0

Điều ít biết về "cậu bé" của chàng

Hút thuốc lá có thể làm “cậu bé” bị ngắn đi vài cm. Sự cương cứng là do máu tập trung lại và khói thuốc sẽ làm vôi hóa các mạch máu, ảnh hưởng tới sự lưu thông máu…

 

Vấn đề lớn bé của “cậu bé”

 

Giống như tính chất cao thấp, béo gầy của cơ thể, “cậu bé” cũng có đặc điểm riêng. Các “cậu bé” phương Đông ít có sự khác biệt về kích cỡ, thường có độ dài 10 - 15cm.

 

Có 2 loại cậu nhỏ: Một loại to và dài khi cương cứng. Loại còn lại luôn “lớn quá cỡ” trong mọi thời điểm nhưng lại không có vẻ lớn hơn sau khi đã được kích thích. Một cuộc điều tra trên mạng cho thấy có 79% nam giới thuộc nhóm 1, 21% thuộc nhóm 2.

 

Điều ít biết về "cậu bé" của chàng

 

Sự cương cứng

 

Chẳng có gì là “đang tự nhiên” cả. Sự thay đổi độ lớn bất thường của “cậu bé” trước hết phải do tâm lý. Khi cảm giác “thích” tác động lên não bộ mới gây cương. Có nhiều yếu tố quyết định chuyện “cậu bé cương” hay không, bao gồm:

 

Cương phản xạ: Người đàn ông bị chấn thương tủy sống vùng xương cùng 1 đến xương cùng 4 thì thường “cậu bé” không thể cương được. Lý do là tại đây có rễ của thần kinh tủy đi ra cùng với thần kinh thẹn, thần kinh mang chi phối dương vật.


Cương thần kinh: Nhìn thấy cô gái đẹp, nhìn thấy người yêu, hoặc xem phim sex đều có thể “nhúc nhích”. Như vậy phải có sự tham gia của thần kinh giao cảm, phó giao cảm.


“Cậu bé” cũng có thể giả vờ “ốm”

 

Theo nghiên cứu của các chuyên gia về giới tính, hơn 90% trường hợp rối loạn cương là do yếu tố tâm lý, chỉ một phần nhỏ là do sinh lý (do mang bệnh ở cơ quan sinh dục, hormone mất cân bằng, bệnh tiểu đường, tổn thương cột sống, lạm dụng thuốc, say rượu, phẫu thuật hoặc đã quá tuổi).

 

Vì vậy, nếu “cậu bé” thỉnh thoảng ốm yếu, “xuất binh sớm” thì cũng đừng quá lo lắng, đừng tạo thêm áp lực mà ảnh hưởng tới các lần sau. Đó chỉ là do thiếu kinh nghiệm hoặc quá “hứng thú” hay căng thẳng trong công việc, chứ không phải là bệnh tật gì cả.

 

Vậy khi “cậu bé” thực sự bị ốm thì sẽ có những biểu hiện như thế nào? Đầu “cậu” sẽ sưng viêm, tiết ra những chất có màu vàng hoặc màu trắng, khi tiểu tiện có cảm giác đau đớn… Lúc này, nên lập tức ngừng “yêu”, bởi vì có thể “cậu bé” đã thực sự “có vấn đề” và nên khẩn trương đi khám bác sĩ.

 

Có người bị cong?

 

Cong có nhiều lý do. Thường là khi dạy thì, dương vật cương lên, chàng trai thấy hay hay cầm tay rồi bẻ, có lần nó bị đau và gẫy. Nhiều người sẽ phản đối: Nó làm gì có xương mà gẫy! Khi máu dồn vào thể hang thì “cậu bé” có thể cứng như… một cái đèn cầy, thế nên bẻ mạnh là gẫy.

 

Những ngày kế tiếp chàng trai sẽ bị đau nhưng rồi bỏ qua. Khi chuẩn bị cưới vợ chàng trai mới “săm soi” dụng cụ và hoảng hốt khi nó hơi cong. Lúc này mà đến bác sĩ vẫn còn kịp. Cuộc phẫu thuật sẽ bóc tách các sợi sơ sinh ra vì chấn thương rồi uốn nó về gần với vị trí như nó phải có. Ngoài ra, cũng có trường hợp bị cong từ nhỏ, cong từ gốc.

 

"Cậu bé" có thể bị gãy

 

Cậu nhỏ không có xương, nhưng điều đó không có nghĩa là cậu nhỏ của bạn không thể bị gãy. Khi cậu nhỏ bị gãy, bạn có thể nghe thấy tiếng “khấc” hoặc tiếng “tách”. Sau đó, cậu nhỏ sẽ chuyển sang màu đen, màu xanh lam và kèm theo những cơn đau đớn khủng khiếp.

 

Gãy “cậu bé” tuy là trường hợp hiếm gặp nhưng nó cũng thường xảy ra với nam giới trẻ tuổi hơn bởi vì sự cương cứng của họ có xu hướng khá cứng nhắc. Hơn nữa, nam giới trẻ thường có những ứng xử không hay với cậu nhỏ nên dễ gây “tai nạn” đáng tiếc.

 

Nếu theo thời gian, cậu nhỏ bị gãy không được điều trị sẽ có thể hình thành sẹo trong các mô. Và các sẹo này khiến cậu nhỏ bị cong và có một hình dạng bất thường.

 

“Cậu bé” cũng có thể ngắn lại

 

Hút thuốc lá có thể làm “cậu bé” bị ngắn đi vài cm. Sự cương cứng là do máu tập trung lại và khói thuốc sẽ làm vôi hóa các mạch máu, ảnh hưởng tới sự lưu thông máu. Vì vậy nếu bạn không quan tâm đến lá phổi hay tính mạng thì cũng hãy nghĩ tới “sức mạnh nam nhi” của mình.

 

 

thuocthang.vn

 

(Theo: webphunu.net)

 

 

Tin mới nhất
Bài viết cùng chuyên mục

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."