0
10/04/2017
Ngày nay, việc chăm sóc sức khỏe sinh sản ngày càng được nâng cao, các biện pháp chẩn đoán trước sinh phát triển. Vì vậy, các dị tật của thai nhi (kể cả những dị tật không nhìn thấy được bằng mắt thường) được phát hiện sớm (bệnh Down, song thai dính nhau, thai có khối u ở mặt cổ...).
Xem tiếp
27/03/2017
Những người mới sinh con bị viêm tắc tuyến vú không chỉ em bé không được bú sữa mẹ từ những ngày đầu chào đời mà chính các bà mẹ cũng phải chịu đựng đó là bầu vú sưng nóng gây đau nhức khó chịu, thậm chí phát sốt.
Xem tiếp
23/03/2017
U nang buồng trứng xảy ra khi nang trứng phát triển không đầy đủ, không hấp thụ được các chất lỏng trong buồng trứng và không vỡ ra để trứng thoát ra ngoài. Tuy nhiên, do u nằm sâu bên trong cơ thể nên không dễ phát hiện.  
Xem tiếp
21/03/2017
Hiện nay, một số phụ nữ nghe nói đến việc dùng thuốc chứa hormon sinh dục nữ estrogen giúp điều trị rối loạn nội tiết trong thời kỳ mãn kinh và hiểu lầm là thuốc làm trẻ hóa, duy trì mãi nét xuân thì nên tự ý sử dụng thuốc một cách bừa bãi, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe.
Xem tiếp
16/03/2017
Khi bé gái đến tuổi dậy thì, nội tiết tố (NTT) xuất hiện, đem lại cho bé gái vóc dáng thiếu nữ với vòng một nở nang, vòng eo thon thả, vòng ba nở to để chuẩn bị giai đoạn trưởng thành và thực hiện thiên chức làm mẹ. Khi NTT cạn dần vào tuổi tiền mãn kinh, khoảng 45 – 50 tuổi trở lên, cũng là lúc những gì xuất hiện ở tuổi dậy thì “nói lời tạm biệt”.
Xem tiếp
24/11/2016
Tử cung là bộ phận sinh sản quan trọng nhất của phụ nữ. Nhưng lại rất dễ bị tổn thương và gặp phải các bệnh viêm nhiễm hoặc u… Những bệnh này đều ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của phụ nữ. Tuy nhiên, bệnh lại có thể phòng tránh và điều trị được nếu chị em biết cách tầm soát sớm…
Xem tiếp
18/11/2016
Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh. Bốc hỏa mặc dù không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại gây nên nhiều phiền toái ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của phụ nữ.
Xem tiếp
11/10/2016
Khi mang thai, cơ thể bạn sẽ có nhiều thay đổi như nổi mụn, giãn tĩnh mạch ở mặt và ngực, rám má, rạn da, tóc mọc nhanh, dày lên hoặc ngược lại, tóc bị rụng nhiều và mỏng đi... Hiện tượng rụng tóc khi mang thai là một trong những dấu hiệu thay đổi hoàn toàn bình thường của cơ thể.
Xem tiếp
08/09/2016
Bệnh sùi mào gà hay còn gọi mồng gà, có tên khoa là Genital Warts hay Condylomata Acuminata, lây truyền do tiếp xúc trực tiếp qua đường tình dục và từ mẹ sang con trong lúc sinh.
Xem tiếp
29/08/2016
Uống cà phê mỗi ngày bao nhiêu là vừa, vệ sinh âm đạo bằng cách thụt rửa có an toàn không, nuôi mèo, nhuộm tóc, chụp X-quang khi khám răng có ảnh hưởng sức khỏe... Khi mang thai, bà bầu thường có nhiều băn khoăn lo lắng, trong đó 10 câu hỏi thường gặp nhất như sau:
Xem tiếp
29/08/2016
Bệnh lậu là 1 trong 5 bệnh hoa liễu theo cách phân loại cổ điển, cùng với giang mai, hột xoài, hạ cam mềm và u hạt bẹn. Bệnh lây truyền qua đường tình dục. Niệu đạo của nữ giới tương đối ngắn so với nam, dài khoảng 3cm.
Xem tiếp
22/08/2016
Theo số liệu của viện nghiên cứu phòng chống Ung thư - Bệnh viện K Trung ương, mỗi năm có khoảng 12.000 trường hợp mới mắc ung thư vú. Việc tự kiểm tra vú có vai trò rất lớn để phát hiện sớm ung thư vú. Nếu phát hiện ở giai đoạn 1, cơ hội chữa khỏi lên tới 90%. Tuy nhiên, chỉ có 22% phụ nữ tự thực hiện tự khám vú.
Xem tiếp
10/08/2016
Rất nhiều mẹ thường rỉ tai nhau rằng sóng siêu âm có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Điều này có đúng không? Bài viết sau đây sẽ cho bạn câu trả lời về siêu âm thai.
Xem tiếp
07/05/2016
Vì quan niệm cho rằng vitamin C, giúp tăng cường miễn dịch, chống lão hóa, làm đẹp da... nên nhiều người đã lạm dụng vitamin C mà không biết rằng, nếu dùng nhiều có thể gây ung thư, thấp khớp, xơ vữa mạch, sỏi thận. Đặc biệt là gây dị tật thai nhi và nhiều bệnh cho trẻ nhỏ.
Xem tiếp
04/04/2016
Hầu hết tất cả các phụ nữ khi bước vào độ tuổi 40 trở lên bắt đầu có các chứng rối loạn tiền mãn kinh, nhiều khi các chứng rối loạn khiến cho họ cảm thấy vô cùng mệt mỏi, khó chịu, cáu gắt … ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và giao tiếp với những người xung quanh.
Xem tiếp
Trang 3/13 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."