0
27/07/2013
Sau nhiều ca tử vong và gặp các tai biến nặng sau tiêm vắc xin, Bộ Y tế, cơ quan quản lý chất lượng vắc xin, thường né tránh vấn đề này và cũng chưa thừa nhận một ca nào tử vong do chất lượng vắc xin.
Xem tiếp
06/02/2013
Trẻ bú tay, còn gọi mút tay, được cho là dấu hiệu trẻ khát sữa, xảy ra quen thuộc đến nỗi nhiều phụ huynh còn cho rằng đó là điều tự nhiên và rất bình thường. Tuy nhiên, đây là một trong những thói quen phổ biến hàng đầu ở trẻ em gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của trẻ.
Xem tiếp
01/02/2013
Rotavirus hiện diện mọi nơi và hầu hết trẻ em trên khắp thế giới đều có thể nhiễm Rotavirus trong 5 năm đầu đời. Rotavirus là nguyên nhân chính gây tiêu chảy cấp nặng, thậm chí gây tử vong ở trẻ nhỏ trên toàn cầu.
Xem tiếp
31/01/2013
Chàm, còn gọi là eczema, thường xuất hiện ở một vùng da trên cơ thể trẻ như: mặt (đặc biệt là hai má, cằm), vùng đầu (sau tai, gáy) hoặc vùng bẹn, nách... Trẻ bị chàm thường hay quấy khóc, kém ngủ, kém bú vì khó chịu, dưới đây là những điều cần làm để hạn chế bệnh cho trẻ.
Xem tiếp
19/01/2013
Ở dưới nắng nóng, mồ hôi quá nhiều sẽ có thể khiến trẻ gặp nguy hiểm do các cơ quan, đặc biệt là hệ thần kinh bị rối loạn.
Xem tiếp
10/01/2013
Tiêu chảy gặp ở mọi lứa tuổi nhưng khi trẻ em mắc tiêu chảy thì cần hết sức lưu ý vì có thể biến chứng xảy ra bất cứ lúc nào và có thể gây tử vong. Theo thống kê thì tiêu chảy là một trong những bệnh chiếm tỷ lệ tử vong cao nhất ở trẻ em Việt Nam hiện nay.
Xem tiếp
09/01/2013
Chúng ta vẫn quan niệm rằng, mùa đông tiết trời lạnh, trẻ dễ bị viêm đường hô hấp và viêm phổi. Còn mùa hè bệnh này sẽ ít gặp hơn. Thực ra mùa hè thời tiết nóng ẩm, là điều kiện rất tốt cho vi khuẩn sinh sôi và truyền bệnh.
Xem tiếp
05/01/2013
Việc nhai mớm cơm của người lớn cho bé dễ khiến bé lây viêm dạ dày nếu người lớn mắc vi khuẩn gây bệnh. Bệnh viêm dạ dày trước tiên sẽ ảnh hưởng đến sự tiêu hóa của bé. Về lâu dài, đây chính là tiền thân của bệnh lý ung thư dạ dày nếu không được điều trị dứt điểm.
Xem tiếp
01/01/2013
Viêm họng do liên cầu khuẩn tan huyết nhóm A có đặc trưng riêng, làm trẻ rất mệt mỏi, lười ăn và có thể kèm cảm giác đau đầu, đau bụng. Đáng nói, bệnh dễ tái phát nêu chưa điều trị triệt để và có thể để lại biến chứng thấp tim nguy hiểm.
Xem tiếp
27/12/2012
Trẻ em đái dầm là "chuyện thường ngày ở huyện" nhưng nếu sau 5 tuổi tình trạng này vẫn tiếp diễn thì không nên coi thường. Dễ chẩn đoán nhầm Chứng đái dầm có những trường hợp không giống nhau.
Xem tiếp
26/12/2012
Nhiều bà mẹ vì nôn nóng, muốn con chóng lớn, nên ép trẻ ăn uống quá nhiều, dễ khiến trẻ bị rối loạn tiêu hóa.
Xem tiếp
26/12/2012
Bệnh nấm lưỡi (thường gọi tưa lưỡi) là bệnh hay gặp ở bé. Bệnh do nấm candida albicans gây nên. Đây là một loại nấm men thường có trong khoang miệng của bé.
Xem tiếp
25/12/2012
Đau đầu là bệnh ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là ở trẻ vị thành niên, với nhiều loại và do nhiều nguyên nhân khác nhau. Trước tuổi dậy thì, bệnh thường gặp ở nam nhiều hơn nữ, nhưng sau khi khởi phát thì lại gặp ở nữ nhiều hơn nam.
Xem tiếp
24/12/2012
Bạn không thể đoán biết khi nào trẻ sơ sinh sẽ bị ốm, trường hợp nào bạn có thể tự điều trị và thời điểm nào nên gọi bác sỹ. Đối với những cặp vợ chồng chuẩn bị làm bố, mẹ; họ thường dành nhiều thời gian chuẩn bị trong thời kỳ mang thai để đón thành viên mới của gia đình.
Xem tiếp
19/12/2012
Sốt cao co giật thường gặp ở trẻ dưới 2 tuổi. Nếu không được xử trí kịp thời, trẻ có thể bị đe dọa tính mạng hoặc chịu nhiều di chứng nặng nề như động kinh, chậm phát triển trí tuệ và vận động.
Xem tiếp
Trang 4/6 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."