0
20/02/2017
Táo bón là một trong những triệu chứng rất phổ biến của bệnh lý hệ thống tiêu hoá và cũng là triệu chứng xuất hiện trong rất nhiều bệnh lý ở các cơ quan bộ phận khác trong cơ thể.
Xem tiếp
20/02/2017
Người có tuổi như đèn treo trước gió, cơ thể ngày một yếu dần hơn. Tính tình, khẩu vị cũng bỗng nhiên thay đổi. Chính vì thế, họ cũng cần một chế độ dinh dưỡng đặc biệt để hạn chế tối đa, phòng ngừa những bệnh thường dễ xâm nhập.
Xem tiếp
10/02/2017
Sốt là phản xạ của cơ thể và với nhiều nguyên nhân khác nhau, có nguyên nhân có lợi nhưng đa số nguyên nhân là có hại, đặc biệt là sốt cao gặp ở trẻ em và người cao tuổi (NCT).
Xem tiếp
22/10/2016
Hiện nay đã là cuối thu đầu đông, nhiệt độ ban ngày nắng ấm dễ chịu, nhưng buổi sáng, buổi tối và ban đêm trời đã se lạnh. Người tuổi cao đã bắt đầu tẩm bổ sức khỏe. Tuy nhiên bạn không nên tẩm bổ sức khỏe một cách thái quá sẽ có hại.
Xem tiếp
30/09/2016
Chứng rối loại tiêu hóa (RLTH) dễ đưa đến các hệ lụy xấu cho sức khỏe, đặc biệt là người cao tuổi (NCT). Hầu hết rối loạn tiêu hóa có thể phòng ngừa được nếu thực sự quan tâm đúng mức.
Xem tiếp
10/08/2016
Phụ nữ khi tuổi cao hàm lượng hormon estrogen trong cơ thể giảm mạnh, nhất là sau khi mãn kinh, nên tỉ lệ mắc bệnh tim mạch lại càng lớn. Để giúp phụ nữ hạn chế các loại bệnh nan y.
Xem tiếp
29/07/2016
Tiểu tiện liên tục là một triệu chứng có thể gặp ở mọi lứa tuổi, nhưng thường gặp nhất ở người cao tuổi (NCT) với nhiều nguyên nhân khác nhau. Khi gặp các vấn đề về tiểu tiện liên tuc làm cho người cao tuổi khó chịu, hoang mang không biết mình mắc bệnh gì.
Xem tiếp
29/07/2016
Ở người cao tuổi, dinh dưỡng đóng một vai trò quan trọng để giúp cơ thể khỏe mạnh, chống chọi được với những bệnh lý mạn tính có thể mắc phải như tim mạch, tiểu đường, mất ngủ... và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Xem tiếp
19/07/2016
Phần lớn người cao tuổi rất hay than phiền về tình trạng táo bón gây khó khăn trong sinh hoạt, dẫn đến chán ăn, sút cân, ảnh hưởng lớn tới sức khoẻ.
Xem tiếp
15/07/2016
Khi tuổi cao, cùng với thời gian, các tạng phủ bị lão hóa nên hoạt động giảm sút. Để sống “thọ mà khỏe”, trước hết người cao tuổi phải nắm được các quy luật hoạt động của các tạng phủ của chính bản thân mình.
Xem tiếp
06/06/2016
Lão hóa là một quá trình sinh lý và sinh học. Sự lão hóa làm cho cơ thể suy yếu dần, tạo điều kiện cho bệnh tật phát sinh, phát triển. Đặc điểm của sự lão hóa là diễn biến “không đồng thời, không cùng tốc độ và không đồng bộ”.
Xem tiếp
26/05/2016
Con người ta ai cũng phải già. Sự hóa già có những quy luật của nó. Nếu biết vận dụng các quy luật đó thì tuổi cao nhưng cơ thể vẫn cường tráng, tinh thần vẫn sảng khoái, làm việc bền bỉ có nhiều cống hiến cho đời. Người già cần được khám sức khỏe thường xuyên
Xem tiếp
09/05/2016
Nhiễm trùng đường tiết niệu có thể gặp ở mọi lứa tuổi nhưng với người cao tuổi (NCT) thì gặp nhiều khó khăn hơn. Đường tiết niệu bao gồm hai quả thận, hai niệu quản, bàng quang và niệu đạo.
Xem tiếp
25/01/2016
Khi có tuổi không đồng nghĩa với bệnh tật, tuy nhiên có tuổi chỉ cơ thể ngày một yếu hơn, hoạt động thể lực giảm, tính tình, khẩu vị cũng thay đổi. Mặt khác, hệ thống miễn dịch suy giảm dễ mắc một số bệnh mạn tính như tim mạch, huyết áp, tiểu đường...
Xem tiếp
24/12/2015
Dưới đây là vài con số "đáng nể" liên quan đến sức khỏe người cao tuổi vừa được các chuyên gia tạp chí sức khỏe cộng đồng (MIA) của chính phủ Ấn Độ cập nhật. Từ con số này, chúng ta có thể rút ra được nhiều bổ ích cho việc bảo vệ sức khỏe.
Xem tiếp
Trang 1/5 [1][2][3][4][5] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."