0
24/09/2016
Theo Ðông y, nguyên nhân chủ yếu gây ra rối loạn kinh nguyệt là chức năng tiêu hóa bị trục trặc, cản trở sự hấp thu dinh dưỡng, khiến cơ thể phát dục không đầy đủ, chức năng sinh sản chậm hoàn thiện. Các chấn động về tinh thần, tình cảm cũng dẫn đến rối loạn kinh nguyệt.
Xem tiếp
30/08/2016
Sự mất cân bằng nội tiết tố ảnh hưởng đến hàng triệu người trên thế giới. Sự ảnh hưởng này thể hiện dưới các hình thức rối loạn như bệnh tiểu đường, rối loạn tuyến giáp, kinh nguyệt không đều, vô sinh, testosterone thấp và sự thống trị estrogen.
Xem tiếp
18/07/2016
Nghiên cứu mới cho rằng các loại thực phẩm có chứa flavonol và flavanone có trong trà đen, trái cây có múi và nước ép trái cây, có thể giúp giảm nguy cơ phát triển ung thư biểu mô buồng trứng.
Xem tiếp
26/05/2016
Có một số phụ nữ cảm thấy căng tức và đau vùng bụng dưới vào thời điểm rụng trứng giữa chu kỳ kinh nguyệt nhưng ở một số phụ nữ khác lại không. Đây là hiện tượng sinh lý bình thường nhưng cũng khiến nhiều chị em lo lắng.
Xem tiếp
20/05/2016
Thông thường, các bệnh lây truyền qua đường tình dục ban đầu thường không có biểu hiện rõ ràng, vì thế nhiều người không biết mình đã mắc bệnh nên không đi khám và điều trị sớm khiến bệnh diễn biến nặng hơn gây khó khăn và tốn kém cho việc điều trị
Xem tiếp
19/05/2016
Một số chị em với những lý do khách quan, cũng có khi là chủ quan mà thiên chức làm mẹ đến với họ hơi muộn mằn, đôi khi lại có những khó khăn nhất định khiến cho một số chị em vì quá mong đợi dẫn đến sốt ruột, đôi khi trở nên nhẹ dạ, cả tin.
Xem tiếp
11/03/2016
Viêm nhiễm phụ khoa là bệnh hay gặp ở phụ nữ, nhất là ở lứa tuổi sinh đẻ. Khi bị viêm nhiễm phụ khoa cần chú ý vệ sinh, tránh hiện tưởng nhiễm khuẩn nặng có thể gây ra các biến chứng.
Xem tiếp
30/12/2015
 Rối loạn kinh nguyệt là thuật ngữ thường dùng để chỉ các trục trặc liên quan đến kinh nguyệt như: đau bụng kinh, kinh thưa, rong kinh, rong huyết...
Xem tiếp
29/12/2015
Trường hợp phụ nữ trong độ tuổi sinh sản nhưng lại không có kinh nguyệt bình thường như những người khác được gọi là vô kinh. Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây hiếm muộn cần được khám và điều trị sớm.
Xem tiếp
24/09/2015
Nội tiết tố nữ estrogen có vai trò quan trọng cho sức khỏe phụ nữ. Sự thiếu hụt estrogen khiến cơ thể có nhiều thay đổi và ở mỗi độ tuổi có ảnh hưởng khác nhau.
Xem tiếp
18/05/2015
Vô sinh là tình trạng không có thai của một cặp vợ chồng có sinh hoạt tình dục trong khoảng 1 năm mà không áp dụng bất cứ một biện pháp tránh thai nào. Vô sinh nguyên phát là một cặp vợ chồng chưa bao giờ có thai sau 1 năm có quan hệ tình dục mà không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào.  
Xem tiếp
14/01/2015
Tránh thai sau nạo hút thai là vấn đề vô cùng quan trọng nhằm tránh mang thai ngoài ý muốn và tránh tình trạng nạo phá thai nhiều lần, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý người phụ nữ.
Xem tiếp
23/12/2014
Mặc dù có nhiều tiến bộ đáng kể về chẩn đoán và điều trị ung thư buồng trứng, nhưng kết quả cũng chỉ đạt 40 - 50% người bệnh ung thư buồng trứng sống thêm 5 năm sau điều trị.
Xem tiếp
13/12/2014
Chúng ta đã được nghe nói khám phụ khoa là một trong những việc nên làm bởi nó tốt cho sức khỏe. Nhưng thường xuyên đi khám phụ khoa có lợi hay không?
Xem tiếp
11/12/2014
Vô sinh (hay hiếm muộn) là tình trạng một cặp vợ chồng chung sống với nhau trong vòng một năm không sử dụng biện pháp tránh thai nào mà người vợ không thể có thai. Vô sinh có thể là nguyên phát hay thứ phát...
Xem tiếp
Trang 2/5 [1][2][3][4][5] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."