0

Amino acid L-Ornithine giải độc cơ thể và hỗ trợ chức năng gan

L-Ornithine là một acid amin tự nhiên trong cơ thể con người. Các nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng L-Ornithine có thể giúp gan khỏe mạnh hoặc thậm chí điều trị các bệnh gan. Nó cũng có thể giúp giảm cân, giải độc cơ thể và thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp.

 

L-Ornithine là một acid amin tự nhiên trong cơ thể con người. Nó được tạo ra khi axit amin L-Arginine được chuyển hóa trong quá trình sản xuất urê, giúp cơ thể bài tiết nitơ.

 

L-Ornithine có rất nhiều lợi ích. Nó trợ giúp chức năng gan khỏe mạnh, và thường được sử dụng trong điều trị bệnh xơ gan.

 

Amino acid L-Ornithine giải độc cơ thể  và hỗ trợ chức năng gan

 

L-Ornithine và giảm cân

 

L-Ornithine giúp đốt cháy chất béo dư thừa bằng cách giải phóng các hormone tăng trưởng. Nó cũng giúp giải độc cho cơ thể và thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp. Những yếu tố này đã là cơ sở để nhiều vận động viên và người muốn tăng trưởng cơ thể uống bổ sung L-Ornithine để tăng cường sức mạnh và cơ bắp.

 

Một nghiên cứu năm 2010 của Đại học Kanazawa và Đại học Fukui của Nhật Bản đã chứng minh tính hiệu quả của những nguồn bổ sung axit amin trong tăng trưởng cơ bắp Nghiên cứu độc lập từ các trường Đại học của Trung tâm Y khoa Pittsburgh và Đại học Hệ thống Y tế Michigan đã kết luận rằng việc sản xuất bình thường L-Ornithine trong cơ thể có thể bị ức chế bởi bệnh tật, chấn thương hoặc phẫu thuật.

 

Suy dinh dưỡng và mang thai là lí do có thể làm cạn kiệt L- Ornithine của cơ thể. L-Ornithine giúp giải độc cho cơ thể, và cũng cải thiện hệ thống miễn dịch giúp chống lại virus, vi khuẩn và các tế bào khối u. Nhiều bệnh nhân sau hồi phục nên bổ sung L-Ornithine, còn được gọi là Ornithine-Aspartate hoặc đơn giản là Ornithine, cũng như ăn thức ăn giàu Ornithine.

 

Các nguồn thực phẩm chính của L-Ornitine là thịt, gia cầm, cá, trứng, pho mát và sữa. Có thể giảm bớt căng thẳng và tăng năng lượng của cơ thể bằng cách bổ sung thêm L-Ornithine.

 

Tác dụng phụ L-Ornithine:

 

Không có phản ứng phụ bất lợi khi dùng L-Ornithine. Tuy nhiên vẫn nên thận trọng khi sử dụng liều lượng cao đối với những người dễ bị bệnh thận. L-Ornithine là một chất tự nhiên tồn tại trong động vật có vú, cá và các loài chim. Ngoài ra, có thể bổ sung axit amin này thông qua các sản phẩm bổ sung được bào chế.

 

 

Tin mới nhất
Bài viết cùng chuyên mục

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."