0
10/01/2013
Mới đây Trung tâm Kiểm soát và Phòng chống dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) đã đưa ra lời khuyến cáo về những thực phẩm người cao tuổi nên hạn chế ăn, vì chúng không có lợi cho sức khỏe, thậm chí có thể gây ra những căn bệnh nan y.
Xem tiếp
08/01/2013
Xoa bóp (XB) có lợi đối với mọi lứa tuổi. Đối với những người tuổi trung niên và đứng tuổi, giá trị của XB là ở cỗ nó tác động tốt đối với những chức năng hoạt động sống đã bị yếu đi do tuổi tác.
Xem tiếp
28/12/2012
Đối với những người cao tuổi, thường tham gia các hoạt động xã hội, vui chơi không liên quan đến vận động thể lực, cũng có giá trị làm giảm các nguy cơ bệnh tật hoặc tử vong ngang với các hình thức vận động thân thể.
Xem tiếp
25/12/2012
Già nua là quy luật của tạo hoá, không thể cưỡng lại nổi. Nhưng sự già nua ấy xảy ra nhanh hay chậm và diễn ra như thế nào thì con người hoàn toàn có thể làm chủ được.
Xem tiếp
13/12/2012
Sụt cân nhiều ở một người khỏe mạnh thường là triệu chứng báo hiệu một bệnh tiềm ẩn. Ở người cao tuổi, nguyên nhân sụt cân thường gặp nhất là trầm cảm, ung thư và bệnh đường tiêu hóa.
Xem tiếp
04/12/2012
Đời sống tình dục cũng có hạn sử dụng như chính cơ thể con người, một sự thực phũ phàng và không thể phủ nhận nhưng sẽ đến vào tuổi nào? Phải chăng tuổi thọ của đời sống tình dục cũng đã được mã hóa như tuổi thọ cơ thể; điều đó vẫn còn là một bí ẩn
Xem tiếp
28/11/2012
Suy giảm khả năng duy trì sự cân bằng nội môi, đặc biệt khi bị stress là biểu hiện chính ở nhiều cơ quan của người cao tuổi. Sự suy giảm này làm cho người cao tuổi (NCT) dễ mắc bệnh và có các biến đổi bất lợi với các biện pháp chẩn đoán và điều trị bệnh, kể cả lúc nằm viện.
Xem tiếp
27/11/2012
Để có được một cuộc sống vui, khỏe, sống có ích, người cao tuổi cần thường xuyên tập thể dục. Tuy nhiên, nếu tập không đúng cách thì có khi còn phản tác dụng.
Xem tiếp
05/11/2012
Người xưa có câu: “Ăn được, ngủ được là tiên”. Con người ta sinh ra đã biết ăn biết ngủ. Ấy vậy mà, những việc tưởng chừng như đơn giản ấy đối với người cao tuổi (NCT) lại là vấn đề đáng lưu tâm.
Xem tiếp
01/11/2012
Sự suy giảm của hệ thống tiêu hóa, răng miệng và không ít những bệnh lý mạn tính như đái tháo đường, tăng huyết áp, tim mạch, rối loạn mỡ máu... khiến người cao tuổi có những khó khăn khi lựa chọn thức ăn.
Xem tiếp
25/10/2012
Người cao tuổi vẫn cần năng lượng để làm việc, để duy trì sức khỏe. Nếu dinh dưỡng tốt, cũng có thể phòng tránh được một số bệnh như bệnh loãng xương, bệnh tim, tăng huyết áp, thiếu hồng cầu, sa sút trí tuệ Alzheimer và vài loại ung thư…
Xem tiếp
19/10/2012
Sức khỏe, hiểu một cách đầy đủ là trạng thái hoàn toàn thoải mái về cơ thể, tinh thần và xã hội chứ không chỉ là không bệnh tật.  
Xem tiếp
13/10/2012
Chỉ một lượng rất nhỏ thuốc Lenalidomide đã làm gia tăng đáng kể các chất hóa học then chốt trong hệ thống miễn dịch, giúp đẩy lùi mọi sự xâm lấn của cả vi trùng lẫn các ung bướu.
Xem tiếp
02/10/2012
Theo tổ chức y tế thế giới (WHO), tình trạng lão hóa dân số thế giới đang gia tăng với tốc độ chóng mặt, kể cả ở những nước phát triển lẫn các nước đang phát triển.
Xem tiếp
02/10/2012
Người cao tuổi (NCT) là những người có nhu cầu nhiều hơn bình thường về tổng hợp vitamin D, đây là một loại vitamin cần thiết để có xương và cơ bắp chắc khỏe. Thiếu hụt vitamin D làm tăng nguy cơ loãng xương và gãy xương.
Xem tiếp
Trang 2/3 [1][2][3] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."