn lạ lẫm gì đối với các bà mẹ đang có con nhỏ. Nó khiến các bà mẹ luôn đau đầu về những hậu quả ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của con em mình không những ở thời kỳ thơ ấu mà còn ảnh hưởng đến chiều cao và trí tuệ của bé khi trưởng thành.

>>> Trẻ Biếng ăn có hay ốm vặt ?

>>> Vui Tết Thiếu Nhi cùng Bé Khỏe Khang Việt…..

 

Bé lười ăn, chán ăn – mẹ phải làm sao?

 

Bé lười ăn, ăn không ngon miệng phải làm sao?

 

Nguyên nhân và những hậu quả khôn lường

 

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng bé lười ăn, chán ăn: do hệ tiêu hóa và miễn dịch của trẻ còn chưa hoàn thiện, do khí hậu thay đổi tác động đến tình trạng sức khỏe làm trẻ lười ăn, chán ăn hơn mọi ngày, do các bệnh như viêm đường hô hấp (sưng, viêm họng, amidan) hay tiêu chảy, do ăn thức ăn không hợp khẩu vị, cho ăn không đúng cách như dọa nạt, ép bé ăn quá nhiều hoặc thờ ơ, ít quan tâm đến bữa ăn của bé cũng rất dễ khiến bỏ bữa ăn hằng ngày.

 

Khi bé lười ăn thì đương nhiên nguồn dưỡng chất nạp vào mỗi ngày không đáp ứng đủ nhu cầu phát triển của trẻ. Chưa kể đến việc thiếu những nhóm chất chính vô cùng cần thiết mà sự thiếu hụt các vi chất như Lysine, Calci, kẽm, DHA, Taurin, Vitamin B1, B12…sẽ gây những hậu quả khôn lường mà cơ thể trẻ có thể gặp phải như Thấp còi – Suy dinh dưỡng, Suy giảm phát triển não bộ, Hệ miễn dịch kém, Chậm chạp cảm xúc.

 

Bí kíp vàng cho mẹ

Bé thấp còi – Suy dinh dưỡng

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại siro và cốm giúp cải thiện tình trạng lười ăn, chán ăn, cho bé. Tuy nhiên Siro Bé Khỏe Khang Việt với vị thơm ngọt dễ uống được sản xuất với công thức ưu việt theo công nghệ Pháp thực sự sẽ là một trong những giải pháp toàn diện giúp các bà mẹ cải thiện được tình trạng này cho con em mình.

 

Siro Bé Khỏe Khang Việt với thành phần gồm tinh chất Yến sào- Ngân nhĩ (gồm hơn 50% protein không béo, 18 loại axit amin và 31 nguyên tố vi lượng), tinh chất men bia và L-Lysin còn có công dụng chính là giúp kích thích tiêu hóa, cải thiện tình trạng chán ăn, lười ăn. Tăng cường hấp thu dưỡng chất cho trẻ., giúp bé ăn ngon một cách tự nhiên. Bên cạnh đó còn có những thành phần không thể thiếu như:

 

* Canci Lactat Nano và Vitamin D3 có vai trò quan trọng trong quá trình tạo xương,...góp phần thúc đẩy chiều cao cho trẻ. Kết hợp cùng với Taurine và DHA có vai trò thiết yếu trong việc hỗ trợ phát triển trí não, và ... đặc biệt là Kẽm Gluconat đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tăng sức đề kháng, cải thiện tình trạng chán ăn, chậm lớn, còi xương và suy dinh dưỡng ở trẻ em.

 

* Alpha Amylase và Papaine là các men tiêu hóa tự nhiên có tác dụng kích thích tiêu hóa, chống đầy hơi khó tiêu và táo bón , rối loạn tiêu hóa ở trẻ.

 

Sử dụng siro Bé Khỏe Khang Việt đúng theo hướng dẫn sẽ có kết quả bất ngờ:

 

Bé lười ăn, chán ăn – mẹ phải làm sao?

 

ĂN KHỎE - CAO LỚN - PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN !

 

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm hiện đang được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc ( Giá Tham Khảo : 60.000 Đ/ Chai 120ml). Khi cần thêm thông tin tư vấn để cải thiện tình trang chán ăn, lười ăn, ăn không ngon miệng cho bé, xin gọi 09 3635 6116 hoặc 04 3773 5975 để được tư vấn cụ thể.

 

 

Tin mới nhất
Bài viết cùng chuyên mục

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."