0
29/11/2012
Đau nửa đầu Migraine hay gặp ở lứa tuổi trưởng thành, nữ bị nhiều gấp 3 lần nam, bệnh có tính chất gia đình, đau thường biểu hiện khu trú ở một bên đầu, cơn xảy ra bất kỳ khiến bệnh nhân luôn trong tình trạng lo lắng, giảm sút nghiêm trọng chất lượng cuộc sống.
Xem tiếp
14/11/2012
Những nghiên cứu mới nhất suy ra, gần như đa số bệnh tật có gốc rễ ở stress. Danh mục các bệnh do stress gây ra khá dài. Tạo thành nhóm lớn nhất là các bệnh về tim và hệ tuần hoàn máu.
Xem tiếp
14/11/2012
Ngủ ngáy là một kiểu rối loạn giấc ngủ, có thể đe dọa tính mạng vì ngưng thở. Dưới đây là 10 cách giúp bạn giảm ngủ ngáy, theo ANI.  
Xem tiếp
25/10/2012
Nằm trong nhóm thuốc tác động lên thần kinh trung ương, thuốc ngủ là nhóm thuốc được sử dụng nhiều nhất. Vì sự biến đổi cuộc sống, các hoạt động thần kinh càng trở nên chủ yếu, các gánh nặng thần kinh tâm lý như là một vấn đề phổ biến của xã hội hiện đại.
Xem tiếp
18/10/2012
Đau đầu là triệu chứng đứng hàng thứ 7 trong các triệu chứng bệnh tật phổ biến nhất của con người. Khi những triệu chứng này xuất hiện sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt cũng như chất lượng cuộc sống.
Xem tiếp
17/10/2012
Áp lực cuộc sống nhiều khiến phụ nữ bị stress. Stress khiến phụ nữ nhanh già và xấu. Nhìn thấy mình già và xấu đi, họ lại càng stress và lại càng... Thôi, không nên nói nữa. Để chặn cái vòng tròn luẩn quẩn bế tắc ấy lại hãy thử những việc này xem sao:
Xem tiếp
13/10/2012
Công việc quá nhiều khiến chúng ta cảm thấy mệt mỏi và thường xuyên bị stress, nhất là khi làm việc kém hiệu quả vì tinh thần và sức lực không còn “sung” nữa. Để lấy lại tinh thần và công việc được hiệu quả bạn hãy thực hiện một vài cách đơn giản sau nhé.
Xem tiếp
05/10/2012
Đau đầu liên quan đến thuốc có thể xảy ra tức thì sau một vài lần dùng thuốc hoặc một quá trình dùng kéo dài hoặc trong quá trình giảm liều và cai một loại thuốc.
Xem tiếp
04/10/2012
Chứng đau nửa đầu không chỉ gây ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn khiến bạn làm việc kém hiệu quả. Hãy bỏ túi những mẹo giảm đau sau để dùng khi cần thiết.
Xem tiếp
04/10/2012
Đối với những người bị nhức đầu và đau nữa đầu nên tránh một số loại thực phẩm nhất định vì chúng sẽ là nguyên nhân kích hoạt các cơn đau, các nhà khoa học cho biết.
Xem tiếp
02/10/2012
Giấc ngủ hàng ngày vô cùng quan trọng đối với mọi lứa tuổi nhưng đối người cao tuổi (NCT) cần được quan tâm hơn. Bởi vì khi bị rối loạn giấc ngủ, NCT sẽ gặp nhiều điều bất lợi do tuổi cao, sức yếu và mọi chức năng sinh lý đều bị suy giảm.
Xem tiếp
01/10/2012
Ngôn ngữ mất chuẩn (mất tiếng, nói ngọng) là chứng bệnh thường gặp ở những người sau khi bị tổn thương cục bộ ở não, dù ở mức độ nào đều ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Tai biến mạch máu não là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến hậu quả này.
Xem tiếp
01/10/2012
Tự sát thường có liên hệ với trạng thái tuyệt vọng hoặc do một số rối loạn tâm thần cơ bản bao gồm trầm cảm, rối loạn lưỡng cực, tâm thần phân liệt, nghiện rượu, ma túy... có thể đóng một vai trò quan trọng dẫn đến quyết định tự sát.
Xem tiếp
29/09/2012
Có bao giờ bạn cảm thấy hồi hộp, khó thở, đau nhức khắp người… và tin chắc mình đang mắc một căn bệnh nào đó trong khi các thăm khám và xét nghiệm của bác sĩ đều khẳng định sức khỏe của bạn tốt!? Sự thật có thể bạn đã mắc bệnh “tưởng”. 
Xem tiếp
28/09/2012
Nhiều nhà nghiên cứu trên thế giới cho rằng rượu là một phát minh vĩ đại của con người sau lửa. Thế giới quanh ta có cái thuộc về lĩnh vực vật chất, có cái thuộc về tinh thần, nhưng rượu thì lại vừa là vật chất vừa là tinh thần.
Xem tiếp
Trang 11/12 <<[11][12] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."