0
12/03/2015
Ho do nhiều nguyên nhân khác nhau nên trong điều trị phải hết sức thận trọng và đúng cách. Không phải trường hợp nào cũng dùng thuốc, kể cả khi dùng thuốc cũng phải chọn loại thuốc ho đúng hiệu quả mới cao.
Xem tiếp
16/01/2015
Sự thay đổi về thời tiết thường làm cho sức đề kháng của trẻ suy giảm nên rất dễ nhiễm bệnh. Đặc biệt trong giai đoạn chuyển mùa như hiện nay khí hậu lạnh, độ ẩm không khí cao là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh trưởng, từ đó gây bệnh cho người, nhất là các bệnh về đường hô hấp ở trẻ nhỏ.
Xem tiếp
09/01/2015
Bữa ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày cho cả người lớn và trẻ em, bởi nó cung cấp cho cơ thể năng lượng cần thiết cho mọi hoạt động trong cả ngày.
Xem tiếp
05/01/2015
Sử dụng men vi sinh cho trẻ giúp trẻ ăn uống ngon miệng và mau lớn, cải thiện những phiền toái của hệ tiêu hóa như: tình trạng bị đầy hơi, trướng bụng, ăn không tiêu, đi tiêu phân lầy nhầy...
Xem tiếp
10/12/2014
Viêm họng cấp là bệnh rất hay gặp vào mùa lạnh. Bệnh đặc biệt nguy hiểm với trẻ em nếu không được phát hiện và điều trị sớm. Chính vì vậy, việc phát hiện sớm và cách chăm sóc trẻ đúng cách sẽ giảm được những biến chứng nguy hiểm...
Xem tiếp
08/12/2014
Ở trẻ em, về cơ thể học và sinh lý học chức năng cơ quan khác người lớn hay trẻ trưởng thành, tác dụng phụ và biến chứng do dùng thuốc có thể ảnh hưởng đến tính mạng hoặc di chứng cơ quan nặng nề cho trẻ, nhất là trẻ nhỏ, do đó dùng thuốc phải thận trọng.
Xem tiếp
04/12/2014
Dị ứng sữa công thức ở trẻ ít nhiều gây bất lợi cho sự tăng trưởng và phát triển toàn diện của trẻ. Nếu phụ huynh không chú ý tình trạng này lâu dần có thể gây nguy hại đến sức khỏe của trẻ.
Xem tiếp
02/12/2014
Lucy Grainge, bác sĩ chuyên khoa dinh dưỡng và là người sáng lập của The Food Owl, chia sẻ lời khuyên về dinh dưỡng hàng đầu của bà trong việc thúc đẩy hệ thống miễn dịch trẻ em trong mùa lạnh.
Xem tiếp
27/11/2014
Chuyên gia Thomas Amstrong cho rằng chỉ số IQ không nói lên được tất cả trí thông minh và khả năng của con người, mà trí thông minh chính là khả năng tạo ra sản phẩm cho một nền văn hóa nào đó. Theo ông, con người có 8 dạng trí thông minh khác nhau.
Xem tiếp
26/11/2014
Các nhà nghiên cứu cho biết rằng uống thuốc kháng sinh nói chung như amoxicillin và amoxicillin / axit clavulanic có thể dẫn đến các triệu chứng của bệnh tiêu chảy và candida còn được gọi là bệnh tưa miệng.
Xem tiếp
24/11/2014
Tại Mỹ, 1/3 trường hợp mắc bệnh tiểu đường là ở những người trên 65 tuổi, bệnh này thường được nói đến như một bệnh do tuổi tác. Nhưng ước tính có tới khoảng 208.000 trẻ em và thanh thiếu niên bị bệnh tiểu đường, và con số này đang ngày càng tăng.
Xem tiếp
20/11/2014
Nhiều bậc cha mẹ tin rằng những tương tác của họ với con cái, cho dù chỉ là đọc một câu chuyện trước khi đi ngủ hay những bữa ăn cùng gia đình mỗi buổi tối, sẽ có một số ảnh hưởng đến trí thông minh của trẻ sau này.
Xem tiếp
17/11/2014
Nhiều nghiên cứu về sức đề kháng ở trẻ em cho thấy: Sức đề kháng ở những trẻ ít được bú sữa mẹ sẽ kém hơn trẻ được bú thường xuyên. Sữa mẹ giúp cung cấp cho trẻ khả năng đề kháng của trẻ tốt hơn, khả năng phòng bệnh cao hơn.
Xem tiếp
06/11/2014
Các nhà nghiên cứu tại trường đại học Y Quốc gia Penn đã thấy rằng khi trẻ bị ho, cha mẹ có thể cho con sử dụng giả dược (không có hoạt chất) sẽ có hiệu quả hơn so với việc chỉ theo dõi bệnh hoặc không điều trị gì cả.
Xem tiếp
06/11/2014
Khi trẻ mắc chứng biếng ăn, bạn cần phải làm gì? Các mẹo do các chuyên gia của Viện Dinh dưỡng Quốc gia đề xuất sau đây sẽ là cứu cánh cho bạn. Cha mẹ nên thực hiện phù hợp với bé nhà mình nhé?
Xem tiếp
Trang 4/21 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."