0
11/02/2017
Theo một con số thống kê đáng tin cậy thì có khoảng hơn 20% đàn ông rơi vào tình trạng xuất tinh (XT) sớm. Theo định nghĩa về mặt chất lượng XT sớm hay tảo tinh là bắn tinh xảy ra trước khi có thỏa mãn của bạn tình.
Xem tiếp
22/11/2016
Viêm mào tinh hoàn có nhiều biến chứng, trong đó hay gặp nhất vô sinh ở nam. nếu bệnh được chẩn đoán sớm, điều trị kịp thời sẽ chặn đứng được những tổn thương của mào tinh hoàn, cải thiện được chất lượng tinh trùng.
Xem tiếp
21/11/2016
Việc điều trị cho nam giới bị yếu sinh lý đã có bước tiến nhảy vọt nhờ sự ra đời của một thuốc chữa rối loạn cương dương đầu tiên được giới thiệu vào năm 1998 với tên gọi Viagra (tên gọi khác là Sildenafil ).
Xem tiếp
22/09/2016
Mong muốn sở hữu một cơ thể rắn chắc, lực lưỡng, nhiều nam giới đã tiêm hormone tăng cơ kết hợp với việc tập luyện. Tuy nhiên, theo các bác sĩ chuyên khoa, việc tiêm trực tiếp hormone tăng cơ có thể khiến tinh hoàn teo lại, giảm số lượng tinh trùng, gây vô sinh, thậm chí là ung thư tinh hoàn.
Xem tiếp
26/04/2016
Từ thời kỳ trai trẻ luôn sung sức, năng động trên mọi bình diện, trưởng thành cao độ về nghề nghiệp, bền bỉ trong đời sống tình dục… bước sang giai đoạn mãn dục nam (MDN) quả là một thời kỳ khó khăn của các “đấng mày râu”.
Xem tiếp
25/04/2016
Hormon testosteron rất quan trọng với đàn ông. Có thể nói testosteron là nhiên liệu cho bộ máy sinh sản của nam giới hoạt động, là yếu tố chính quyết định nam tính, khả năng và nhu cầu tình dục của quý ông.
Xem tiếp
25/01/2016
Những nam giới có nồng độ testosterone thấp thường phàn nàn là có vấn đề về khả năng và cảm xúc tình dục. Liệu pháp testosterone tỏ ra có thể cải thiện được cả hai mặt thể chất và tâm lý.
Xem tiếp
15/09/2014
Thuốc chống trầm cảm, kháng histamin hoặc thuốc điều trị mất ngủ đều có thể gây rối loạn chức năng sinh lý của phái mạnh. Dưới đây là 5 trong số những loại thuốc có thể gây rối loạn cương dương ở nam giới:
Xem tiếp
27/06/2014
Nguyên nhân vô sinh nam có thể liên quan đến sự sản xuất tinh trùng quá ít, tinh trùng dị dạng hoặc bất động, sự tắc nghẽn, không sinh tinh, chấn thương, các bệnh mãn tính, lối sống... Điều trị vô sinh có thể phải bao gồm điều trị cho người chồng, người vợ.
Xem tiếp
02/10/2013
Các rối loạn tình dục (RLTD) đã gây ra một ấn tượng xấu và dần dần ảnh hưởng đến tâm lý của cả người bệnh và bạn tình của họ. Khởi đầu là những thay đổi về nhân cách như: dễ cáu gắt, bực bội, luôn cảm thấy khó chịu, dễ nóng giận và giải quyết công việc không hoàn hảo như trước.
Xem tiếp
03/09/2013
Hầu hết đàn ông nghĩ rằng mình luôn luôn khỏe manh. Tuy nhiên, trong cuộc sống hàng ngày có một số thói quen xấu gây ảnh hiểm nghiêm trọng đến sức khỏe mà nhiều người không hề biết.
Xem tiếp
07/08/2013
Ở người cao tuổi vẫn còn có nhu cầu tình dục. Một trong những trở ngại để thực hiện hoạt động tình dục ở người cao tuổi là rối loạn cương dương, một trong những chứng bệnh tăng lên cùng với tuổi tác.
Xem tiếp
22/05/2013
Có một sự liên hệ mật thiết giữa testosterone (nội tiết tố nam) và sức khỏe tình dục của người nam giới và chính việc testoterone suy giảm theo tuổi tác là thủ phạm lớn nhất gây nên chứng mãn dục nam (MDN).
Xem tiếp
02/04/2013
Mãn dục nam (MDN) là những thuật ngữ để chỉ hậu quả của suy giảm nồng độ testosteron trong máu, dẫn tới suy giảm khả năng hoạt động tình dục, rối loạn cương dương, suy giảm sinh tinh và dưỡng tinh, kèm theo đó là những suy giảm về sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần.
Xem tiếp
27/03/2013
Một email, nội dung viết: "Tôi 52 tuổi, khi giao hợp thường bị xuất tinh khá nhanh, chỉ khoảng sau 1 phút, ngoài ra đôi lúc rất khó cương cứng, xin hỏi: làm thế nào để kéo dài thời gian giao hợp?".
Xem tiếp
Trang 1/3 [1][2][3] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."