0
28/07/2021
 Viêm gan là một thuật ngữ chung để mô tả tình trạng viêm của mô gan. Mặc dù nó có thể phát sinh từ một số nguyên nhân, nhưng viêm gan do nhiễm virus là phổ biến nhất. Viêm gan do rượu là một hội chứng nghiêm trọng, theo đó gan bị viêm do uống rượu.
Xem tiếp
01/07/2021
 Một nghiên cứu liên quan đến gần 500.000 người cho thấy rằng uống cà phê làm giảm đáng kể nguy cơ phát triển bệnh gan. Lợi ích này là đến từ tất cả các loại cà phê, bao gồm cà phê có chứa caffein, cà phê xay và hòa tan.
Xem tiếp
20/04/2017
Men gan tăng cao là dấu hiệu của nhiều bất ổn trong cơ thể như viêm gan cấp, viêm gan mạn tính giai đoạn hoạt động, tắc đường mật, viêm tụy… Nếu không được kiểm soát kịp thời, nồng độ men quá cao sẽ làm cho bệnh nặng hơn, người bệnh có nguy cơ giảm tuổi thọ, thậm chí tử vong.
Xem tiếp
20/04/2017
Thực tế, gan nhiễm mỡ là bệnh mà nhiều người mắc phải đặc biệt là những người béo phì, uống rượu nhiều,…tuy nhiên không phải ai cũng hiểu đúng về bệnh nên một số người khi biết bị gan nhiễm mỡ cho rằng phải kiêng hoàn toàn chất béo và thực hiện chế độ ăn chay để giảm mỡ. Đây là quan niệm hết sức sai lầm.
Xem tiếp
03/04/2017
Methionin là thuốc trợ giúp chức năng gan, nhưng đã có không ít người dân xem như thuốc bổ gan và lạm dụng chúng(tự ý mua dùng, dùng liều cao hoặc dùng liên tục trong thời gian dài, dùng quá nhiều thuốc có chứa chất methionin trong thành phần thuốc mà không biết...).
Xem tiếp
03/04/2017
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc bảo vệ nhu mô, tăng cường chức năng gan mà người tiêu dùng thường gọi là thuốc bổ gan. Các thuốc này nếu dùng đúng lúc sẽ hỗ trợ khi gan bị tổn thương hay bị rối loạn chức năng...
Xem tiếp
17/03/2017
Gan là một trong những bộ phận quan trọng nhất của cơ thể. Nếu chức năng gan hoạt động không tốt, cơ thể sẽ mắc rất nhiều bệnh. Dưới đây là một số triệu chứng của tổn thương gan mà bạn cần lưu ý nhận ra trước khi quá muộn.
Xem tiếp
16/03/2017
Gan mật là cơ quan hoạt động liên tục, suy yếu theo tuổi tác, không biểu hiện triệu chứng trừ khi tổn thương trầm trọng, vì thế khó phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm. Mặt khác, phần lớn bệnh gan mật là do những thói quen không tốt: rượu bia, thuốc lá, thực phẩm không an toàn, lối sống không lành
Xem tiếp
18/11/2016
Gan là một cơ quan thiết yếu chủ chốt cho việc chuyển hóa mọi chất dinh dưỡng. Khi bệnh về gan đã được xác định, tùy giai đoạn mà có chế độ ăn phù hợp nhằm phục hồi phần nào chức năng gan và ngăn ngừa những tổn thương nặng thêm.
Xem tiếp
03/06/2016
Bệnh viêm túi mật gặp ở mọi lứa tuổi, nhưng với người cao tuổi (NCT) cần cảnh giác cao. theo các thống kê, tuổi cao là một trong các yếu tố thuận lợi của bệnh viêm túi mật, hơn nữa viêm túi mật có thể gây biến chứng nguy hiểm.
Xem tiếp
09/03/2016
L-Ornithine là một acid amin tự nhiên trong cơ thể con người. Các nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng L-Ornithine có thể giúp gan khỏe mạnh hoặc thậm chí điều trị các bệnh gan. Nó cũng có thể giúp giảm cân, giải độc cơ thể và thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp.
Xem tiếp
04/03/2016
Gan nhiễm mỡ có thể dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng như xơ gan, ung thư gan, nên các nhà nghiên cứu vẫn luôn đang tiếp tục tìm kiếm cách để phục hồi gan nhiễm mỡ. Các nhà khoa học từ Đại học Connecticut đã tìm thấy thức uống phổ biến có khả năng rất tốt phục hồi gan đó là trà xanh.
Xem tiếp
02/03/2016
Nếu trứng là "béo" và "đầy cholesterol”, thì tại sao trứng lại tốt cho gan - đặc biệt là nếu bạn đang bị gan nhiễm mỡ không do cồn? Bí mật chính là choline, một loại vi chất dinh dưỡng của vitamin B.
Xem tiếp
01/03/2016
Nếu không kịp thời phát hiện và điều trị, bệnh nhân viêm gan C dễ dàng chuyển sang xơ gan và ung thư gan.  
Xem tiếp
18/01/2016
Gan nhiễm mỡ không chỉ thấy ở những người béo phì hoặc uống nhiều rượu bia mà còn gặp cả ở người có cơ địa gầy, ốm. Gan nhiễm mỡ có diễn tiến rất âm thầm, đôi khi không có triệu chứng nhưng lại là nguyên nhân của nhiều bệnh về sau.
Xem tiếp
Trang 1/2 [1][2] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."