0
09/07/2014
Trẻ bị ho và cảm lạnh thường do nhiễm virus. Bệnh này thường tự khỏi và không cần dùng kháng sinh. Các hoạt chất Paracetamol hoặc ibuprofen trong một số thuốc có thể giúp bé dễ chịu khi mắc thêm một số triệu chứng khác đi kèm.
Xem tiếp
09/07/2014
Sốt xuất huyết là một bệnh nhiệt đới gây ra bởi một loại virus truyền nhiễm từ muỗi. Virus có thể gây sốt, đau đầu, phát ban, và đau khắp cơ thể. Hầu hết các trường hợp sốt xuất huyết thường nhẹ và tự khỏi sau khoảng một tuần.
Xem tiếp
04/07/2014
Những lo lắng về tiêu hóa của trẻ sơ sinh: Bạn mới là một người mẹ, đang rất cần thông tin về các vấn đề tiêu hóa của trẻ sơ sinh như: Trớ(ọc sữa), nôn, tiêu chảy và táo bón.
Xem tiếp
03/07/2014
Sốt là khi nhiệt độ của cơ thể tăng lên trên 38°C. Nhiệt độ cơ thể bình thường của một đứa trẻ có thể lên đến 38°C. Sốt thường là dấu hiệu của cơ thể bị nhiễm virus hoặc nhiễm khuẩn.
Xem tiếp
01/07/2014
Hôn hoặc chạm tay vào trán của bé. Nếu bạn nghĩ rằng cơ thể của bé nóng hơn bình thường, có lẽ bạn đang đúng. Sốt thường là một dấu hiệu cho thấy cơ thể đang có một phản ứng chống lại nhiễm trùng. Lấy nhiệt độ của em bé, bạn có thể xác nhận nghi ngờ của mình và hãy nhờ bác sỹ giúp cho bé.
Xem tiếp
01/07/2014
Ho là một trong những triệu chứng bệnh phổ biến nhất của trẻ em. Mặc dù lúc ho âm thanh phát ra rất khó chịu, nhưng đây thường không phải là dấu hiệu của tình trạng bệnh nghiêm trọng.
Xem tiếp
30/06/2014
Thông thường, trẻ sơ sinh thường rụng rốn khi được 5-7 ngày tuổi. Trong thời gian trên, nếu vệ sinh và chăm sóc rốn không tốt, có thể xảy ra tình trạng vi khuẩn xâm nhập, gây nhiễm trùng rốn.
Xem tiếp
28/06/2014
Ho là một dấu hiệu hay gặp ở trẻ, ho có thể xảy ra ngắn hoặc kéo dài. Cha mẹ luôn lo lắng, muốn dùng thuốc ho cho trẻ mà không biết cần đưa khám bác sĩ không, có thể tự uống thuốc ho hay không? Sau đây là lời giải cho cha mẹ
Xem tiếp
19/06/2014
Với bệnh tay - chân - miệng (TCM), ngoài việc phát hiện và chăm sóc đúng thì chế độ dinh dưỡng cho trẻ bị bệnh để đảm bảo trẻ đủ sức đề kháng chống lại bệnh tật là rất quan trọng.
Xem tiếp
09/06/2014
Rôm sảy thường xảy ra ở trẻ vào mỗi mùa hạ, tuy nhiên nhiều cha mẹ đang không biết cách xử lý rôm sảy ở trẻ thế nào cho an toàn và đạt hiệu quả. Rôm sảy nếu không xử lý sẽ gây cho trẻ khó chịu, ngứa ngáy.
Xem tiếp
26/05/2014
Trẻ sơ sinh bị ọc sữa, nấc cụt, tiêu chảy, táo bón... là một số triệu chứng thông thường ở đường tiêu hóa ở trẻ sơ sinh. Cha mẹ hoàn toàn có thể sử lý tốt nếu có sự quan tâm và những hiểu biết nhất định. Sau đây là một số chia sẻ cha mẹ cần biết
Xem tiếp
21/05/2014
Mùa hè nóng lạnh thất thường, nhiều dịch bệnh dễ phát sinh trong đó có viêm họng cấp ở trẻ. Viêm họng cấp nếu không có những biện pháp kịp thời dễ sinh nhiều biến chứng gây hại nặng nề cho trẻ.
Xem tiếp
04/05/2014
Ở trẻ em do chức năng tiêu hóa chưa hoàn chỉnh nên trẻ rất dễ bị các chứng rối loạn tiêu hóa. Tuy không phải là bệnh nguy hiểm nhưng các rối loạn tiêu hóa sẽ là yếu tố cản trở quá trình sinh trưởng của trẻ nên các bậc cha mẹ cần biết để phòng bệnh cho con.
Xem tiếp
17/04/2014
Bệnh sởi ngày một lan rộng và cướp đi nhiều sinh mạng của trẻ em, một phần cũng do sự thiếu hiểu biết của cha mẹ về bệnh sở và vacsin phòng bệnh sởi. Các bác sĩ Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương và Dự án Tiêm chủng mở rộng sẽ giải đáp tất tần tật những thắc mắc về bệnh sởi và vắc xin sởi.
Xem tiếp
17/03/2014
Viêm xoang ở trẻ em (VXTE) là một bệnh khá thường gặp. Việc chẩn đoán và điều trị bệnh này ở trẻ em khác với viêm xoang ở người lớn. Trong thực tế, bệnh thường rất dễ nhầm lẫn với bệnh nhiễm khuẩn hô hấp trên.
Xem tiếp
Trang 3/4 [1][2][3][4] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."