0
05/11/2012
Cho dù bạn là đồng tính nam, người bình thường, người chuyển giới hay một dạng giới tính nào khác thì sự thực khiến người khác hoặc bạn chú ý đến ai đó đều thông qua đôi mắt.
Xem tiếp
05/11/2012
Theo cách nghĩ thông thường, hẳn không có gì trớ trêu hơn trong chuyện phòng the ông hoặc bà phải… thị phạm động tác, tư thế, kỹ năng, kỹ thuật cho người bạn đời để cuộc vui viên mãn hay cứu vãn bết bát.
Xem tiếp
16/10/2012
Người cao tuổi (NCT) thường nhìn vấn đề tình dục như là một cách biểu lộ sự yêu mến, ngưỡng mộ và chung thủy, một cách thể hiện sự lãng mạn mới, một khẳng định của tình yêu, những cơ hội trải nghiệm trong cuộc sống.
Xem tiếp
15/10/2012
Thuốc tránh thai là sự kết hợp giữa hai loại hormon sinh dục nữ estrogen và progestin. Các chất này sẽ ức chế tuyến yên, làm các nang noãn ở buồng trứng không phát triển được nên không thể thụ thai.
Xem tiếp
05/10/2012
Nhắc đến vi rút HPV, trước nay người ta thường nghĩ ngay đến căn bệnh ung thư cổ tử cung (UTCTC) và coi bất hạnh này chỉ thuộc về phụ nữ. Nhưng vi rút HPV còn gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm như mụn cóc sinh dục, ung thư hầu họng, ung thư dương vật, hậu môn,…
Xem tiếp
03/10/2012
Theo tổng kết của các chuyên gia, một số kiểu phụ nữ dưới đây dễ sinh con trai: phụ nữ luôn có chồng bên cạnh, phụ nữ ăn nhiều, phụ nữ làm công việc của nam giới, có thời gian chuẩn bị mang bầu dài…
Xem tiếp
30/09/2012
Nhiều chị em thường tâm sự với nhau là ngại ngùng, thậm chí còn cảm thấy sợ mỗi khi chồng muốn gần gũi. Không phải chị em hết yêu chồng mình hay có bồ mà do nhiều nguyên nhân gây ra như bận bịu việc nhà cửa, việc cơ quan, chuyện con cái...
Xem tiếp
29/09/2012
“Đàn ông trẻ, khoẻ mạnh nếu dùng thuốc trị rối loạn cương chỉ nhằm mục đích mua vui, sẽ có nguy cơ bị rối loạn cương về mặt tâm lý. Tức sau này họ sẽ bị lệ thuộc, phải tiếp tục dùng thuốc để duy trì sự cương”.
Xem tiếp
27/09/2012
Một kết quả nghiên cứu cho biết những người đàn ông có cân nặng quá mức bình thường sẽ có số lượng tinh trùng giảm thấp hoặc thậm chí không sản xuất được tinh trùng.
Xem tiếp
27/09/2012
Các nhà nghiên cứu tại ĐH Birmingham, Anh đang thử nghiệm một loại gel có tên Va-Va-Voom được làm từ một hợp chất hóa học đặc biệt có tác dụng tăng cường khả năng di chuyển của tinh trùng khiến chúng tiếp cận trứng một cách tự nhiên.
Xem tiếp
25/09/2012
Muốn biết tinh trùng của mình có yếu và thiếu hay không, rất đơn giản, bạn có thể đến các bệnh viện hoặc phòng xét nghiệm để làm tinh dịch đồ.
Xem tiếp
24/09/2012
Để an toàn khi quan hệ tình dục, chị em phụ nữ thường sử dụng thuốc tránh thai. Tuy nhiên không phải bất kỳ phụ nữ nào cũng có thể dùng thuốc để tránh thai vì nó có một số tác dụng phụ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn.
Xem tiếp
23/09/2012
Một nghịch lý, trong khi “thằng nhỏ” của không ít “đấng mày râu” dù có ham muốn hay không cũng luôn ở tình trạng “mềm như bún” thì có một số lại lâm vào trạng thái cương lên thường xuyên hoặc cương rất lâu, rất cứng, xuất tinh không dứt, thậm chí dương vật sưng to và tím tái.
Xem tiếp
23/09/2012
Vì sao có người tuổi đã ngoài 50 nhưng nhìn vào như chỉ mới 30? Phải chăng họ có bí quyết gì? Thật ra, nếu nam giới muốn mình được trẻ lâu chỉ cần họ chú ý đến những thói quen nhỏ trong cuộc sống thì mong ước đó sẽ trở thành hiện thực.
Xem tiếp
20/09/2012
Trong thời gian mang thai, sức đề kháng của thai phụ bị suy giảm nên dễ bị lây nhiễm những bệnh nhiễm khuẩn. Trong đó, bệnh thường gặp và gây hậu quả nghiêm trọng là bệnh lậu…
Xem tiếp
Trang 12/13 <<[11][12][13] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."