0
08/01/2013
Phụ nữ dễ đạt khoái cảm nhanh hơn khi hít thở sâu. Hoạt động thể chất tăng cường cộng với hơi thở có ý thức ngang bằng với hưng phấn tình dục.
Xem tiếp
05/01/2013
Một vấn đề phổ biến nhất hiện nay khiến các quý ông tìm đến các phòng khám nam học hoặc các chuyên gia tâm lý đó là các rối loạn về chức năng sinh dục, trong đó rối loạn xuất tinh.
Xem tiếp
01/01/2013
Tinh hoàn là nhà máy sản xuất ra những tinh trùng và các hormone steroid liên quan đến chức năng sinh dục ở nam giới. Từ thời kỳ phát triển phôi đến lúc cơ thể về già, chức năng tinh hoàn có những biến đổi sinh lý và bệnh lý.
Xem tiếp
29/12/2012
Việc chẩn đoán và điều trị sớm chứng mãn dục nam (MDN) là vô cùng quan trọng. Có nhiều biện pháp chuẩn đoán cũng như điều trị mãn dục nam đang được áp dụng.
Xem tiếp
27/12/2012
Xuất tinh sớm, một chứng bệnh khá phổ biến ở nam giới đặc biệt là ở nam giới trẻ. Đó là một cảm giác xảy ra chỉ trong vài tích tắc trước khi xuất tinh.
Xem tiếp
24/12/2012
Bệnh lậu do vi khuẩn neisseria gonorrhea, song cầu trong tế bào. Vi khuẩn lậu có thể sinh sôi nảy nở nhanh trong môi trường nóng và ẩm ướt của đường sinh sản như cổ tử cung, buồng trứng, vòi trứng và cả đường tiết niệu (niệu đạo).
Xem tiếp
21/12/2012
Chấn thương tinh hoàn (CTTH) là một trong những chấn thương bộ phận sinh dục phổ biến ở nam giới, gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản cũng như khả năng tình dục.
Xem tiếp
19/12/2012
Xuất tinh sớm (XTS), một chứng bệnh khá phổ biến ở nam giới đặc biệt ở nam giới trẻ. Trước kia, người ta cho rằng nguyên nhân XTS chủ yếu do tâm lý  thì nay các nhà khoa học cho rằng XTS do sự rối nhiễu của hệ thống các receptor và các chất trung gian dẫn truyền serotonin.
Xem tiếp
19/12/2012
Thông thường, lúc còn nồng ấm, khỏe mạnh, tình dục ít khi mắc bệnh lười. Dần dà theo dấu tàn phai của thời gian, gân cốt bệnh lười mới có dịp phát tác. Lưu ý, ở đây không nói đến bệnh làm biếng lên giường, chỉ bàn bệnh lười động tay động chân lẫn động não khi ở trên giường.
Xem tiếp
13/12/2012
Testosterone được bài tiết chủ yếu ở tinh hoàn, chỉ có một lượng nhỏ từ những steroid do vỏ ngoài của tuyến thượng thận tạo nên. Ở phụ nữ cũng có một lượng nhỏ testosterone được bài tiết ra từ buồng trứng (và cả tuyến thượng thận) nhưng rất ít so với nam giới.
Xem tiếp
13/12/2012
Có gì khác giữa giảm ham muốn tình dục với những người không có hấp dẫn tính dục (asexual)?  
Xem tiếp
12/12/2012
Hiện nay, nhân loại có tuổi thọ ngày càng cao. Người lớn tuổi chiếm tỉ lệ đáng kể trong cơ cấu dân số. Tuổi càng cao thì tỷ lệ testosteron trong cơ thể ngày càng giảm dễ dẫn đến nhiều bệnh lý, mà chủ yếu là suy giảm chức năng tình dục.
Xem tiếp
11/12/2012
Trong số các phương pháp tránh thai thì xuất tinh ngoài là phương pháp mà người trẻ thường phải cầu cứu đến vì quan hệ tình dục ở người trẻ thường có tính chất ngẫu hứng, ít khi chuẩn bị sẵn bao cao su. Phương pháp xuất tinh ngoài có lẽ là phương pháp cổ xưa nhất.
Xem tiếp
11/12/2012
Một thời kỳ dài, thủ dâm bị coi là đáng xấu hổ và là nguyên nhân gây ra tất cả những điều tệ hại. Cho tới nay, thủ dâm vẫn còn bị coi là điều cấm kỵ nhưng cách nhìn nhận đúng và toàn diện về thủ dâm là như thế nào?
Xem tiếp
10/12/2012
Nam giới bị giãn tĩnh mạch tinh, nhiều người nghĩ mình mắc căn bệnh yếu sinh lý, ít người biết mức độ ảnh hưởng nghiêm trọng của bệnh là gây vô sinh.
Xem tiếp
Trang 11/14 <<[11][12][13][14] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."