0
27/03/2017
Rối loạn hành vi chu kỳ giấc ngủ liên quan đến hành động hoặc hành vi bất thường trong giai đoạn ngủ mắt cử động nhanh (REM). Người mắc chứng bệnh này thường la hét, nghiến răng, có những hành động bạo lực như đấm đá trong giấc ngủ REM.
Xem tiếp
22/03/2017
Mỗi người trong chúng ta đã từng bị bệnh đau nửa đầu hành hạ. Bệnh đau nửa đầu rất khó chịu, hay tái phát và thường chóng mặt, buồn nôn… Cơn đau có thể diễn ra trong vài giờ, nhưng cũng có thể kéo dài tới vài ngày. Tỷ lệ phụ nữ mắc bệnh này khá cao…
Xem tiếp
11/03/2017
Nhiều nhà khoa học đã định nghĩa giấc ngủ là trạng thái giảm hoạt động vận động và sự cảnh tỉnh làm thay đổi nhiều hoặc ít một cách thường xuyên tình trạng thức ở các loài động vật cao cấp.
Xem tiếp
10/03/2017
Nhóm thuốc ngủ, an thần thuộc diện thuốc phải kê đơn. Tuy nhiên, vì quản lý chưa chặt nên nhiều người vẫn tự ý lạm dụng và có nhiều sai sót khi dùng.
Xem tiếp
14/02/2017
Đột quỵ (tai biến mạch máu não) là bệnh lý mạch máu não nguy hiểm và phổ biến nhất hiện nay, đặc trưng bởi hiện tượng máu lên não bị gián đoạn đột ngột, các thiếu sót thần kinh xảy ra đột ngột với các triệu chứng thần kinh khu trú.
Xem tiếp
09/02/2017
Theo tạp chí The Migraine Trust, của Anh có tới khoảng 190.000 người bị đau nửa đầu mỗi ngày. Hiện nay, đã có một thiết bị mới có thể gửi các xung từ đến não có thể giúp chống lại tình trạng đau nửa đầu và đã được khuyến cáo như là một phương pháp điều trị mới.
Xem tiếp
04/01/2017
Uống thuốc, day huyệt chỉ giúp cơn đau đầu tạm qua đi. Bệnh sẽ trở đi trở lại, trầm trọng hơn khi bạn không điều trị tận gốc. Vậy còn chờ gì nữa, hãy cùng các chuyên gia đi tìm nguyên nhân và giải pháp để loại bỏ chứng đau đầu ra khỏi cuộc sống của bạn nhé!
Xem tiếp
21/12/2016
Phần lớn mọi người thường xuyên đến các phòng tập thể dục vì những lý do khác nhau: hoặc là cải thiện hình dáng cơ thể, tăng cường sức khoẻ, giảm mỡ…
Xem tiếp
18/11/2016
Theo thống kê của Trung tâm Y tế Johns Hopkins, có khoảng 76% số người đã từng bị đau nửa đầu biết được những yếu tố dẫn đến cơn đau nửa đầu của mình. Mặc dù stress được coi là một trong số các nguyên nhân phổ biến nhất gây đau nửa đầu, nhưng có rất nhiều các yếu tố khác, từ thời tiết cho đến các loại thịt chế biến sẵn, cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.
Xem tiếp
16/11/2016
Bạn trằn trọc cả đêm? Bạn tỉnh dậy vào 2 hay 3 giờ sáng và không thể ngủ trở lại? Cảm thấy rất mệt mỏi vào buổi sáng, không thể đi học hay đi làm. Nếu bạn có bất kỳ những vấn để trên có thể bạn đã bị mất ngủ.
Xem tiếp
05/11/2016
Mất ngủ là một rối loạn giấc ngủ có đặc trưng là khó ngủ hoặc khó duy trì đủ giấc . Một số người bị chứng mất ngủ có thể vào giấc ngủ dễ dàng nhưng lại thức dậy quá sớm. Những người khác thì có vấn đề khó đi vào giấc ngủ, nhưng đã ngủ thì ngon giấc.hay gặp khó khăn với cả hai vấn đề đi vào giấc ngủ và duy trì giấc ngủ.
Xem tiếp
05/11/2016
Hầu hết chúng ta đã có lần khó ngủ lúc này hay lúc khác. Điều này là bình thường và thường là tạm thời, do căng thẳng hay các yếu tố khác bên ngoài. Nhưng nếu mất ngủ xuất hiện thường xuyên và gây trở ngại cho cuộc sống hàng ngày, thì  bạn có thể bị rối loạn giấc ngủ.
Xem tiếp
12/10/2016
Rối loạn tuần hoàn não thường có một số biểu hiện như đau đầu (đau ê ẩm, râm ran, nặng đầu, khó chịu) ù tai, giảm thính lực tạm thời, chóng mặt, hoa mắt, mất thăng bằng, hay quên đột ngột, giảm trí nhớ, nặng hơn có thể có cơn đột quỵ (drop attacks) kèm theo mất ý thức.
Xem tiếp
12/10/2016
Rối loạn tuần hoàn não là bệnh lý mạch máu não, do nhiều nguyên nhân gây ra. Những bệnh mạn tính như rối loạn mỡ máu, tăng huyết áp, béo phì, nghiện rượu, nghiện thuốc lá, thuốc lào, áp lực công việc... là những yếu tố làm tăng nguy cơ mắc bệnh này.
Xem tiếp
28/09/2016
Giật mình lúc ngủ không phải là một căn bệnh hoặc một rối loạn hệ thần kinh. Nó là sự co giật cơ đột ngột chủ yếu xuất hiện trong vài giờ đầu tiên của giấc ngủ. 70% dân số thế giới từng gặp hiện tượng này. Dưới đây là những điều bạn cần biết về hiện tượng này
Xem tiếp
Trang 5/16 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."