0
12/01/2016
Hầu hết phụ nữ thấy kinh nguyệt vào mỗi tháng hoặc lâu hơn một chút, nhưng đa phần phụ nữ không biết nhiều về nó. Chúng ta không biết cơ chế, chức năng cũng như cách nhận biết những bất thường về chu kỳ kinh nguyệt
Xem tiếp
09/01/2016
Hầu như mỗi người phụ nữ đều muốn hiểu rõ hơn về hiện tượng kinh nguyệt trong cơ thể mình. Chắc chắn bạn cũng muốn biết cách hoạt động của hormone, làm thế nào để nhận ra những dấu hiệu mất cân bằng nội tiết tố và cách giải quyết các triệu chứng khó chịu mà bạn phải trải qua.
Xem tiếp
31/12/2015
Đối với không ít chị em, những ngày "đèn đỏ" bị coi là những ngày đáng sợ của tháng bởi cơn đau bụng ghê gớm, dai dẳng, ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống sinh hoạt. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu phương pháp hiệu quả mà vô cùng đơn giản, giúp đẩy lùi cơn đau
Xem tiếp
30/12/2015
 Rối loạn kinh nguyệt là thuật ngữ thường dùng để chỉ các trục trặc liên quan đến kinh nguyệt như: đau bụng kinh, kinh thưa, rong kinh, rong huyết...
Xem tiếp
29/12/2015
Trường hợp phụ nữ trong độ tuổi sinh sản nhưng lại không có kinh nguyệt bình thường như những người khác được gọi là vô kinh. Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây hiếm muộn cần được khám và điều trị sớm.
Xem tiếp
25/09/2015
Ngày đèn đỏ tới chậm có thể là điều vui mừng nhưng cũng có khi là sự ngoài mong đợi. Tuy vậy, sự chậm trễ kinh nguyệt ngoài nguyên nhân có thai còn do stress, giảm cân quá nhiều, luyện tập thể dục quá sức, mãn kinh sớm...
Xem tiếp
24/09/2015
Nội tiết tố nữ estrogen có vai trò quan trọng cho sức khỏe phụ nữ. Sự thiếu hụt estrogen khiến cơ thể có nhiều thay đổi và ở mỗi độ tuổi có ảnh hưởng khác nhau.
Xem tiếp
31/07/2015
11% các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh sản hiện này đang gặp khó khăn khi thụ thai hoặc duy trì tốt thai kỳ. Khoảng 1/3 các trường hợp này gặp vấn đề là do phái nữ, một phần ba do vấn đề từ nam giới, và phần còn lại cho các yếu tố liên quan đến cả hai người hoặc các nguyên nhân không rõ ràng.
Xem tiếp
24/07/2015
Điều trị lạc nội mạc tử không phải là việc không nên làm. Tuy nhiên, nếu bạn có thể thay đổi lối sống đơn giản về chế độ ăn uống và thói quen tập thể dục thói quen cũng rất có ích để giảm sự đau đớn, đôi khi gây suy nhược như đau dữ dội vùng chậu, đau bụng kinh và đau khi đi tiêu.
Xem tiếp
23/07/2015
Lạc nội mạc tử cung là một rối loạn ở dải mô nội mạc tử cung phát triển ra bên ngoài tử cung (nội mạc tử cung cấy ghép) thường gây đau. Lạc nội mạc tử phổ biến nhất tại buồng trứng, ruột hoặc các mô lót khung xương chậu.
Xem tiếp
20/07/2015
U nang buồng trứng là những khối u thường gặp, chẩn đoán nói chung không khó lắm nhưng tiến triển của bệnh rất phức tạp, việc điều trị và tiên lượng rất khó khăn. U nang buồng trứng phát sinh từ các thành phần cấu trúc của buồng trứng bình thường hay từ những di tích phôi thai của buồng trứng.
Xem tiếp
17/07/2015
Hội chứng tiền kinh nguyệt, thường được gọi là PMS, là một triệu chứng ảnh hưởng tới rất nhiều phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ. PMS có thể gây ra một loạt các triệu chứng về thể chất và tâm lý xảy ra ngay trước khi kỳ kinh nguyệt gây nên nhiều khó chịu, mệt mỏi.
Xem tiếp
09/06/2015
Chậm kinh, mất kinh, kinh nguyệt thất thường là tình trạng dễ gặp ở phụ nữ, khiến chị em hoang mang về sức khỏe của mình, nhất là sợ khó có thai hoặc vô sinh. Vậy phải làm thế nào khi bị chậm kinh, mất kinh, kinh nguyệt thất thường?
Xem tiếp
18/05/2015
Vô sinh là tình trạng không có thai của một cặp vợ chồng có sinh hoạt tình dục trong khoảng 1 năm mà không áp dụng bất cứ một biện pháp tránh thai nào. Vô sinh nguyên phát là một cặp vợ chồng chưa bao giờ có thai sau 1 năm có quan hệ tình dục mà không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào.  
Xem tiếp
16/04/2015
Kinh nguyệt thất thường là vấn đề sức khỏe làm lo lắng rất nhiều chị em phụ nữ, vậy thì nguyên nhân chủ yếu gây ra căn bệnh kinh nguyệt không đều của các chị em hiện đại là gì? Làm thế nào để phòng tránh?  
Xem tiếp
Trang 4/13 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."