0
31/10/2014
Một bữa sáng dồi dào và đầy đủ các chất xơ, protein, canxi cùng nhiều dưỡng chất quan trọng khác là tốt nhất cho trẻ. Những chất dinh dưỡng này giúp trẻ phát triển cả thể lực và chiều cao.
Xem tiếp
28/10/2014
Những loại sữa không phải sữa bò như sữa gạo, hạnh nhân, đậu nành và sữa dê đã ngày càng trở nên phổ biến vì chúng đem lại lợi ích sức khỏe cho cơ thể hoặc do người dùng bị dị ứng sữa bò và không dung nạp lactose.
Xem tiếp
15/09/2014
Bữa ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày cho cả người lớn và trẻ em bởi cung cấp cho cơ thể năng lượng cần thiết cho mọi hoạt động trong cả ngày.
Xem tiếp
12/09/2014
Có nhiều nguyên nhân gây suy dinh dưỡng cho trẻ. Nhưng dù nguyên nhân nào thì hậu quả cũng là trẻ bị thiếu năng lượng và chất dinh dưỡng làm trẻ không tăng cân, chiều cao và giảm trí thông minh.
Xem tiếp
04/09/2014
Nhu cầu về dinh dưỡng của lứa tuổi học đường có vai trò rất quan trọng nhằm đảm bảo không chỉ cho sự phát triển của cơ thể trẻ mà còn đáp ứng được các hoạt động thể lực đa dạng và khả năng học tập của các em.
Xem tiếp
18/08/2014
Váng sữa được xem là món ăn vặt cho trẻ nhưng nhiều bà mẹ nghĩ loại thức ăn này tốt hơn sữa, có nhiều can xi, chất béo, các dinh dưỡng khác sẽ giúp con thông minh, phát triển cứng cáp… Vì vậy nhiều người bỏ ra số tiền không hề nhỏ để mua cho con.
Xem tiếp
13/08/2014
Các nhà nghiên cứu cho biết các loại thực phẩm sẵn dành cho bé không đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ khi cai sữa so với sữa mẹ. Đây là theo một nghiên cứu được công bố trong tạp chí Archives of Disease in Childhood.
Xem tiếp
11/08/2014
Việc biết được các loại thực phẩm dễ gây dị ứng cho trẻ sẽ giúp các bà mẹ xây dựng một thực đơn tốt nhất cho tương lai của con. Đối với trẻ nhỏ, một chế độ dinh dưỡng phù hợp rất quan trong cho sự phát triển thể chất và trí tuệ.
Xem tiếp
11/08/2014
Bé bắt đầu ăn dặm được coi là bước ngoặt lớn trong "quá trình dinh dưỡng" của con. Đây là giai đoạn có ảnh hưởng lớn tới sự phát triển thể chất, trí tuệ, sức khỏe,... của bé sau này. Vì thế, việc cho bé làm quen với thức ăn như thế nào là vô cùng quan trọng.
Xem tiếp
07/08/2014
Nhiều bà mẹ có thói quen ninh xương để lấy nước nấu bột cho con và tin rằng nước xương hầm rất giàu canxi, chứa tất cả những chất bổ tinh túy nhất của thực phẩm. Vị ngọt của nước hầm xương giúp bé cảm thấy ngon miệng, dễ tiêu hóa và giúp xương chắc khỏe.
Xem tiếp
19/07/2014
Khi em bé đang lớn, bé sẽ rất thích thức ăn trên đĩa của người lớn và có thể bạn cũng mong muốn trẻ có thể ăn uống được theo chế độ ăn uống của mình. Nhưng không phải tất cả các loại thực phẩm đều an toàn cho con của bạn.
Xem tiếp
17/07/2014
Mùa hè dễ bùng phát các bệnh về đường tiêu hóa, đặc biệt với trẻ nhỏ, cần cảnh giác đề phòng bị tiêu chảy cấp. Khi bị tiêu chảy, trẻ có nhiều nguy cơ suy dinh dưỡng, thậm chí tử vong nếu không được chăm sóc và điều trị đúng.
Xem tiếp
28/04/2014
Chăm sóc dinh dưỡng là vô cùng quan trọng trong dự phòng và hỗ trợ điều trị bệnh sởi. Dưới đây là những lời khuyên từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia mà các bậc phụ huynh nên chú ý:
Xem tiếp
11/04/2014
Thực sự không thể có một loại thực phẩm nào có thể làm trẻ thông minh, mà các chất dinh dưỡng chỉ có tác dụng hỗ trợ để phát huy những tiềm năng di truyền về gene thông minh đã sẵn có.
Xem tiếp
10/04/2014
Tỷ lệ trẻ em ở các nước đang phát triển bị thiếu hụt các vi chất dinh dưỡng vẫn còn rất cao, mặc dù đã có xu hướng giảm trong mấy thập kỷ vừa qua. Đó là thực trạng đáng báo động đẫn đến tình trạng thấp còi
Xem tiếp
Trang 2/4 [1][2][3][4] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."