0
04/12/2014
Chế độ dinh dưỡng khi mang thai là vô cùng quan trọng, muốn thai nhi khỏe mạnh, các bà mẹ khi mang thai phải có chế độ dinh dưỡng thật hợp lý và khoa học.
Xem tiếp
25/11/2014
Khi mang thai, hầu hết phụ nữ thường rơi vào trạng thái mỏi mệt, nghén, khiến việc sinh hoạt và đặc biệt là ăn uống bị ảnh hưởng. Điều đó có nghĩa là thai nhi trong bụng cũng sẽ ảnh hưởng.
Xem tiếp
12/11/2014
Trong thời kỳ mang thai, đa số thai phụ có thể gặp những trục trặc như: buồn nôn, đau lưng, khó thở… Nhận biết được dấu hiệu nào thì có thể nguy hiểm đến mẹ và bé cần phải đi khám là vô cùng quan trọng.
Xem tiếp
03/11/2014
Sắt và acid folic là hai vi chất rất cần thiết cho mỗi con người ở mọi lứa tuổi và mọi giới tính. Khi thiếu hai loại vi chất này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của cơ thể, đặc biệt là trẻ nhỏ ngay cả khi còn trong bào thai.
Xem tiếp
09/10/2014
Một nghiên cứu mới cho thấy những thai nhi đã tiếp xúc với Bisphenol A (BPA) trước khi sinh có nhiều khả năng bị thở khò khè trong vòng năm tuổi đầu hơn so với những em bé không tiếp xúc.
Xem tiếp
02/10/2014
Nhưng bên cạnh những lợi ích đã được khoa học chứng minh, vẫn có nhiều hiểu lầm về rủi ro có thể gặp khi bà bầu tham gia vận động cơ thể. Nhiều chị em cho rằng tập thể dục sẽ dễ bị sinh non và sẩy thai, quan điểm này không hoàn toàn đúng.
Xem tiếp
12/09/2014
Những dấu hiệu nào cảnh báo tình trạng nguy hiểm của mẹ bầu? Dưới đây là một số dấu hiệu các mẹ bầu nên lưu ý trong suốt thai kỳ. Hãy tham khảo để có thêm kinh nghiệm cho mình nhé!
Xem tiếp
09/09/2014
Nôn thường xảy ra trong 3 tháng đầu của thai kỳ chiếm 90% trường hợp. Nguyên nhân là do tăng nội tiết tố hCG. 3 tháng đầu thai kỳ là thời gian thai hình thành và phát triển các cơ quan chức năng, nên rất dễ bị dị tật do thuốc. Vì vậy chọn lựa thuốc cho thai phụ là vấn đề rất quan trọng.
Xem tiếp
04/09/2014
Thai kỳ là giai đoạn quan trọng mà bà mẹ cần phải lưu ý về sức khỏe, chế độ ăn uống, vận động nhằm đảm bảo sự phát triển toàn diện của bé yêu khi chào đời. Khi mang thai sẽ có nhiều vấn đề mà các bà mẹ lo lắng, đặc biệt là những bà mẹ mang thai lần đầu. Sau đây là một số điều thai phụ cần chú ý:
Xem tiếp
03/09/2014
Khi mang thai, một lời khuyên tốt nhất cho đối tượng này là không nên dùng thuốc, vì thuốc có thể qua nhau thai ảnh hưởng không tốt tới thai nhi. Tuy nhiên, trên thực tế, trong quá trình mang thai, nhiều bà mẹ đã bị sốt (với nhiều nguyên nhân khác nhau). Vậy dùng thuốc nào an toàn?
Xem tiếp
27/08/2014
Tăng cân quá mức trong thai kỳ có thể gây ra những hậu quả không mong muốn như đái tháo đường thai kỳ, ảnh hưởng đến con... Vì vậy khi mang thai nên duy trì mức độ cân nặng ổn định.
Xem tiếp
27/08/2014
Phù nề có thể xuất hiện ở bất cứ thời điểm nào trong thai kỳ, tùy thuộc vào cơ địa từng thai phụ, nhưng nó thường phổ biến ở tháng thứ 5 và tăng lên vào 3 tháng cuối thai kỳ. Vậy cần làm thế nào để giảm phù nề khi mang thai?
Xem tiếp
20/08/2014
Bệnh trĩ tuy không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng nếu không điều trị kịp thời cũng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của cả mẹ và bé không chỉ trong thai kỳ mà cả khoảng thời gian sau sinh.
Xem tiếp
20/08/2014
Ngôi thai là tư thế của em bé so với cổ tử cung người mẹ. Khi chưa cận ngày sinh, ngôi của bé thường không cố định, có thể là ngôi đầu, mông hoặc ngang. Bình thường, trước khi sinh, hầu hết các bé ở ở tư thế ngôi đầu (đầu bé áp vào cổ tử cung).
Xem tiếp
18/08/2014
Khi mang thai, nhu cầu về năng lượng và các chất dinh dưỡng đòi hỏi cao hơn bình thường, nhằm tạo sự phát triển cho thai nhi và tạo sữa cho con bú
Xem tiếp
Trang 4/9 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."