0
06/11/2014
Đau thắt ngực là một cảnh báo rất hữu hiệu, triệu chứng điển hình của thiếu máu cơ tim. Nhưng trong một số trường hợp, tình trạng này không có những dấu hiệu lâm sàng kinh điển. Vì thế có những bệnh nhân bị thiếu máu cơ tim, nhồi máu cơ tim không được phát hiện và điều trị kịp thời.
Xem tiếp
15/10/2014
Tại Việt Nam, phụ nữ mắc bệnh đái tháo đường (ĐTĐ) nhiều hơn nam giới (chiếm 2/3 trường hợp mắc bệnh). Điều này có thể do tỷ lệ vòng eo/vòng hông cao hơn so với nam giới hoặc do phụ nữ chịu nhiều stress hơn?
Xem tiếp
29/09/2014
Không thức khuya, hút thuốc lá, tránh béo phì; tập thể dục đều đặn; ăn uống khoa học; kiểm tra huyết áp thường xuyên là 4 nguyên tắc cơ bản để bảo vệ tim, giúp bạn có trái tim khỏe mạnh.
Xem tiếp
05/08/2014
Thuốc ức chế men chuyển ACEI ngăn ngừa nhồi máu cơ tim cũng có một số tác dụng phụ không mong muốn. Nhóm ức chế men chuyển có nhiều ưu thế nhưng cũng có không ít tác dụng không mong muốn. Cần nắm được điều này để dùng thuốc hiệu quả, an toàn.
Xem tiếp
29/07/2014
Trong trường hợp bệnh động mạch vành, nhiều yếu tố phối hợp lại làm hư hại các động mạch của bạn.Vậy những nguyên nhân nào gây bệnh động mạch vành, cần phát hiện và phòng tránh ra sao?  
Xem tiếp
07/07/2014
Bệnh đái tháo đường (ĐTĐ) thường gây ra rất nhiều biến chứng, trong đó hàng đầu là biến chứng trên hệ thống tim mạch. Bệnh đái tháo đường dần trở thành đại dịch trên toàn thế giới nếu không có các biện pháp phòng ngừa có hiệu quả.
Xem tiếp
18/06/2014
Statin là nhóm thuốc giảm thấp mức cholesterol trong cơ thể bằng cách tác động lên cholesterol trong gan. Tác dụng của thuốc giúp giảm cholesterol xấu và tăng cholesterol tốt. Tuy nhiên, có một tác dụng phụ là tăng nguy cơ tiểu đường ở người dùng.
Xem tiếp
18/06/2014
Các loại trà như: trà đen, trà xanh và trà ô long có chứa polyphenol mà các nhà nghiên cứu tin rằng có thể làm tăng hoạt động của insulin. Qua đó, trà xanh giúp phòng ngừa bệnh đái tháo đường (ĐTĐ)...
Xem tiếp
16/06/2014
Một nghiên cứu mới đây cho thấy có khoảng 1 trong số10 phụ nữ dùng thuốc ung thư vú trastuzumab (Herceptin) sẽ bị một số triệu chứng bệnh tim. Tin tốt từ nghiên cứu này là những vấn đề đó cũng sẽ biến mất sau khi kết thúc điều trị.
Xem tiếp
02/06/2014
Một số bệnh trong hội chứng chuyển hóa như tiểu đường, huyết áp cao, bệnh tim... là những bệnh do sự chuyển hóa các chất trong cơ thể gây ra. Đa phần các bệnh chuyển hóa có liên quan chặt chẽ đến lối sống của người bệnh.
Xem tiếp
29/05/2014
Cơn đau tim là một tai biến trong các bệnh tim mạch, việc nhận biết sớm cơn đau tim giúp người bệnh chủ động trong việc đối phó với những hậu quả xấu do các bệnh tim mạch gây ra, đặc biệt nguy cơ đột quỵ.
Xem tiếp
19/05/2014
Mùa nắng nóng, người cao tuổi dễ bị kiệt sức và đột quỵ vì khả năng làm mát cơ thể đã suy giảm. Người có tuổi càng cao, có các bệnh tim mạch, hay đã từng bị đột quỵ não, nếu đi lại hay hoạt động ngoài trời nắng nóng rất dễ bị đột quỵ.
Xem tiếp
13/05/2014
Bệnh tim mạch là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong trên thế giới. Trung bình cứ 2 giây lại có một người chết do bệnh tim mạch. Đây là tình trạng cảnh báo cao độ đối với những bệnh nhân đang gặp những vấn đề về tim mạch.
Xem tiếp
05/04/2014
Nếu một hệ tim mạch khỏe mạnh đang là mục tiêu của bạn, nitric oxide (NO) chắc chắn phải được thêm vào chương trình hành động. Các cơn đau tim và đột quỵ có thể được ngăn chặn ngay từ bây giờ bằng một phương pháp vô cùng đơn giản: hiểu đúng về NO.
Xem tiếp
24/03/2014
Nền tảng nghiên cứu Huyết áp cao là một yếu tố tiên lượng dẫn đến đột quỵ cấp, còn biến đổi huyết áp cũng có thể dự đoán một số kết quả độc lập. 
Xem tiếp
Trang 4/9 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."