0
18/07/2016
Nghiên cứu mới cho rằng các loại thực phẩm có chứa flavonol và flavanone có trong trà đen, trái cây có múi và nước ép trái cây, có thể giúp giảm nguy cơ phát triển ung thư biểu mô buồng trứng.
Xem tiếp
18/07/2016
Trong những ngày có kinh nguyện nếu không vệ sinh hàng ngày "vùng kín" phụ nữ có thể dễ viêm nhiễm phần phụ và mắc một số bệnh không mong muốn. Vậy đó là gì để phòng tránh bệnh?
Xem tiếp
02/06/2016
Để loại bỏ rối loạn kinh nguyệt, bác sĩ chuyên khoa phụ sản khuyên chị em hãy ăn uống, sinh hoạt lành mạnh, sử dụng sản phẩm giúp cân bằng nội tiết và khám sức khỏe định kỳ. Khi đó chu kỳ kinh nguyệt sẽ lặp lại cân bằng một cách tự nhiên, xóa tan nỗi lo "rối loạn kinh nguyệt ảnh hưởng đến khả năng sinh sản".
Xem tiếp
26/05/2016
Có một số phụ nữ cảm thấy căng tức và đau vùng bụng dưới vào thời điểm rụng trứng giữa chu kỳ kinh nguyệt nhưng ở một số phụ nữ khác lại không. Đây là hiện tượng sinh lý bình thường nhưng cũng khiến nhiều chị em lo lắng.
Xem tiếp
20/05/2016
Thông thường, các bệnh lây truyền qua đường tình dục ban đầu thường không có biểu hiện rõ ràng, vì thế nhiều người không biết mình đã mắc bệnh nên không đi khám và điều trị sớm khiến bệnh diễn biến nặng hơn gây khó khăn và tốn kém cho việc điều trị
Xem tiếp
19/05/2016
Một số chị em với những lý do khách quan, cũng có khi là chủ quan mà thiên chức làm mẹ đến với họ hơi muộn mằn, đôi khi lại có những khó khăn nhất định khiến cho một số chị em vì quá mong đợi dẫn đến sốt ruột, đôi khi trở nên nhẹ dạ, cả tin.
Xem tiếp
26/04/2016
Từ thời kỳ trai trẻ luôn sung sức, năng động trên mọi bình diện, trưởng thành cao độ về nghề nghiệp, bền bỉ trong đời sống tình dục… bước sang giai đoạn mãn dục nam (MDN) quả là một thời kỳ khó khăn của các “đấng mày râu”.
Xem tiếp
25/04/2016
Hormon testosteron rất quan trọng với đàn ông. Có thể nói testosteron là nhiên liệu cho bộ máy sinh sản của nam giới hoạt động, là yếu tố chính quyết định nam tính, khả năng và nhu cầu tình dục của quý ông.
Xem tiếp
18/03/2016
Kinh nguyệt là hiện tượng sinh lý bình thường của các bạn nữ khi đến tuổi dậy thì. Trong những ngày có kinh, nhiều người chỉ có cảm giác hơi khó chịu ở bụng dưới, hơi cương tức ngực,… nhưng đối với một số người có triệu chứng đau tức bụng dưới.
Xem tiếp
14/03/2016
Chú ý tới đặc điểm và tần suất chu kỳ kinh nguyệt có thể giúp bạn phát hiện các triệu chứng của một số vấn đề sức khỏe, bao gồm triệu chứng vô sinh. Bạn nên biết về những đặc điểm của kinh nguyệt bình thường.  
Xem tiếp
11/03/2016
Viêm nhiễm phụ khoa là bệnh hay gặp ở phụ nữ, nhất là ở lứa tuổi sinh đẻ. Khi bị viêm nhiễm phụ khoa cần chú ý vệ sinh, tránh hiện tưởng nhiễm khuẩn nặng có thể gây ra các biến chứng.
Xem tiếp
25/01/2016
Những nam giới có nồng độ testosterone thấp thường phàn nàn là có vấn đề về khả năng và cảm xúc tình dục. Liệu pháp testosterone tỏ ra có thể cải thiện được cả hai mặt thể chất và tâm lý.
Xem tiếp
15/01/2016
Lạc nội mạc tử cung (LNMTC) tuy không quá nguy hiểm nhưng có thể dẫn đến vô sinh vì nếu không được điều trị tốt, LNMTC có thể gây tổn thương vòi trứng, phá huỷ nhu mô buồng trứng, viêm dính vùng chậu. Đây là bệnh lý thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ.  
Xem tiếp
14/01/2016
Lạc nội mạc trong cơ tử cung (Adenomyosis) là tình trạng mô tuyến của nội mạc tử cung hiện diện bên trong cơ của thành tử cung. Ở phụ nữ bình thường, biểu mô tuyến chỉ có ở lớp nội mạc tử cung. Có chu kỳ phát triển và thoái triển theo chu kỳ hormon sinh dục nữ để tạo ra hiện tượng kinh nguyệt.
Xem tiếp
14/01/2016
Trong quá trình “chăn gối”, đôi khi người phụ nữ gặp phải những sự cố ra huyết âm đạo nhiều sau khi quan hệ. Đây là một cấp cứu phụ khoa, đôi khi không chú ý có thể gây một số tác hại đến sức khỏe.
Xem tiếp
Trang 3/13 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."