0
28/06/2014
Kinh nguyệt thất thường là vấn đề sức khỏe làm lo lắng rất nhiều chị em phụ nữ, vậy thì nguyên nhân chủ yếu gây ra căn bệnh kinh nguyệt không đều của các chị em hiện đại là gì?
Xem tiếp
21/04/2014
Hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS) là những biểu hiện khó chịu gặp ở phụ nữ trước mỗi kỳ kinh nguyệt (7-8ngày). Những triệu chứng như đau lưng, căng vú, đau bụng, nổi mụn... thuộc hội chứng tiền kinh nguyệt tuy không nguy hiểm nhưng lại gây khó chịu và ức chế rất nhiều đối với chị em.
Xem tiếp
14/04/2014
Các chuyên gia đông y cho rằng, kinh nguyệt là một phần trong cuộc sống của phụ nữ. Bất kỳ vấn đề nào gây rối loạn kinh nguyệt đều ảnh hưởng đến sức khỏe và ngược lại. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến trục trặc kinh nguyệt.
Xem tiếp
26/03/2014
Rối loạn kinh nguyệt có thể xảy ra ở độ tuổi dậy thì, sinh con, mãn kinh. Các dấu hiệu bất thường do rối loạn kinh nguyệt bao gồm chu kỳ kinh không đều, lượng máu kinh nhiều ít bất thường, đau bụng kinh...
Xem tiếp
10/03/2014
Rối loạn kinh nguyệt (RLKN )là chứng bệnh thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, ảnh hưởng không nhỏ tới sinh hoạt cũng như sức khỏe, nặng hơn có thể gây vô sinh.
Xem tiếp
04/03/2014
Đau bụng kinh gặp nhiều ở phụ nữ vào mỗi chu kỳ kinh nguyệt. Phụ nữ thường băn khoăn không biết đau bụng kinh cần đi khám và chữa trị hay không. Lại có không ít chị em âm thầm chịu đựng, hy vọng sau khi sinh con sẽ hết.
Xem tiếp
26/02/2014
Đau bụng khi hành kinh là triệu chứng thường gặp ở nhiều phụ nữ. Tuy nhiên, không đơn giản như bạn nghĩ, triệu chứng này có thể gây vô sinh.Vì vậy với nhiều phụ nữ bị đau bụng kinh thường xuyên cần chú ý cẩn trọng.
Xem tiếp
21/02/2014
Thống kinh (TK) là hiện tượng đau khi hành kinh, đau từ hạ vị lan lên ức, lan xuống đùi, có khi đau khắp bụng, đôi lúc bị đau đầu, cương vú... Phần lớn phụ nữ âm thầm chịu đựng nỗi đau mà không đi khám bệnh hoặc dùng thuốc giảm đau, gây ảnh hưởng đến khả năng lao động, học tập và sinh hoạt.
Xem tiếp
20/02/2014
Để tránh rối loạn kinh nguyệt, xuất huyết quá nhiều, chị em cần lưu ý dùng thuốc khi chuẩn bị và đang trong kỳ kinh, một số loại thuốc không nên sử dụng trong chu kỳ kinh nguyệt vì có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.
Xem tiếp
20/02/2014
Kinh nguyệt không chỉ là biểu hiện tình hình chung của bộ máy sinh dục mà còn là "thước đo" sức khỏe người phụ nữ. Các trạng thái bệnh lý liên quan đến kinh nguyệt như: nhức nửa đầu, rối loạn tiêu hóa, tổn thương khớp gối, tiểu đường... là các biểu hiện thường gặp.
Xem tiếp
20/02/2014
Nhiều chị em băn khoăn về lượng kinh của mình, người thì than là nhiều quá, người thì kêu ít quá, không biết có điều gì không hay chăng? Qua theo dõi và thăm khám lâm sàng, các bác sĩ sản phụ khoa đã đưa ra kết luận là:
Xem tiếp
19/02/2014
Đau bụng dưới do kinh nguyệt xuất hiện và kéo dài trong mỗi lần hành kinh cho đến sau thời kỳ mãn kinh. Tuy nhiên, đau bụng dưới còn là triệu chứng của nhiều căn bệnh khác.
Xem tiếp
19/02/2014
Giai đoạn “đèn đỏ” không chỉ là đau trướng bụng, cảm giác mệt mỏi... mà nó còn tác động đến nhiều bộ phận trong cơ thể. Vì thế, nếu không kiêng một số việc trong thời kỳ “nguyệt san”, vẫn hoạt động như bình thường sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ.
Xem tiếp
Trang 4/4 [1][2][3][4] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."