0
23/08/2017
Táo bón ở trẻ sơ sinh là một tình trạng rất hay gặp, làm cho cha mẹ có phần lo lắng khi bé đã mấy ngày không chịu đi đại tiện. Để chữa trị an toàn cho bé trước tiên cha mẹ lưu ý một số vấn đề sau:
Xem tiếp
20/04/2017
Men gan tăng cao là dấu hiệu của nhiều bất ổn trong cơ thể như viêm gan cấp, viêm gan mạn tính giai đoạn hoạt động, tắc đường mật, viêm tụy… Nếu không được kiểm soát kịp thời, nồng độ men quá cao sẽ làm cho bệnh nặng hơn, người bệnh có nguy cơ giảm tuổi thọ, thậm chí tử vong.
Xem tiếp
20/04/2017
Thực tế, gan nhiễm mỡ là bệnh mà nhiều người mắc phải đặc biệt là những người béo phì, uống rượu nhiều,…tuy nhiên không phải ai cũng hiểu đúng về bệnh nên một số người khi biết bị gan nhiễm mỡ cho rằng phải kiêng hoàn toàn chất béo và thực hiện chế độ ăn chay để giảm mỡ. Đây là quan niệm hết sức sai lầm.
Xem tiếp
03/04/2017
Methionin là thuốc trợ giúp chức năng gan, nhưng đã có không ít người dân xem như thuốc bổ gan và lạm dụng chúng(tự ý mua dùng, dùng liều cao hoặc dùng liên tục trong thời gian dài, dùng quá nhiều thuốc có chứa chất methionin trong thành phần thuốc mà không biết...).
Xem tiếp
03/04/2017
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc bảo vệ nhu mô, tăng cường chức năng gan mà người tiêu dùng thường gọi là thuốc bổ gan. Các thuốc này nếu dùng đúng lúc sẽ hỗ trợ khi gan bị tổn thương hay bị rối loạn chức năng...
Xem tiếp
20/03/2017
Bệnh tiêu chảy là tình trạng đi ngoài phân lỏng 3 lần hoặc nhiều hơn mỗi ngày, trọng lượng phân bài tiết trên 200g/ ngày. Bệnh tiêu chảy ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống, sinh hoạt, nếu tiêu chảy cấp kéo dài có thể ảnh hưởng đến tính mạng. Bệnh tiêu chảy có thể gặp ở mọi lứa tuổi…
Xem tiếp
17/03/2017
Gan là một trong những bộ phận quan trọng nhất của cơ thể. Nếu chức năng gan hoạt động không tốt, cơ thể sẽ mắc rất nhiều bệnh. Dưới đây là một số triệu chứng của tổn thương gan mà bạn cần lưu ý nhận ra trước khi quá muộn.
Xem tiếp
16/03/2017
Gan mật là cơ quan hoạt động liên tục, suy yếu theo tuổi tác, không biểu hiện triệu chứng trừ khi tổn thương trầm trọng, vì thế khó phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm. Mặt khác, phần lớn bệnh gan mật là do những thói quen không tốt: rượu bia, thuốc lá, thực phẩm không an toàn, lối sống không lành
Xem tiếp
21/12/2016
Bệnh trào ngược dạ dày thực quản (TNDD-TQ) là một bệnh mạn tính ngày càng gặp nhiều hơn ở các nước châu Á và có khuynh hướng tăng dần ở Việt Nam.
Xem tiếp
08/12/2016
Đau dạ dày cấp, nếu không phát hiện và chữa trị sớm có thể dẫn đễn viêm dạ dày mạn tính sẽ đau bụng liên tục, gầy sút rõ rệt do mất ngủ, do không hấp thu được, do lo lắng nhiều, nhất là những người đang đi học hoặc đang đảm đương nhiệm vụ quan trọng.
Xem tiếp
28/11/2016
Trào ngược dạ dày thực quản là bệnh khá phổ biến, tỉ lệ ngày càng gia tăng, bệnh gặp ở mọi lứa tuổi. Đây là bệnh mạn tính, dễ tái phát. Vì vậy, việc điều trị phải lâu dài, ngay cả khi đã hết triệu chứng.
Xem tiếp
28/11/2016
Bệnh trào ngược dạ dày - thực quản (TNDD-TQ) còn có tên gọi khác là viêm thực quản trào ngược, là tình trạng trào ngược từng lúc hay thường xuyên của dịch dạ dày lên thực quản.
Xem tiếp
28/11/2016
Chứng thường xuyên đầy bụng khó tiêu trong y học gọi là liệt dạ dày (gastroparesis). Đây là chẩn đoán cuối cùng sau khi loại trừ các nguyên nhân khác gây triệu chứng tương tự.
Xem tiếp
28/11/2016
Dịch mật được tiết ra từ gan, có màu vàng đến hơi xanh, có vị đắng và tính kiềm (pH từ 7 đến 7,7). Dịch mật được tiết ra khoảng 700 đến 800 ml mỗi ngày và được dự trữ bình thường trong túi mật. Đến bữa ăn, túi mật co bóp và chuyển dịch mật trong túi mật vào tá tràng.
Xem tiếp
21/11/2016
Tiêu chảy là một trong những triệu chứng rối loạn tiêu hóa thường gặp, nhưng bạn có thể điều trị tại nhà. Khi bị tiêu chảy, bạn nên tránh các sản phẩm từ sữa. Thay vào đó, nên ăn cơm, ngũ cốc, khoai tây luộc (không ăn khoai tây chiên), bột sắn, cà rốt.
Xem tiếp
Trang 4/16 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."