0
15/02/2017
Viêm phổi sơ sinh (VPSS) là tình trạng bệnh lý biểu hiện viêm hoặc nhiễm trùng ở nhu mô phổi, thường gặp ở giai đoạn sơ sinh; Có thể xảy ra trước khi sinh (ở giai đoạn bào thai), Giai đoạn trong lúc sinh (ở giai đoạn chuyển dạ)...
Xem tiếp
08/12/2016
Mùa lạnh, nhất là mưa, lạnh, ẩm, rét bệnh đường hô hấp trên (tai, mũi, họng, xoang) dễ xuất hiện và tái phát, trong đó viêm họng, mũi, xoang thường xuất hiện rõ nét nhất. Vì vậy, mùa lạnh đang đến cần chú ý đề phòng.
Xem tiếp
03/12/2016
Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD) là một bệnh có đặc điểm tắc nghẽn lưu lượng khí thở ra thường xuyên bị hạn chế không hồi phục hoặc chỉ hồi phục một phần. Bệnh tiến triển, thường có tăng phản ứng đường thở, do viêm phế quản mạn tính và khí phế thũng gây ra.
Xem tiếp
03/12/2016
Theo số liệu của tổ chức Y tế thế giới (WHO), bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD) hiện đang ảnh hưởng đến khoảng 329 triệu người, chiếm 5% dân số thế giới và là nguyên nhân thứ ba gây tử vong với số người chết vì căn bệnh này lên tới hơn 3 triệu mỗi năm.
Xem tiếp
24/11/2016
Ho là một chứng bệnh thường xuất hiện khi giao mùa, khi thay đổi thời tiết, khi trở lạnh đột ngột cơ thể bị nhiễm lạnh... Đó có thể là một cơ chế sinh lý để bảo vệ cơ thể, đồng thời có thể là triệu chứng của nhiều bệnh.
Xem tiếp
23/11/2016
Theo Viện Y tế quốc gia Mỹ, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD) là nguyên nhân đứng hàng thứ ba gây tử vong ở nước này. Hơn 11 triệu người tại Hoa Kỳ đã được chẩn đoán mắc bệnh COPD. Tuy nhiên, khoảng 24 triệu người có thể bị bệnh nhưng không biết.
Xem tiếp
10/11/2016
Viêm đường hô hấp trên đa phần là những bệnh có mức độ trung bình nhưng chúng có thể nặng lên ở những đối tượng mẫn cảm gây nhiều biến thể nghiêm trọng.
Xem tiếp
10/11/2016
Mùa đông khí hậu lạnh, độ ẩm cao cơ thể rất dễ bị nhiễm bệnh nhất là những bệnh lên quan đến đường hô hấp trên như: viêm họng, hầu, mũi, viêm thanh quản, VA, viêm các xoang... Vì vậy, cần phát hiện sớm các dấu hiệu của bệnh để điều trị kịp thời tránh biến chứng ảnh hưởng lâu dài với sức khỏe là vô cùng cần thiết.
Xem tiếp
20/09/2016
Dường như thói quen người lớn tự ý dùng thuốc chữa các bệnh đường hô hấp trên cho trẻ nhỏ đã trở thành phổ biến. Và nhiều khi các bậc cha mẹ không lường được hết hậu quả từ việc làm tưởng chừng đơn giản này...
Xem tiếp
30/03/2016
Theo số liệu của tổ chức Y tế thế giới (WHO), bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD) hiện đang ảnh hưởng đến khoảng 329 triệu người, chiếm 5% dân số thế giới và là nguyên nhân thứ ba gây tử vong với số người chết vì căn bệnh này lên tới hơn 3 triệu mỗi năm.
Xem tiếp
28/10/2015
Do nhạy cảm với môi trường, nên khi thời tiết giao mùa, nóng lạnh thất thường, bệnh nhân hen phế quản dễ lên cơn hen cấp đột ngột, rất nguy hiểm nếu không xử trí kịp thời. Do đó trong thời điểm này người bệnh cần chú ý kiểm soát và điều trị dự phòng tốt để bảo vệ sức khỏe của mình.
Xem tiếp
26/01/2015
Ho là phản xạ có lợi đối với cơ thể, tuy nhiên một số trường hợp ho cần phải sử dụng thuốc điều trị. Ho là một phản xạ tự nhiên của đường hô hấp nhằm tống xuất các mầm bệnh, mủ, đờm, chất nhầy, chất xuất tiết ra ngoài làm sự sạch sẽ, thông thoáng đường thở.
Xem tiếp
02/10/2014
Không ít lần trong cuộc đời, chúng ta đã bị ho. Có khi ho vài tiếng, có khi ho kéo dài nhiều ngày, nhiều người chủ quan cứ nghĩ là chuyện bình thường, vì sống trong môi trường ô nhiễm, khi hít phải bụi không ho mới lạ.
Xem tiếp
28/05/2014
Ngày hè nắng nóng, chúng ta uống nhiều nước đá, nước lạnh, ngồi điều hòa lạnh quá lâu là những thủ phạm không ngờ gây viêm thanh quản cấp. Nguy cơ viêm thanh quản cấp có thể kéo dài nếu không có những biện pháp điều chỉnh kịp thời.
Xem tiếp
08/01/2014
Có nhiều nguyên nhân làm trẻ ho như cảm lạnh, nhiễm vi khuẩn, virut, dị ứng với các vật lạ... Thuốc ho chỉ làm giảm ho tạm thời mà không thể chữa khỏi ho. Chỉ khi trẻ được dùng thuốc điều trị đúng các nguyên nhân gây ho thì mới hết ho.
Xem tiếp
Trang 2/4 [1][2][3][4] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."