0
07/11/2012
Chữa xuất tinh sớm bằng các bài tập đặc biệt ở nhà dành cho người bị xuất tinh sớm, với mục đích giúp cải thiện và làm gia tăng nhận thức một cách từ từ và có hệ thống đối với những khoái cảm tình dục xảy ra trước khi độ cực khoái xuất hiện.
Xem tiếp
05/11/2012
Đời sống tình dục viên mãn luôn mang lại hạnh phúc dù bạn ở bất kì độ tuổi nào. Bạn càng đạt khoái cảm thường xuyên thì tuổi thọ của bạn sẽ càng tăng thêm.
Xem tiếp
05/11/2012
Cho dù bạn là đồng tính nam, người bình thường, người chuyển giới hay một dạng giới tính nào khác thì sự thực khiến người khác hoặc bạn chú ý đến ai đó đều thông qua đôi mắt.
Xem tiếp
05/11/2012
Theo cách nghĩ thông thường, hẳn không có gì trớ trêu hơn trong chuyện phòng the ông hoặc bà phải… thị phạm động tác, tư thế, kỹ năng, kỹ thuật cho người bạn đời để cuộc vui viên mãn hay cứu vãn bết bát.
Xem tiếp
16/10/2012
Người cao tuổi (NCT) thường nhìn vấn đề tình dục như là một cách biểu lộ sự yêu mến, ngưỡng mộ và chung thủy, một cách thể hiện sự lãng mạn mới, một khẳng định của tình yêu, những cơ hội trải nghiệm trong cuộc sống.
Xem tiếp
30/09/2012
Nhiều chị em thường tâm sự với nhau là ngại ngùng, thậm chí còn cảm thấy sợ mỗi khi chồng muốn gần gũi. Không phải chị em hết yêu chồng mình hay có bồ mà do nhiều nguyên nhân gây ra như bận bịu việc nhà cửa, việc cơ quan, chuyện con cái...
Xem tiếp
29/09/2012
“Đàn ông trẻ, khoẻ mạnh nếu dùng thuốc trị rối loạn cương chỉ nhằm mục đích mua vui, sẽ có nguy cơ bị rối loạn cương về mặt tâm lý. Tức sau này họ sẽ bị lệ thuộc, phải tiếp tục dùng thuốc để duy trì sự cương”.
Xem tiếp
15/09/2012
Tình dục tuổi trung niên không giống như khi 20 grain 30 tuổi, nhưng bạn cũng có thể đạt được sự thỏa mãn như khi bạn 30. Một cuộc sống tình dục lành mạnh không chỉ thỏa mãn nhu cầu sinh lý mà còn tốt cho sức khỏe ở nhiều mặt.
Xem tiếp
Trang 2/2 [1][2] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."