0
21/10/2013
Ai cũng hiểu chăm sóc nướu răng (lợi) là nền tảng của sức khỏe răng miệng. Tuy nhiên, nhiều người chỉ làm việc này vì hàm răng trắng bóng mà quên các kẽ răng và vi khuẩn ẩn ở những góc bàn chải không tới.
Xem tiếp
14/10/2013
Các chuyên gia sức khỏe Ấn Độ chia sẻ một số lời khuyên cơ bản có thể giúp bạn có được bộ răng sạch và chắc khỏe. Việc chăm sóc răng miệng đúng cách sẽ giúp hạn chế nhiều bệnh liên quan đến răng miệng.
Xem tiếp
09/10/2013
Giai đoạn từ 0-3 tuổi là giai đoạn của những năm tháng đầu đời của trẻ em, sự phát triển ở trẻ em diễn ra rất nhanh. Trẻ có khả năng học hỏi rất nhanh song đồng thời các em cũng dễ bị tổn thương hay mắc các bệnh truyền nhiễm do các tác nhân bên ngoài.
Xem tiếp
03/10/2013
Uống nhiều nước khiến cho miệng của bạn không bị khô và nụ cười luôn tươi sáng. Bạn cũng nên nhấp một ly rượu vang trước khi ăn tối, để ngăn chặn vết ố và mảng bám trên răng bạn. 
Xem tiếp
29/09/2012
Hầu như việc mang thai không gây khó chịu đến răng nhưng rất nhiều phụ nữ mang thai có vấn đề về răng miệng. Các biểu hiện thường thấy là chảy máu, sung huyết, ngứa ở lợi, đau răng. Điều này không tốt cho họ mà còn ảnh hưởng đến sức khoẻ của thai nhi.
Xem tiếp
29/09/2012
Con tôi được 6 tháng, cháu bắt đầu có những biểu hiện về việc mọc răng sữa như hay cho tay hay đồ chơi vào miệng, chảy nước miếng… Tôi rất băn khoăn không biết trong giai đoạn mọc răng sữa này cháu có cần những chăm sóc gì đặc biệt không? 
Xem tiếp
29/09/2012
Tụt lợi không chỉ là vấn đề gây khó chịu cho nhiều người lớn tuổi mà còn làm đau đầu nhiều bạn trẻ ngày nay. Ðó là hiện tượng lộ bề mặt chân răng do lợi di chuyển về phía cuống răng.
Xem tiếp
25/09/2012
Liệt mặt do lạnh là một chứng bệnh rất hay gặp vào những đợt lạnh đầu mùa hoặc những ngày rét đậm. Người bệnh tự nhiên tỉnh dậy thấy mình bị liệt hẳn một nửa bên mặt và rất kinh ngạc về điều này. Các thuốc chống liệt mặt sẽ có tác dụng trong các trường hợp mắc bệnh này.
Xem tiếp
24/09/2012
Thời tiết khô hanh, rất dễ bị nóng trong người, có lúc miệng bị rộp, mọc mụn, đây không phải là nóng trong người bình thường mà có thể là do một số bệnh nào đó gây ra. Chuyên gia khuyến cáo, miệng rộp cần cẩn thận 7 triệu chứng sau.
Xem tiếp
24/09/2012
Bạn từng nghe về hiện tượng răng bị lão hóa? Tổ chức Y tế Thế giới WHO đưa ra tiêu chuẩn hàm răng chắc khỏe là không bị sâu, không bị nhức, màu sắc bình thường, không chảy máu chân răng.
Xem tiếp
17/09/2012
Răng chúng ta phía ngoài là men, bên trong là ngà, trong cùng là vùng mô mềm gọi là tủy răng, ở đó có động mạch, tĩnh mạch, thần kinh và các mao mạch bạch huyết của răng.
Xem tiếp
17/09/2012
Theo số liệu thống kê của bệnh viện răng hàm mặt Trung ương, có hơn 90% dân số mắc các vấn đề về răng miệng. Vậy chăm sóc sức khỏe răng miệng như thế nào mới đủ và đúng cách?
Xem tiếp
17/09/2012
Ê buốt răng hay còn gọi răng nhạy cảm là hiện tượng răng có triệu chứng ê buốt khi ăn, uống các loại thực phẩm chua, ngọt, hoặc nóng, lạnh...
Xem tiếp
17/09/2012
Sâu răng là tổn thương tổ chức cứng của răng bao gồm men răng, ngà răng và xương răng. Khi lỗ sâu khu trú ở vùng men răng gọi là sâu men; lỗ sâu ở vùng ngà răng gọi là sâu ngà; khu trú ở vùng xương răng gọi là sâu xương răng.
Xem tiếp
17/09/2012
Bệnh nha chu là bệnh phá hủy mô nâng đỡ của răng gồm: xương, lợi và hệ thống dây chằng nha chu. Đây là bệnh tiến triển từ từ và kéo dài.
Xem tiếp
Trang 2/3 [1][2][3] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."