0
06/03/2015
Công ty cổ phần Công nghệ Nhân Sinh cần tuyển quản lí bán hàng khu vực Hà Nội  
Xem tiếp
06/03/2015
Do yêu cầu mở rộng thị trường, Công ty cổ phần Công nghệ Nhân Sinh cần tuyển 03 vị trí trình dược viên nhà thuốc tại khu vực các tỉnh phía Bắc: Nam Định, Vình Phúc, Thái Nguyên.  
Xem tiếp
02/03/2015
Tất cả các loại rượu, bia, rượu vang, rượu trắng, rượu “ngoại”... đều chứa cồn (alcol etylic, ethanol) rất độc hại cho cơ thể vì nó có ảnh hưởng đến thể lực, tư duy, trí tuệ, khả năng lao động. Rượu là một chất kích thích mạnh ngang hàng với heroin về mặt độc hại và lệ thuộc.
Xem tiếp
09/02/2015
Kẽm là một khoáng chất quan trọng, cần thiết cho vô số phản ứng và các chức năng trong cơ thể, bao gồm chức năng giúp cơ thể miễn dịch, tăng trưởng hợp lý, tổng hợp DNA, phân chia tế bào và sự trao đổi chất của tế bào.
Xem tiếp
26/01/2015
Chóng mặt là một triệu chứng có thể gặp ở mọi lứa tuổi nhưng ở người cao tuổi (NCT) có tỉ lệ cao hơn và nguy hiểm hơn. Vì vậy, NCT không nên chủ quan với những biểu hiện chóng mặt.
Xem tiếp
19/01/2015
Một nghiên cứu mới khẳng định đã xác nhận được các yếu tố khiến trẻ sơ sinh nhẹ cân sau này có nguy cơ cao bị bệnh tiểu đường loại 2.  
Xem tiếp
10/01/2015
Dị ứng là hiện tượng cơ thể phản ứng khi tiếp xúc với các dị nguyên. Các triệu chứng dị ứng có thể xuất hiện ngay trong vài giây nhưng cũng có thể muộn hơn sau vài ngày hoặc vài tuần sau khi cơ thể tiếp xúc với dị nguyên.
Xem tiếp
05/01/2015
Cứ đến lúc chuyển mùa thì cảm cúm lại rầm rộ. Nhưng nếu biết ăn uống đúng cách với thực phẩm phù hợp sẽ giúp chúng ta phòng được bệnh tật. Xin giới thiệu 5 loại thực phẩm làm tăng sức đề kháng.
Xem tiếp
31/12/2014
Metformin là thuốc phổ biến nhất để điều trị bệnh tiều đường loại 2, tuy nhiên, thuốc này thường chống chỉ định đối với những bệnh nhân bị bệnh thận, một phân tích mới cho thấy loại thuốc này có thể khá an toàn đối với những bệnh nhân này.
Xem tiếp
19/11/2014
Chắc bạn đã từng biết một vài người thân ngáy ngủ và chính bạn cũng từng ngáy ngủ. Nhưng ngáy ngủ nguy hiểm thế nào đến sức khỏe và tính mạng thì có thể bạn chưa biết.
Xem tiếp
15/11/2014
Nhiều người bị bệnh trĩ nhưng không đi khám bác sĩ mà tìm cách tự chữa hay đi chữa ở nơi gọi là “gia truyền” không được phép của ngành y tế. Điều này có thể khiến bệnh trĩ khó khỏi, thậm chí có thể nặng hơn.
Xem tiếp
13/11/2014
Bộ Y tế (Cục Quản lý Dược) vừa có công văn gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; các bệnh viện, viện có giường bệnh trực thuộc Bộ Y tế và các công ty đăng ký, sản xuất thuốc lưu hành tại Việt Nam về việc cập nhật thông tin dược lý đối với thuốc chứa calcitonin dạng tiêm.
Xem tiếp
01/11/2014
Da phồng rộp thành vệt hoặc đám, nổi mụn nước ở giữa, cảm giác rát bỏng, trẻ con có thể sốt nhẹ..., nếu nặng phải dùng thuốc kháng histamin hoặc kháng sinh.
Xem tiếp
31/10/2014
Mày đay là bệnh mạn tính thường gặp và rất hay tái phát. Do nguyên nhân rất đa dạng nên việc xác định chẩn đoán đặc hiệu không phải dễ dàng và việc dùng thuốc điều trị cũng cần thận trọng và dựa vào nguyên nhân gây bệnh.
Xem tiếp
15/10/2014
Nghiên cứu mới cho thấy có một một hợp chất chiết xuất từ ​mầm bông cải xanh có thể cải thiện một số vấn đề về hành vi và xã hội có ảnh hưởng đến những trẻ mắc chứng tự kỷ Đây là nghiên cứu nhỏ, tham gia nghiên cứu bao gồm hơn 40 nam thiếu niên và thanh niên mắc chứng tự kỷ.
Xem tiếp
Trang 9/25 <<[6][7][8][9][10]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."