0
04/11/2013
Bệnh tiểu đường là một căn bệnh phổ biến ở trên toàn thế giới. Tỷ lệ mắc bệnh tiểu đường ngày càng tăng mạnh. Do vậy, điều quan trọng là phải tạo ra nhận thức trong mỗi người dân về các tình trạng có thể dẫn đến bệnh tiểu đường.
Xem tiếp
20/10/2013
Mỗi ngày ngủ từ 7 đến 8 tiếng đồng hồ, uống một cốc bia, giảm ăn mặn... là những thói quen tốt mọi người nên tập để có một trái tim khỏe mạnh. Theo Fitnea, bệnh tim là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở hầu hết các quốc gia trên thế giới.
Xem tiếp
18/10/2013
Nếp sống lành mạnh có thể giúp người chưa mắc bệnh tăng huyết áp phòng tránh được bệnh tăng huyết áp, giúp người bệnh tăng huyết áp kiểm soát tốt huyết áp.
Xem tiếp
15/10/2013
Những khuyến nghị về điều chỉnh lối sống dành cho những người bị bệnh tiểu đường không mấy khác so với lời khuyên dành cho tất cả mọi người, tuy nhiên điều này sẽ đem lại nhiều lợi ích tốt hơn cho họ.
Xem tiếp
15/10/2013
Nhằm tăng hiệu quả chữa bệnh tim từ liệu pháp tế bào gốc, các nhà khoa học từ Đại học Emory, bang Georgia, Hoa Kỳ đã dùng alginate, một chất dạng gel để bọc các tế bào gốc ở bên trong. Nhờ đó, các tế bào gốc trở nên gắn kết hơn, giúp tái tạo cơ tim tốt hơn, đặc biệt là sau cơn nhồi máu cơ tim.
Xem tiếp
11/10/2013
Lần đầu tiên có một loại thuốc thử nghiệm giúp giảm chỉ số LDL Cholesterol "xấu" bằng cách giúp quét chúng ra khỏi máu, đã được đảm bảo độ an toàn và hiệu quả trong thử nghiệm với con người. Loại thuốc được gọi là ALN - PCS giảm Cholesterol cao ở mức độ trung bình được ít nhất là 40%.
Xem tiếp
18/09/2013
Cuối năm 2012, Cơ quan y tế châu Âu đã hoàn thành việc xem xét các dữ liệu khoa học mới nhất về nguy cơ tim mạch của thuốc kháng viêm không steroid (NSAID) không chọn lọc.
Xem tiếp
06/09/2013
Bệnh tăng huyết áp (THA) là bệnh phổ biến trên thế giới cũng như ở Việt Nam, là mối đe dọa rất lớn đối với sức khỏe con người, là nguyên nhân gây tàn phế và tử vong hàng đầu đối với người lớn tuổi. Chính vì vậy mà THA đang trở thành một vấn đề thời sự vì sự gia tăng nhanh chóng của căn bệnh này trong cộng đồng.
Xem tiếp
03/09/2013
Nghiên cứu cho biết, hầu hết các trường hợp tử vong do nhồi máu cơ tim có xu hướng xảy ra trong thời gian nghỉ lễ. Nguyên nhân gây bệnh là gì, cách phòng tránh thế nào?
Xem tiếp
01/09/2013
Những công trình nghiên cứu có giá trị đều chứng minh tiên lượng bệnh đái tháo đường (ĐTĐ), kể cả týp 1 và týp 2 đã được cải thiện là nhờ những can thiệp đa yếu tố. Kết quả sẽ càng cao nếu những tổn thương được phát hiện sớm, được điều trị đúng và kịp thời.
Xem tiếp
23/08/2013
Theo thống kê, không ít người thường xuyên bị huyết áp thấp. Đó là không kể những bệnh nhân bị hạ huyết áp đột ngột phải vào cấp cứu. Vậy hạ huyết áp có nguy hiểm hay không?
Xem tiếp
22/08/2013
Hầu hết chúng ta đều biết mức cholesterol cao có thể làm tăng nguy cơ tim mạch. Thế nhưng, còn nhiều sự thật khác về cholesterol mà chưa chắc chúng ta đã hiểu đúng. Dưới đây là những cách hiểu sai lầm mà mọi người vẫn nghĩ khi nhắc tới cholesterol:
Xem tiếp
09/08/2013
Một nghiên cứu mới cho thấy phụ nữ sau mãn kinh sử dụng loại thuốc hạ huyết áp nhóm chặn kênh canxi có khả năng làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư vú. Người sử dụng thuốc này trong thời gian dài sẽ có nguy cơ mắc ung thư vú cao gấp đôi so với phụ nữ không sử dụng thuốc này.
Xem tiếp
02/08/2013
Giảm cân là một phương pháp giúp những người đang thừa cân hoặc đã có “tiền tiểu đường” có thể giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường tuýp 2 về lâu dài.
Xem tiếp
02/08/2013
Những khảo sát gần đây của các nhà nghiên cứu thuộc Liên đoàn American Experimental Biology (FASEB) đã tìm ra tác động tích cực của quả xoài đến sức khỏe. Họ phát hiện thấy xoài có đặc tính giúp điều chỉnh nồng độ đường trong máu ở những người bị béo phì.
Xem tiếp
Trang 6/9 <<[6][7][8][9] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."