0
05/04/2014
Nếu một hệ tim mạch khỏe mạnh đang là mục tiêu của bạn, nitric oxide (NO) chắc chắn phải được thêm vào chương trình hành động. Các cơn đau tim và đột quỵ có thể được ngăn chặn ngay từ bây giờ bằng một phương pháp vô cùng đơn giản: hiểu đúng về NO.
Xem tiếp
07/01/2014
Hormon insulin do tuyến tụy tiết ra có chức năng điều tiết việc chuyển hóa đường (đưa đường vào tế bào não, cơ tạo ra năng lượng, đưa đường vào tế bào gan chuyển thành dạng dự trữ glycogen) do đó làm giảm đường huyết.
Xem tiếp
17/12/2013
Theo GS.TS. Nguyễn Lân Việt, Giám Đốc Ban Quản lý Dự án Phòng chống Tăng huyết áp Quốc gia, việc điều trị tăng huyết áp cần phải được thực hiện một cách liên tục và lâu dài. Tuy nhiên trên thực tế nhiều người bệnh chưa thực hiện được đúng theo những nguyên tắc này.
Xem tiếp
29/11/2013
Dundee - Lượng muối cao trong một số loại thuốc dạng sủi có thể gây hại cho sức khỏe. Theo một nghiên cứu đăng trên báo Y tế của Anh thì nó dẫn tới tỉ lệ tăng huyết áp cao gấp 7 lần. Thậm chí có thể gây ra đột quỵ và tử vong.
Xem tiếp
18/11/2013
Rối loạn mỡ trong máu hay còn gọi là tăng mỡ trong máu hoặc tăng cholesterol máu là bệnh khá phổ biến hiện nay. Bệnh là mối lo ngại của nhiều người có tình trạng cân nặng dư thừa nhưng thực tế nhiều người gầy vẫn bị rối loạn mỡ trong máu.
Xem tiếp
13/11/2013
Tổng lượng a xít cao trong chế độ ăn, bất kể là từ những loại thực phẩm nào, cũng làm tăng nguy cơ bệnh tiểu đường týp 2. Đây là nghiên cứu được các nhà khoa học của Pháp đưa ra.
Xem tiếp
11/11/2013
Biến chứng mắt tuy không gây chết người nhưng lại cực kỳ nguy hiểm vì thường gây tàn phế và làm mất khả năng lao động. Vậy có các biến chứng mắt nào do bệnh ĐTĐ?
Xem tiếp
04/11/2013
Bệnh tiểu đường là một căn bệnh phổ biến ở trên toàn thế giới. Tỷ lệ mắc bệnh tiểu đường ngày càng tăng mạnh. Do vậy, điều quan trọng là phải tạo ra nhận thức trong mỗi người dân về các tình trạng có thể dẫn đến bệnh tiểu đường.
Xem tiếp
18/10/2013
Nếp sống lành mạnh có thể giúp người chưa mắc bệnh tăng huyết áp phòng tránh được bệnh tăng huyết áp, giúp người bệnh tăng huyết áp kiểm soát tốt huyết áp.
Xem tiếp
06/09/2013
Bệnh tăng huyết áp (THA) là bệnh phổ biến trên thế giới cũng như ở Việt Nam, là mối đe dọa rất lớn đối với sức khỏe con người, là nguyên nhân gây tàn phế và tử vong hàng đầu đối với người lớn tuổi. Chính vì vậy mà THA đang trở thành một vấn đề thời sự vì sự gia tăng nhanh chóng của căn bệnh này trong cộng đồng.
Xem tiếp
03/09/2013
Nghiên cứu cho biết, hầu hết các trường hợp tử vong do nhồi máu cơ tim có xu hướng xảy ra trong thời gian nghỉ lễ. Nguyên nhân gây bệnh là gì, cách phòng tránh thế nào?
Xem tiếp
01/09/2013
Những công trình nghiên cứu có giá trị đều chứng minh tiên lượng bệnh đái tháo đường (ĐTĐ), kể cả týp 1 và týp 2 đã được cải thiện là nhờ những can thiệp đa yếu tố. Kết quả sẽ càng cao nếu những tổn thương được phát hiện sớm, được điều trị đúng và kịp thời.
Xem tiếp
23/08/2013
Theo thống kê, không ít người thường xuyên bị huyết áp thấp. Đó là không kể những bệnh nhân bị hạ huyết áp đột ngột phải vào cấp cứu. Vậy hạ huyết áp có nguy hiểm hay không?
Xem tiếp
22/08/2013
Hầu hết chúng ta đều biết mức cholesterol cao có thể làm tăng nguy cơ tim mạch. Thế nhưng, còn nhiều sự thật khác về cholesterol mà chưa chắc chúng ta đã hiểu đúng. Dưới đây là những cách hiểu sai lầm mà mọi người vẫn nghĩ khi nhắc tới cholesterol:
Xem tiếp
02/08/2013
Giảm cân là một phương pháp giúp những người đang thừa cân hoặc đã có “tiền tiểu đường” có thể giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường tuýp 2 về lâu dài.
Xem tiếp
Trang 4/7 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."