0
20/04/2019
Đau nửa đầu rất phổ biến nhất trên thế giới. Chứng đau nửa đầu có thể gây suy nhược cơ thể và ảnh hưởng xấu đến cuộc sống hàng ngày. Vậy làm thế nào để giảm cơn đau nửa đầu ngay lập tức?
Xem tiếp
17/04/2019
Giấc ngủ ảnh hưởng đến mọi vấn đề của sức khỏe tổng thể. Hiện nay số lượng người bị mất ngủ đang ngày càng gia tăng, mối quan tâm tới các sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ cũng lớn dần. Có rất nhiều thực phẩm và đồ uống quen thuộc hằng ngày có chứa các hợp chất giúp dễ ngủ và ngủ ngon hơn.  
Xem tiếp
07/03/2019
Nghiên cứu mới trên tạp chí Nature Genetic đã công bố kết quả xác định từng loại tế bào não và vùng não liên quan đến chứng mất ngủ, đưa ra các mục tiêu điều trị mới cho tình trạng này.
Xem tiếp
19/06/2018
  Theo Trung tâm nghiên cứu rối loạn giấc ngủ quốc gia Mỹ, có khoảng 30-405 người trưởng thành báo cáo một số triệu chứng mất ngủ trong một năm nhất định và 10-15% báo cáo về chứng mất ngủ mãn tính. Theo một nghiên cứu năm 2015 xuất bản trong “Nghiên cứu tâm lý và quản lý hành vi”, một nửa người cao tuổi ở Mỹ từ 65 tuổi trở lên báo cáo các vấn đề về giấc ngủ.
Xem tiếp
18/04/2018
Bạn có thể biết, thiếu ngủ gây ra nhiều hiệu ứng  khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, và làm việc không hiệu quả. Nhưng bạn có biết rằng thiếu ngủ cũng có thể gây những hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe.
Xem tiếp
03/02/2018
Đau nửa đầu là đau đầu thường xuyên, nhức đầu thường kèm theo buồn nôn, sợ ánh sáng (tức lànhạy cảm với ánh sáng) và / hoặc chứng sợ tiếng động (tức lànhạy cảm với âm thanh). Chứng đau nửa đầu thường ở một phía và kèm theo có sự rung động( giật nhẹ ở 1 bên đầu), và có thể xảy ra khi có hoặc không có hiện tượng thoáng qua( biểu hiện khởi phát cơn đau-tiền triệu chứng đau nửa đầu).
Xem tiếp
Trang 3/16 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."