0
29/09/2012
Sỏi đường niệu là hiện tượng kết sỏi ở đường tiết niệu bao gồm: sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi bàng quang và một số trường hợp có cả sỏi niệu đạo thường là do sỏi từ bên trên đi xuống. Bệnh hay xảy ra ở người lớn tuổi, ít xảy ra ở trẻ em và thường có tiền sử bệnh lâu dài qua nhiều năm.
Xem tiếp
24/09/2012
Thận là cơ quan đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động sống của con người. Thận gồm có hai quả hình dáng giống như hạt đậu, to bằng nắm tay, nằm ở phía lưng.
Xem tiếp
24/09/2012
Thận là một trong những đường thải trừ chủ yếu của thuốc, do đó khi bị bệnh thận, nhất là khi chức năng thận đã suy giảm thì việc dùng thuốc phải rất cẩn trọng.  
Xem tiếp
22/09/2012
Thận là cơ quan chính thải trừ thuốc. Nhu mô thận rất nhạy cảm với thuốc. Thuốc gây tổn thương thận theo các cơ chế: giảm tưới máu thận, độc trực tiếp lên tế bào ống thận, tổn thương kẽ thận, tắc mạch máu thận, tắc ống thận cùng các biểu hiện của suy thận cấp và suy thận mạn.
Xem tiếp
21/09/2012
Thật là phiền toái khi buổi tối không ngủ được, phải thức trắng để… đi tiểu. Chuyện trục trặc này, khiến nhiều người khổ sở ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Nhưng chứng tiểu đêm cũng dễ dàng bị nhiều người bỏ qua vì cho là “chuyện nhỏ” hoặc xem đây là chuyện ngại nói.
Xem tiếp
21/09/2012
Bất kỳ ai cũng đều có nguy cơ bị sỏi thận tuy nhiên với một số người mắc một số chứng bệnh nhất định thì nguy cơ này sẽ cao hơn. Dưới đây là danh sách một số loại bệnh làm tăng nguy cơ mắc chứng bệnh này.
Xem tiếp
17/09/2012
Bí tiểu tiện Đông y gọi là lung bế. Nguyên nhân dẫn đến lung bế có thể là do thấp nhiệt, do huyết lâm, thạch lâm, hoặc do các cơ quan lân cận chèn ép làm cho niệu đạo bị bế tắc. Để điều trị, Đông y có các bài thuốc hiệu quả theo từng thể lâm sàng như sau:
Xem tiếp
17/09/2012
Theo Đông y, rùa còn có nhiều tên như kim quy, nguyên chư. Các sản phẩm của rùa có nhiều axít amin, chất khoáng, vitamin rất cần cho cơ thể có tác dụng dinh dưỡng và chữa bệnh cao.
Xem tiếp
14/09/2012
Dù viêm hay phì đại tiền liệt tuyến, cả hai đều không đồng nghĩa với ung thư, nhưng cả hai đều là nhân tố thuận lợi cho sự hình thành của ung bướu ác tính.
Xem tiếp
Trang 3/3 [1][2][3] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."