0
29/11/2017
  Cây lạc tiên chữa mất ngủ có thật sự hiệu quả, ngoài công dụng an thần, ổn định thần kinh thì cây lạc tiên còn có tác dụng gì trong việc bảo vệ và hỗ trợ điều trị cho sức khỏe của chúng ta? Bài viết này Thuốc Thang đã tổng hợp những nghiên cứu mới nhất về sự thật tác dụng chữa mất ngủ của loại cây cỏ dại này và một số bệnh khác.
Xem tiếp
18/11/2017
  Mất ngủ và khó ngủ là một trong những tình trạng rất phổ biến hiện nay. Hệ lụy của mất ngủ kéo dài khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài và sinh hoạt cuộc sống thường ngày không hề nhỏ. Để xử trí tình trạng mất ngủ đúng cách bạn hãy áp dụng cách chữa trị bệnh mất ngủ NHANH và HIỆU QUẢ nhất dưới đây nhé.
Xem tiếp
31/10/2017
Giáo sư Lisa Meltzer, là một nhà nghiên cứu trong tổ chức Sleep National cho biết: "Trừ trường hợp do bệnh hoặc tác dụng phụ của một loại thuốc nào đó gây mất ngủ, còn nếu bạn bị căng thẳng, sẽ rất khó để thư giãn và ngủ ngon. Khi bạn không ngủ ngon, bạn sẽ càng lo lắng, căng thẳng hơn và chứng mất ngủ sẽ càng trầm trọng hơn"
Xem tiếp
18/10/2017
Bạn đang trằn trọc và không thể ngủ được? Làm thế nào để ngủ nhanh ngay lập tức?
Xem tiếp
08/09/2017
Nhiều người hay đọc sách, lướt mạng bằng smartphone trước khi đi ngủ mỗi tối, tuy nhiên đã đến lúc thói quen này cần được loại bỏ. Màn hình điện thoại sản sinh ra một lượng lớn ánh sáng xanh để người dùng có thể nhìn thấy rõ nội dung vào ban ngày, trong điều kiện ánh sáng môi trường mạnh.
Xem tiếp
31/08/2017
Đối với người mất ngủ và khó ngủ, việc thiết lập một lịch trình ngủ tốt mỗi đêm là một bước quan trọng trong việc chữa trị bệnh mất ngủ hiệu quả. Tại sao? Bởi vì cơ thể cần sự nhất quán và luôn hoạt động theo một thói quen.
Xem tiếp
31/08/2017
Nếu bạn đang dùng bất kỳ loại thuốc nào và gặp vấn đề về giấc ngủ như mất ngủ, bạn nên trao đổi với bác sĩ về việc điều chỉnh liều lượng, thay đổi loại thuốc hoặc phương pháp điều trị bệnh mất ngủ khác hiệu quả hơn
Xem tiếp
31/08/2017
Nếu bạn mới bị mất ngủ, liệu pháp ánh sáng có thể là cách đơn giản để bạn ngủ ngon hơn. Nguyên tắc chung của phương pháp này là hạn chế lượn gánh sáng tiếp xúc trong thời gian ngủ và tăng lượng sáng khi bạn thức.
Xem tiếp
27/07/2017
Một nghiên cứu sức khỏe thực hiện đối với người trung niên cho thấy chất lượng giấc ngủ kém có thể làm gia tăng hai loại protein gây bệnh Alzheimer: amyloid beta và tau. Chỉ cần 1 đêm ngủ không ngon cũng có thể làm làm tăng chậm mức amyloid beta, và nếu là một tuần sẽ làm tăng mức tau.
Xem tiếp
27/07/2017
5-hydroxytryptophan (5-HTP) là một chất được cơ thể tạo ra từ tryptophan (tryptophan một amino axit thiết yếu mà cơ thể con người nhận được từ thực phẩm). Sau khi chất tryptophan được chuyển thành 5-HTP, chất này được chuyển thành một chất hoá học khác có tên gọi là serotonin (một chất dẫn truyền thần kinh, truyền tín hiệu giữa các tế bào não).
Xem tiếp
27/07/2017
Trà xanh có thể đem lại những thay đổi sinh hóa cho cơ thể giúp trẻ hóa, thư giãn, nâng cao khả năng trí não và ổn định tâm trạng. Đó chính là do vai trò đặc biệt của axit amin L-Theanine trong trà xanh.
Xem tiếp
27/07/2017
Nói một cách đơn giản, mất ngủ là chúng ta không ngủ được ngon lành. Mất ngủ được định nghĩa trong y khoa là không có khả năng bắt đầu và hoặc duy trì giấc ngủ vào ban đêm đặc biệt là khi đi kèm với suy giảm tinh thần và mệt mỏi vào ban ngày.
Xem tiếp
24/07/2017
   NGỦ NHANH - NGON GIẤC - BAN NGÀY KHÔNG MỆT MỎI
Xem tiếp
01/06/2017
Mất ngủ là một rối loạn giấc ngủ, hay gặp ở người trung tuổi và cao tuổi. Mất ngủ làm cho cuộc sống người bệnh trở nên nặng nề, tăng nguy cơ mắc các bệnh như trầm cảm, lo âu, suy nhược thần kinh, các bệnh về tim mạch, béo phì, tiểu đường và giảm tuổi thọ người bệnh.
Xem tiếp
Trang 4/16 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."