0
29/08/2016
Uống cà phê mỗi ngày bao nhiêu là vừa, vệ sinh âm đạo bằng cách thụt rửa có an toàn không, nuôi mèo, nhuộm tóc, chụp X-quang khi khám răng có ảnh hưởng sức khỏe... Khi mang thai, bà bầu thường có nhiều băn khoăn lo lắng, trong đó 10 câu hỏi thường gặp nhất như sau:
Xem tiếp
29/08/2016
Bệnh lậu là 1 trong 5 bệnh hoa liễu theo cách phân loại cổ điển, cùng với giang mai, hột xoài, hạ cam mềm và u hạt bẹn. Bệnh lây truyền qua đường tình dục. Niệu đạo của nữ giới tương đối ngắn so với nam, dài khoảng 3cm.
Xem tiếp
22/08/2016
Theo số liệu của viện nghiên cứu phòng chống Ung thư - Bệnh viện K Trung ương, mỗi năm có khoảng 12.000 trường hợp mới mắc ung thư vú. Việc tự kiểm tra vú có vai trò rất lớn để phát hiện sớm ung thư vú. Nếu phát hiện ở giai đoạn 1, cơ hội chữa khỏi lên tới 90%. Tuy nhiên, chỉ có 22% phụ nữ tự thực hiện tự khám vú.
Xem tiếp
10/08/2016
Rất nhiều mẹ thường rỉ tai nhau rằng sóng siêu âm có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Điều này có đúng không? Bài viết sau đây sẽ cho bạn câu trả lời về siêu âm thai.
Xem tiếp
07/05/2016
Vì quan niệm cho rằng vitamin C, giúp tăng cường miễn dịch, chống lão hóa, làm đẹp da... nên nhiều người đã lạm dụng vitamin C mà không biết rằng, nếu dùng nhiều có thể gây ung thư, thấp khớp, xơ vữa mạch, sỏi thận. Đặc biệt là gây dị tật thai nhi và nhiều bệnh cho trẻ nhỏ.
Xem tiếp
04/04/2016
Hầu hết tất cả các phụ nữ khi bước vào độ tuổi 40 trở lên bắt đầu có các chứng rối loạn tiền mãn kinh, nhiều khi các chứng rối loạn khiến cho họ cảm thấy vô cùng mệt mỏi, khó chịu, cáu gắt … ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và giao tiếp với những người xung quanh.
Xem tiếp
23/03/2016
Chửa trứng là tình trạng thai nghén bất thường, trong đó một phần hay toàn bộ bánh rau bị thoái hóa thành các túi chứa dịch to, nhỏ, dính vào nhau thành từng chùm giống như trứng ếch.
Xem tiếp
08/03/2016
Nước ối là một môi trường giàu chất dinh dưỡng, có khả năng tái tạo và trao đổi. Tình trạng thiểu ối xảy ra khi mà thể tích nước ối đo được dưới 250ml hay khi siêu âm kết luận chỉ số ối đo được trong bốn khoang ối là dưới 5cm trong 3 tháng cuối kỳ.
Xem tiếp
05/03/2016
Sau tuổi dậy thì, ngực của phụ nữ giữ luôn dáng vẻ đôi gò. Các loài vật có vú khác kể cả bà con gần gũi của người như khỉ, vượn không có đôi gò khi không có thai, không cho bú. Chỉ con người có đôi vú nhô ra lồ lộ. Nữ sĩ Hồ Xuân Hương vẽ thật đẹp: đôi gò bồng đảo sương còn ngậm.
Xem tiếp
07/12/2015
Nhiều sản phụ rất hoang mang, lo lắng khi biết mình mang song thai bởi khi đó người mẹ phải đối diện với nhiều nguy cơ hơn hẳn so với những bà mẹ đơn thai.  
Xem tiếp
17/11/2015
Viêm vùng chậu là bệnh lý phụ khoa thường gặp ở nữ giới trong tuổi sinh đẻ. Là tình trạng nhiễm trùng ở cơ quan sinh dục nữ bao bao gồm: tử cung, vòi trứng, buồng trứng và gây viêm nhiễm. Các cơ quan này bị nhiễm trùng có thể dẫn đến vô sinh.
Xem tiếp
16/11/2015
 Những năm gần đây, các bệnh viện phụ sản thường gặp nhiều trường hợp thai quá dự kiến sinh. Trước đây, vấn đề này ít và dễ bị bỏ qua. Nhưng nay, khi mặt bằng y tế cải thiện, dân trí nâng cao, các thai phụ đi khám thuận tiện và thường xuyên hơn.
Xem tiếp
12/11/2015
Bệnh cúm là bệnh nhiễm trùng đường hô hấp, do virus gây ra. Ở những nơi có khí hậu nóng ẩm như nước ta, bệnh cúm rất dễ lây từ người này sang người khác và nó mang độc tính cực kì nguy hiểm cho thai nhi.
Xem tiếp
11/11/2015
Phần lớn những phụ nữ khi mang thai, nhất là vào những tháng cuối của thai kỳ, đều bị phù chân. Chân phù làm cho việc đi lại trở nên khó khăn và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.
Xem tiếp
09/11/2015
Thai bám ở sẹo mổ lấy thai cũ là một dạng thai ngoài tử cung do thai làm tổ trong vết sẹo mổ lấy thai trước đó. Đây là dạng bệnh lý hiếm gặp của thai ngoài tử cung. Tuy nhiên, hiện nay với số ca mổ lấy thai ngày càng có khuynh hướng gia tăng nên tỉ lệ thai bám ở vết mổ cũ cũng có thể tăng lên.
Xem tiếp
Trang 4/15 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."