0
08/01/2016
Các bệnh xương khớp cũng rất phổ biến trong nhân dân. Có tới 6% người từ 16 tuổi trở lên mắc bệnh xương khớp. Tuy nhiên ở những người trên 60 tuổi, tỷ lệ mắc bệnh xương khớp trở nên rất cao, lên tới 60%.
Xem tiếp
29/12/2015
Tôi 45 tuổi. Gần đây, mỗi lần lên xuống cầu thang tôi thấy đầu gối bị đau nhẹ và khi cử động thì nghe tiếng kêu lụp cụp. Tôi bị bệnh gì? Bệnh có dễ điều trị không? - Lê Thị Tuyết (Q.7, TPHCM)
Xem tiếp
24/12/2015
Viêm thoái hóa khớp là một bệnh mãn tính ảnh hưởng đến bất cứ ai ở mọi lứa tuổi, nhưng thường sau 50 tuổi. Nó có thể gây ra đau âm ỉ, đau cứng khớp, đau sưng các khớp, và có thể gây ra biến dạng các khớp.
Xem tiếp
09/11/2015
Gút là bệnh viêm khớp mạn được biết đến từ hàng ngàn năm nay. Bệnh không chỉ gây đau đớn, vận động khó khăn trong khi viêm cấp mà nó còn có thể gây tàn phế cho người bệnh nếu không được điều trị đúng. Colchicine là một loại thuốc cổ điển trong điều trị gút và hiện nay nó vẫn được ưa sử dụng.
Xem tiếp
27/10/2015
Một nghiên cứu tại Úc cho thấy những người có hàm lượng cholesterol trong máu cao dễ bị đau gân hoặc cấu trúc gân thay đổi.  
Xem tiếp
27/10/2015
Nếu bạn bị đau thắt lưng, hãy coi chừng đó có thể không phải là bệnh lý vùng cột sống mà là bệnh lý khớp cùng chậu - một nguyên nhân phổ biến của đau thắt lưng thấp. Tình trạng này có thể làm một số hoạt động thường ngày như ngồi, đứng, đi bộ và thậm chí là ngủ trở nên khó khăn.
Xem tiếp
06/04/2015
Nghiên cứu mới trên tạp chí The BMJ công bố rằng Acetaminbophen không là không có hiệu quả trong điều trị đau thắt lưng và ít có hiệu quả điều trị viêm xương khớp hông hoặc đầu gối.
Xem tiếp
28/02/2015
Đau lưng là căn bệnh thường gặp, phổ biến ở nhiều người. Lối sống thiếu vận động đang làm căn bệnh này có xu hướng trẻ hóa. Có rất nhiều nguyên nhân gây đau lưng, người bệnh cần tìm đúng nguyên nhân mới trị dứt căn bệnh này.
Xem tiếp
14/01/2015
Thời tiết chuyển mùa là điều kiện thuận lợi cho các bệnh xương khớp xuất hiện, tái phát ở người cao tuổi (NCT) gây đau nhức khớp kéo dài. Vì vậy, NCT cần chú ý đề phòng để hạn chế ảnh hưởng đến sức khỏe.
Xem tiếp
05/01/2015
Tuổi càng cao thì bệnh thoái hóa khớp bàn và ngón tay càng dễ phát triển, nhất là nữ giới. Bệnh tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng đau, hạn chế vận động gây ảnh hưởng nhiều trong sinh hoạt và cuộc sống hàng ngày.
Xem tiếp
30/10/2014
Nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các cơn đau thắt lưng bắt nguồn từ các tư thế sai trong sinh hoạt, lao động hoặc chơi thể thao, làm vùng cột sống thắt lưng cũng như những nhóm cơ chống đỡ làm làm việc quá sức sinh ra mệt mỏi.
Xem tiếp
26/09/2014
Bó bột nói chung hay các biện pháp bất động khác là một trong những phương pháp điều trị gãy xương bên cạnh điều trị phẫu thuật. Trong một số trường hợp có thể, việc điều trị gãy xương bằng bó bột đem lại những hiệu quả và ưu điểm vượt trội.
Xem tiếp
25/09/2014
Chế độ ăn uống góp phần đáng kể trong việc cải thiện và bảo vệ bộ xương, phòng ngừa loãng xương của cơ thể. Cần lựa chọn chế độ ăn uống ít có tính acid mà lại tác dụng hỗ trợ sức khỏe cho toàn bộ của cơ thể.
Xem tiếp
20/09/2014
Bệnh viêm phần mềm quanh khớp gây tổn thương ở điểm bám gân, dây chằng, túi thanh dịch hay bao gân. Bệnh hay gặp ở khuỷu tay, cổ bàn tay, vai, gối và quanh mắt cá.
Xem tiếp
11/09/2014
Gút là bệnh rối loạn chuyển hoá, biểu hiện bằng các đợt viêm khớp cấp tính và lắng đọng natri urat trong các tổ chức do tăng acid uric máu. Các nguyên nhân làm tăng acid uric máu gồm: ăn nhiều thịt (đạm), thoái giáng acid nhân tế bào, tăng tổng hợp purin nội sinh và giảm đào thải acid uric ở thận.
Xem tiếp
Trang 2/10 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."