0
02/03/2013
Cận thị ở học sinh được thống nhất tên gọi là “cận thị lứa tuổi học đường” vì nó mắc ở lứa tuổi đang đi học. Cận thị gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới thị lực của trẻ. Vì thế cha mẹ, người thân cần quan tâm phòng tránh cho trẻ căn bệnh này.
Xem tiếp
01/03/2013
Ngày nay, người cao tuổi (NCT) cũng giống như người trẻ hay mắc phải các căn bệnh thời đại như: bệnh tim mạch, huyết áp, đái tháo đường... Ngoài ra, quy luật của tuổi tác cũng khiến NCT mắc thêm nhiều bệnh, nhất là các bệnh lý về mắt.
Xem tiếp
28/09/2012
Khi mắc phải, người bệnh thường có triệu chứng: mắt đỏ, xung huyết, chảy nước mắt, nhiều dử, mắt cộm, khó mở, sợ ánh sáng, có thể bị một mắt rồi lây sang mắt thứ hai hoặc đồng thời cả hai mắt đều bị, một số trường hợp thị lực suy giảm làm mắt mờ, khả năng nhìn kém.
Xem tiếp
28/09/2012
Đau mắt đỏ dễ bùng phát thành dịch do nó lây truyền qua đường hô hấp, đường tiếp xúc, đồ dùng cá nhân (khăn mặt), nguồn nước... Vì vậy, bạn hạn chế tham gia sinh hoạt công cộng ở thời điểm này, nhất là đi bơi. 
Xem tiếp
18/09/2012
Yếu tố quan  trọng nhất trong điều trị glaucoma là chẩn đoán sớm, dùng thuốc lâu dài (theo đơn, bác sĩ chuyên khoa mắt theo dõi chặt chẽ). Điều này giúp kiểm soát được nhãn áp, ngăn ngừa tổn hại thị trường.
Xem tiếp
18/09/2012
Nhìn chung mắt có tật khúc xạ là mắt có thị lực kém và trẻ thường biểu hiện bằng nheo mắt, nghiêng đầu, vẹo cổ khi nhìn, đôi khi có thể có nhức đầu, nhức mắt...
Xem tiếp
17/09/2012
Hiện ở nước ta, tỷ lệ học sinh mắc cận thị khá cao. Cận thị ở học sinh được thống nhất tên gọi là "cận thị lứa tuổi học đường" vì nó mắc ở lứa tuổi đang đi học.
Xem tiếp
17/09/2012
Lasik là phương pháp điều trị các tật về khúc xạ bằng tia laser. Phẫu thuật lasik tuyệt đối không gây đau cả trong và sau khi phẫu thuật. Về mặt lý thuyết, sau phẫu thuật lasik, bệnh nhân sẽ có sức nhìn tốt hơn.
Xem tiếp
17/09/2012
Chấn thương lệ đạo không hiếm gặp. Gần như ngày nào cũng có người bị tai nạn đứt lệ đạo đơn thuần hoặc phối hợp với các tổn thương khác đến cấp cứu tại Bệnh viện Mắt Trung ương.
Xem tiếp
17/09/2012
Nháy mắt (hay còn gọi là tic mắt) là những cử động không có chủ ý, thường xảy ra ở cả hai bên mắt, do co thắt cơ dưới da mi, cơ vòng mi phần trước sụn và cung mày. Khi nháy mắt thì cơ vùng mặt cũng có thể co giật theo, các cơn co có thể kéo dài trong vài giây đến vài phút.
Xem tiếp
Trang 2/2 [1][2] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."