0
12/11/2012
Recotus giúp làm giảm triệu chứng ho do cảm cúm, viêm phổi, viêm phế quản, lao, ho do hút thuốc hay hít phải các chất kích thích. Trên thị trường, recotus được bán tự do, không cần toa bác sĩ. Mỗi vỉ 10 viên recotus có giá khoảng 7.000 - 8.000 đồng.
Xem tiếp
07/11/2012
Hiện nay có khoảng hơn 100 bệnh lý cơ xương khớp, bệnh có thể xảy ra ở tất cả các lứa tuổi, như: viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp, viêm khớp do nhiễm khuẩn, lupus ban đỏ hệ thống, loãng xương...
Xem tiếp
02/11/2012
Hiện nay, trên thị trường, các thuốc chống viêm, hạ sốt và giảm đau được bán tự do tại các hiệu thuốc mà không cần đơn. Nhiều người khi có dấu hiệu sốt hoặc đau cơ, khớp đều tự động ra hiệu thuốc mua về dùng. Vậy tác dụng của các loại thuốc này như thế nào?
Xem tiếp
02/11/2012
Kể từ khi xuất hiện các vi khuẩn đa kháng, siêu kháng sinh, người ta hy vọng có thể dùng vancomycin vào việc chống các vi khuẩn này. Dù hy vọng đó thực tế không đạt được bao nhiêu.
Xem tiếp
30/10/2012
Chúng ta tìm đến thuốc kháng sinh quá thường xuyên, thêm nữa không phải lúc nào cũng sử dụng theo đúng chỉ định của bác sĩ. Hệ quả vi trùng ngày càng mẫn cảm với loại vũ khí này. Nên sử dụng thế nào, để thuốc phát huy tác dụng?
Xem tiếp
05/10/2012
Ciprofloxacin đã được dùng khá rộng rãi. Tuy nhiên sau này, ngày càng có nhiều những nghiên cứu cho biết kháng sinh này có nhiều tác dụng phụ khá nguy hiểm... 
Xem tiếp
20/09/2012
Viêm là một phản ứng bảo vệ của cơ thể. Nhưng khi phản ứng viêm xảy ra quá mạnh thì phải dùng các thuốc chống viêm, trong số đó có loại thuốc hạ sốt, giảm đau, chống viêm - được gọi chung là nhóm thuốc không steroid (NSAIDs).
Xem tiếp
20/09/2012
Nhìn chung, đã gọi là thuốc thì việc sử dụng bao giờ cũng cần sự chỉ dẫn của thầy thuốc, không nên tùy tiện, tự ý hay dùng theo sự mách bảo sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe, thậm chí có thể dẫn tới tử vong…
Xem tiếp
18/09/2012
Thuốc kháng histamin là loại thuốc được sử dụng phổ biến trong điều trị dị ứng hiện nay. Tuy vậy, thuốc kháng histamin là gì, tại sao lại có tác dụng đối với dị ứng và sử dụng thuốc như thế nào cho đúng vẫn là một câu hỏi với nhiều người.
Xem tiếp
Trang 7/7 <<[6][7] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."