0
27/08/2014
Tăng cân quá mức trong thai kỳ có thể gây ra những hậu quả không mong muốn như đái tháo đường thai kỳ, ảnh hưởng đến con... Vì vậy khi mang thai nên duy trì mức độ cân nặng ổn định.
Xem tiếp
27/08/2014
Phù nề có thể xuất hiện ở bất cứ thời điểm nào trong thai kỳ, tùy thuộc vào cơ địa từng thai phụ, nhưng nó thường phổ biến ở tháng thứ 5 và tăng lên vào 3 tháng cuối thai kỳ. Vậy cần làm thế nào để giảm phù nề khi mang thai?
Xem tiếp
20/08/2014
Bệnh trĩ tuy không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng nếu không điều trị kịp thời cũng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của cả mẹ và bé không chỉ trong thai kỳ mà cả khoảng thời gian sau sinh.
Xem tiếp
20/08/2014
Ngôi thai là tư thế của em bé so với cổ tử cung người mẹ. Khi chưa cận ngày sinh, ngôi của bé thường không cố định, có thể là ngôi đầu, mông hoặc ngang. Bình thường, trước khi sinh, hầu hết các bé ở ở tư thế ngôi đầu (đầu bé áp vào cổ tử cung).
Xem tiếp
18/08/2014
Khi mang thai, nhu cầu về năng lượng và các chất dinh dưỡng đòi hỏi cao hơn bình thường, nhằm tạo sự phát triển cho thai nhi và tạo sữa cho con bú
Xem tiếp
15/08/2014
Đái tháo đường thai kỳ chỉ là tình trạng rối loạn dung nạp glucose ở bất kỳ mức độ nào, chỉ xuất hiện và tồn tại trong thời gian người phụ nữ mang thai. Tuy nhiên, không như các dạng đái tháo đường khác, đái tháo đường thai kỳ thường tự động biến mất sau khi bé chào đời.
Xem tiếp
29/07/2014
Đối với những người bị bệnh hen phế quản khi mang thai nếu để bị lên cơn hen sẽ rất nguy hiểm vì có thể gây thiếu ôxy cho thai nhi. Do đó những phụ nữ bị hen phế quản khi mang thai cần được khám theo dõi đều đặn và cần được bác sĩ tư vấn, chỉ định điều trị để kiểm soát tốt bệnh hen phế quản.
Xem tiếp
19/07/2014
Cai sữa nghĩa là trẻ bú sữa mẹ được bổ sung dần thức ăn và chế phẩm của sữa thay cho sữa mẹ tới khi hoàn toàn ngừng bú sữa mẹ. Vậy khi nào nên cai sữa cho trẻ?
Xem tiếp
03/07/2014
Ối vỡ non là một biến cố trong quá trình thai kỳ, là mối lo lắng của các bà mẹ khi mang thai, mối đau đầu với các bác sĩ. Ối vỡ non dẫn đến sinh non và gây ra hàng loạt các biến chứng cho thai nhi.
Xem tiếp
23/06/2014
Viêm tuyến sữa sau sinh là bệnh thường gặp, nhất là ở các sản phụ sinh con lần đầu. Bệnh xuất hiện vào khoảng 3 - 4 tuần đầu sau khi sản phụ cho con bú, nên mới có tên gọi là viêm tuyến sữa sau sinh.
Xem tiếp
19/06/2014
U nang buồng trứng chiếm tỷ lệ khoảng 80% các khối u buồng trứng nói chung, là loại khối u rất hay gặp ở phụ nữ, đặc biệt phụ nữ trong lứa tuổi sinh đẻ, tuyệt đại đa số là u lành tính, chỉ có một tỷ lệ nhỏ có biến chứng ung thư hóa.
Xem tiếp
17/06/2014
Âm đạo là ống cơ nối tử cung với bộ phận sinh dục ngoài. Ung thư âm đạo là bệnh ung thư hiếm gặp, hình thành trong các tế bào âm đạo của phụ nữ. Ung thư âm đạo giai sớm có thể không có biểu hiện nào.
Xem tiếp
16/06/2014
Nhiều loại thuốc dùng trong nhiễm độc thai nghén đều có ở tuyến y tế xã hoặc rất dễ mua, nhưng nếu tự ý dùng những thuốc này chữa triệu chứng không đúng cách sẽ có nhiều nguy hiểm.
Xem tiếp
10/06/2014
Trong thời gian mang thai, nhu cầu canxi của người mẹ tăng cao, vì vậy, các bà bầu cầu chú ý bổ sung canxi cho thai nhi phát triển khỏe mạnh. Song việc bổ sung canxi cần theo chỉ định của bác sĩ và được các bác sĩ theo dõi trong suốt thai kỳ, không tự ý bổ sung bằng thuốc có chứa canxi lợi bất cập hại.
Xem tiếp
05/06/2014
Sinh con đối với bất kỳ người phụ nữ nào cũng là hạnh phúc lớn lao, thiêng liêng. Vậy nhưng, cùng với niềm vui được làm mẹ, phụ nữ cũng đối mặt với nguy cơ gặp “trục trặc” về sức khỏe, gây đau đớn, mệt mỏi, căng thẳng và thậm chí là nguy hiểm.
Xem tiếp
Trang 8/15 <<[6][7][8][9][10]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."