0

Bí quyết tránh cảnh "chưa đến chợ đã hết tiền"

 Xuất tinh sớm hiện là vấn đề của không ít đấng mày râu gặp phải. Ngoài việc phải điều trị bằng thuốc, để tránh tình trạng này, giúp các đấng nam nhi có thể hạnh phúc cùng bạn tình của mình.

 

>>> Chữa xuất tinh sớm bằng cách đơn giản

 

Ths. BS. Nguyễn Hoài Bắc, Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức tư vấn một số “mẹo” sau:

 

Bí quyết tránh cảnh "chưa đến chợ đã hết tiền"

Bài tập này rất tốt. Bạn cứ tưởng tượng đang trong tình trạng rất buồn tiểu, nhưng chưa tìm được nhà vệ sinh nên buộc phải nhịn tiểu cho đến khi tìm được nơi để xả. Như vậy, là quá trình bạn đang tập co thắt và giãn nở cơ vùng chậu.

 

Nếu bạn tập bài tập này đều đặn thường xuyên thì sẽ giúp cho trương lực của các cơ vùng chậu rất khoẻ, một mặt giúp duy trì trạng thái của dương vật lâu hơn, một mặt giúp cho não của bạn kiểm soát được phản xạ xuất tinh tốt hơn.

 

Bài tập này không những giúp cho viẹc khắc phục xuất tinh sớm mà còn giúp cho một số trường hợp bệnh nhân trong trường hợp mắc bệnh phải đi tiểu tiện nhiều lần có thể kiểm soát tốt hơn tình trạng này.

 

Tiến hành “solo” trước khi bước vào cuộc từ 1 – 2 tiếng

 

Trong trường hợp gay cấn, nếu bạn biết trước tối nay mình phải thực hiện “nhiệm vụ bất khả thi” mà lo sợ không thể hoàn thành nhiệm vụ thì nên tiến hành “solo” trước khi bước vào cuộc từ 1 – 2 tiếng. Điều này giúp cho bạn giảm căng thẳng và cuộc “yêu” được kéo dài hơn, tự tin hơn.

 

Không nên đi tiểu trước khi quan hệ

 

Nếu trên cơ địa bạn đã là người thường bị xuất tinh sớm thì không nên đi tiểu trước khi quan hệ tình dục. Bởi vì, khi bàng quang căng thì các cơ vùng chậu cũng phải căng lên để giữ không cho nước tiểu trào ra, đó chính là động tác giúp bạn kìm hãm xuất tinh tốt.

 

Áp dụng kỹ thuật “dừng và bắt đầu”

 

Kỹ thuật này có thể làm một mình hoặc phối kết hợp cùng bạn tình của mình trong quá trình giao hợp. Khi lúc cao trào thì người đàn ông từ từ đưa “cậu nhỏ” trượt ra trượt vào theo nhịp nhất định, hoặc khi nào bạn cảm thấy chuẩn bị đến cao trào thì dừng lại, để cao trào qua đi và lại bắt đầu một chu trình mới.

 

Tăng thời gian cho “khúc dạo đầu”

 

Các bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho “khúc dạo đầu” để tâm lý bớt căng thẳng đi, sẽ dễ dàng làm hài lòng người phụ nữ hơn.

 

Áp dụng những tư thế khác nhau để tìm ra tư thế phù hợp nhất

 

Trong quan hệ tình dục có rất nhiều tư thế khác nhau, và mỗi người lại có thể phù hợp với một tư thế khác nhau. Vì vậy, nên tự tìm ra tư thế nào ít bị kích thích nhất, giảm hưng phấn nhất.

 

Tăng cường tần suất “giao ban”

 

Điều này sẽ giúp chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm. Vì giống như một vận động viên thể dục thể thao, nếu thường xuyên luyện tập thì mới có sức bền và độ dẻo dai.


thuocthang.vn

 

Theo Vnmedia

 

Tin mới nhất
Bài viết cùng chuyên mục

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."