0
10/03/2014
Hiện nay, ở nước ta, dịch sởi đang bùng phát trở lại sau nhiều năm vắng bóng. Bệnh dễ phát thành dịch và là một trong những nguyên nhân tử vong hàng đầu ở trẻ dưới 5 tuổi.
Xem tiếp
27/02/2014
Sởi là bệnh truyền nhiễm cấp tính do virus sởi gây nên, phổ biến ở trẻ em. Sởi lây từ người sang người chủ yếu qua đường hô hấp, bệnh xuất hiện quanh năm nhưng thường xảy ra vào mùa đông - xuân. Đây là thời điểm độ ẩm không khí cao, vi khuẩn dễ sinh sôi và phát triển.
Xem tiếp
13/02/2014
Thời tiết thay đổi đột ngột khiến cơ thể nhiều trẻ không thích nghi kịp, dễ mắc các bệnh về mũi họng. Chảy nước mũi làm cho trẻ khó chịu do làm giảm lượng không khí lưu thông trong mũi...
Xem tiếp
12/02/2014
Ngày nay, với kỹ thuật siêu âm và chẩn đoán trước sinh, nhiều dị tật bẩm sinh được phát hiện ngay trong thời kỳ bào thai, giúp cho gia đình bệnh nhân chủ động hơn trong việc chuẩn bị điều trị. Việc phát hiện sớm còn giúp bệnh nhân có kết quả điều trị tốt hơn, tránh những biến chứng nguy hiểm.
Xem tiếp
09/01/2014
Trẻ tăng trưởng quá mức là mắc Hội chứng Beckwith Wiedemann. Đây là hội chứng có tính di truyền, ảnh hưởng đến nhiều cơ quan với đặc điểm nổi trội là sự tăng trưởng quá mức bình thường.
Xem tiếp
05/11/2013
Vàng da sơ sinh là do tăng bilirubin gián tiếp rất hay gặp, chiếm 25 - 30% ở trẻ đủ tháng và đa số ở trẻ non tháng. Bệnh thường xảy ra trong tháng tuổi đầu tiên nhưng nguy hiểm nhất là trong 2 tuần đầu.
Xem tiếp
01/11/2012
Trẻ em bú sữa mẹ hay khóc và khó ngủ hơn những trẻ em bú sữa bình, theo nghiên cứu của các nhà khoa học người Anh. Các nhà khoa học thuộc Hội đồng nghiên cứu y khoa Anh (MRC) tiến hành nghiên cứu hành vi 300 trẻ em được 3 tháng tuổi.
Xem tiếp
Trang 4/4 [1][2][3][4] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."