0
31/03/2017
Khoảng một nửa số phụ nữ bị viêm đường tiết niệu tại một thời điểm nào đó trong đời. Bệnh xảy ra khi vi khuẩn xâm nhập vào đường tiết niệu (bao gồm thận, bàng quang và niệu quản).
Xem tiếp
05/12/2016
U tuyến giáp lành tính là bệnh khá thường gặp. Trên thế giới, tỉ lệ gặp khối u tuyến giáp lành tính có thể lên đến 50% dân số, gặp nhiều hơn ở nữ và ở lứa tuổi trên 40. Đa số những khối u này có kích thước nhỏ, không gây ra các bất thường về mặt chức năng cũng như hình thái của tuyến giáp và thường không cần điều trị.
Xem tiếp
01/12/2016
Bệnh thận đa nang là bệnh di truyền. Bệnh thận nang có thể kết hợp với nang gan cùng các bất thường tim mạch và thường dẫn tới suy thận giai đoạn cuối. Vì vậy, việc hiểu biết về bệnh và biết cách đề phòng biến chứng nguy hiểm là vô cùng quan trọng.
Xem tiếp
24/09/2016
Sỏi bàng quang có thể được hình thành tại bàng quang hoặc từ thận đi xuống. Sỏi có thể có triệu chứng hoặc tình cờ phát hiện qua siêu âm vì lý do khác. Sỏi bàng quang nếu không chữa trị có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm.
Xem tiếp
11/05/2016
Tiểu ra máu là một triệu chứng của nhiều bệnh không riêng cho một bệnh nào, tuy nhiên mỗi trường hợp do một hoặc hai loại nguyên nhân gây ra làm cho người bệnh rất lo sợ, hốt hoảng. Tiểu ra máu có thể đơn thuần nhưng cũng có thể kèm theo sỏi, mủ hoặc dưỡng chấp.
Xem tiếp
14/04/2016
Sỏi tiết niệu là một bệnh thường gặp, dễ gây biến chứng như nhiễm khuẩn, suy thận cấp hoặc mạn tính. Nam giới mắc nhiều hơn nữ từ 2-3 lần. Sỏi gặp nhiều ở người trưởng thành hơn là ở trẻ em và người già.
Xem tiếp
25/03/2016
Tuyến tiền liệt là tuyến nội tiết sinh dục nam giới, nằm dưới đáy bàng quang và sau niệu đạo. Chức năng chính của tuyến tiền liệt là tiết ra 1 chất dịch, hoà lẫn với tinh dịch tạo thành một phần của tinh dịch.
Xem tiếp
27/05/2015
 Sỏi tiết niệu là bệnh lý thường gặp và hay tái phát, với tỷ lệ mắc khoảng 4 - 12% dân số. Đa số sỏi được hình thành trong thận và một phần trong số đó có thể đi xuống niệu quản rồi tự đào thải ra ngoài theo đường tự nhiên.  
Xem tiếp
06/03/2015
Nhiễm khuẩn đường tiểu là bệnh rất hay gặp ở trẻ em, đa số là do vi khuẩn E. coli, đi từ đường ruột là hậu môn sang lỗ tiểu ngoài, đi ngược dòng vào đường niệu.
Xem tiếp
10/12/2014
Tiểu đêm gặp ở mọi lứa tuổi, ngay cả trẻ nhỏ, nhưng với người cao tuổi (NCT) thì gây không ít phiền muộn, ảnh hưởng đến sức khỏe và nhiều trường hợp tiểu đêm là do bệnh lý.
Xem tiếp
21/11/2014
Viêm cầu thận cấp gặp ở mọi lứa tuổi, nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ có nhiều biến chứng, thậm chí gây nguy hiểm cho tính mạng người bệnh. Tuy vậy, bệnh có thể phòng tránh được.
Xem tiếp
15/09/2014
U xơ tuyến tiền liệt gây chèn ép đường tiểu gây tiểu khó, tiểu dắt, làm bệnh nhân khó chịu trong sinh hoạt. Khi điều trị u xơ tuyến tiền liệt có cần phải mổ và nếu mổ thì khi nào nên mổ?
Xem tiếp
26/06/2014
Tuyến tiền liệt (TLT) là một bộ phận quan trọng của bộ máy sinh dục nam và có thể bị nhiều loại bệnh khác nhau, trong đó có viêm nhiễm. bệnh thường gặp ở nam giới trưởng thành, đặc biệt là nam giới có tuổi cao.
Xem tiếp
23/06/2014
U xơ tiền liệt tuyến (UXTLT) là bệnh rất thường gặp ở nam giới trung và cao niên. Kết quả nghiên cứu cho thấy độ tuổi từ 40 - 50 có tỷ lệ u xơ tuyến tiền liệt khoảng 90% (một nửa trong số đó là UXTLT lành tính) và ngược lại khoảng 10% thì TLT bị teo nhỏ.
Xem tiếp
12/02/2014
Tiền liệt tuyến (TLT) chỉ có ở nam giới, viêm tlt là một bệnh có thể gặp ở nam thanh niên, với người cao tuổi (NCT) bệnh chiếm tỉ lệ cao hơn cả. Viêm tiền liệt tuyến gây ra nhiều phiền toái cho người bệnh, đặc biệt là loại cấp tính.
Xem tiếp
Trang 1/3 [1][2][3] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."