0
29/12/2012
Việc chẩn đoán và điều trị sớm chứng mãn dục nam (MDN) là vô cùng quan trọng. Có nhiều biện pháp chuẩn đoán cũng như điều trị mãn dục nam đang được áp dụng.
Xem tiếp
27/12/2012
Xuất tinh sớm, một chứng bệnh khá phổ biến ở nam giới đặc biệt là ở nam giới trẻ. Đó là một cảm giác xảy ra chỉ trong vài tích tắc trước khi xuất tinh.
Xem tiếp
19/12/2012
Xuất tinh sớm (XTS), một chứng bệnh khá phổ biến ở nam giới đặc biệt ở nam giới trẻ. Trước kia, người ta cho rằng nguyên nhân XTS chủ yếu do tâm lý  thì nay các nhà khoa học cho rằng XTS do sự rối nhiễu của hệ thống các receptor và các chất trung gian dẫn truyền serotonin.
Xem tiếp
13/12/2012
Testosterone được bài tiết chủ yếu ở tinh hoàn, chỉ có một lượng nhỏ từ những steroid do vỏ ngoài của tuyến thượng thận tạo nên. Ở phụ nữ cũng có một lượng nhỏ testosterone được bài tiết ra từ buồng trứng (và cả tuyến thượng thận) nhưng rất ít so với nam giới.
Xem tiếp
12/12/2012
Hiện nay, nhân loại có tuổi thọ ngày càng cao. Người lớn tuổi chiếm tỉ lệ đáng kể trong cơ cấu dân số. Tuổi càng cao thì tỷ lệ testosteron trong cơ thể ngày càng giảm dễ dẫn đến nhiều bệnh lý, mà chủ yếu là suy giảm chức năng tình dục.
Xem tiếp
29/11/2012
Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Có thể nói xuất tinh sớm là một hiện tượng thường gặp, ít người đàn ông nào trong suốt cuộc đời không trải qua ít nhất một lần xuất tinh sớm;
Xem tiếp
27/11/2012
Lão hóa nam đang là một lĩnh vực nghiên cứu nóng bỏng. Sự bận tâm thầm kín của các quý ông trên 45 tuổi đã được hóa giải một cách nhanh chóng nhờ những tiến bộ của y - dược học hiện đại, đang tiến gần tới cột mốc vàng:
Xem tiếp
26/11/2012
Cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn, áp lực công việc cũng gia tăng là những nguyên nhân gây ra sự giảm sút các tính năng của cơ thể. Một khi con người ăn ngon mặc đẹp thì nhu cầu được quan tâm chăm sóc về tính năng cũng cần được chú ý hơn nhiều. 
Xem tiếp
23/11/2012
Rối loạn xuất tinh sớm là một bệnh lý khá phổ biến ở nam giới. Bệnh xảy ra chủ yếu ở giới trẻ, trong độ tuổi hoạt động tình dục mạnh.  
Xem tiếp
23/11/2012
Trong mọi cuộc đua, về đích sớm là người chiến thắng. Thế nhưng trong cuộc yêu, đàn ông mà về “đích” sớm thì lại là người thua cuộc. Và thật đáng tiếc, với cuộc sống hiện đại, quỹ thời gian eo hẹp... khiến nhiều quý ông rơi vào tình trạng dở khóc dở cười mỗi khi lâm trận.
Xem tiếp
21/11/2012
Xuất tinh sớm được lý giải với nhiều quan điểm khác nhau, như: người nam không có khả năng làm chậm lại xuất tinh trong một thời gian đủ dai để người nữ đạt được cực khoái, hoặc dựa vào thời gian như ở Đức trung bình là 6 phút, ở Mỹ là 10 phút…
Xem tiếp
21/11/2012
Xuất tinh sớm (XTS) liên quan đến thời gian xuất tinh (XT), là một biểu hiện than phiền tình dục ở nam giới thường xuyên. Không có quy ước cụ thể về thời gian XT để định nghĩa hiện tượng XTS.
Xem tiếp
20/11/2012
Đối với nam giới bước vào độ tuổi 30, nếu có xuất hiện một trong số những dấu hiệu sau đây là lời cảnh báo cho những chức năng cơ thể đang dần bị lão hóa.
Xem tiếp
16/11/2012
Nam giới cũng có thời kỳ “mãn kinh” giống như nữ giới, khi bước vào thời kỳ này, lượng hormone testosterone giảm xuống, khiến cho cơ thể có biểu hiện thay đổi về thể chất và sức khỏe, cơ thể dễ đi vào tình trạng suy nhược, hoạt động sinh lý trong đời sống vợ chồng giảm sút…
Xem tiếp
16/11/2012
Nam giới ở độ tuổi trung niên hầu như đều trải qua một giai đoạn mà họ cho rằng rất khủng khiếp, đó là giai đoạn mãn dục nam. Giai đoạn này có những triệu chứng giống như những triệu chứng của phụ nữ bước vào giai đoạn mãn kinh.
Xem tiếp
Trang 2/3 [1][2][3] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."