0
27/09/2012
Thời tiết giao mùa là cơ hội cho các bệnh đường hô hấp gia tăng. Một trong những điều khiến bạn phiền toái là ho. Khi đó, không ít người trong các bạn sẽ tự mua thuốc ho về dùng mong giảm bớt khó chịu.
Xem tiếp
25/09/2012
Trung thu, những cơn gió mùa đầu tiên bắt đầu tràn về cũng là mùa các bệnh ở đường hô hấp tăng, trong đó có hen phế quản ở trẻ em. Vậy cần dự phòng bệnh cũng như cần phải lưu ý khi điều trị bệnh như thế nào?
Xem tiếp
25/09/2012
Mới đây hung thủ Nguyễn Văn Tiến sát hại và gây thương tích cho 19 nạn nhân nguyên nhân do trước đó đã sử dụng 14 viên recotus, một loại thuốc ho được bán tại các nhà thuốc không cần đơn.
Xem tiếp
21/09/2012
Viêm khí quản là bệnh đường hô hấp dưới thường gặp, khi khí hậu đột nhiên thay đổi, mưa nắng thất thường. Lứa tuổi nào cũng có thể mắc, nhất là người già và trẻ nhỏ.
Xem tiếp
21/09/2012
"Viêm phổi" luôn là một từ đáng sợ trong tâm trí mọi người. Vậy thực sự căn bệnh này ra sao? Việc điều trị có thực sự phức tạp như nỗi lo ngại? Có thể phòng ngừa không?
Xem tiếp
21/09/2012
Hen phế quản là tình trạng viêm mạn tính ở đường thở, gây khó thở rít, ho, tức ngực từng đợt tái diễn, thường bị tắc nghẽn đường thở có thể tự hồi phục hoặc do điều trị. Quá trình viêm hay kèm theo tăng tính phản ứng phế quản với nhiều tác nhân kích thích gây co thắt phế quản.
Xem tiếp
18/09/2012
Nấm thanh quản là một loại bệnh lý hiếm gặp trong số các bệnh về thanh quản, chiếm khoảng 0,001%. Ngày nay người ta thấy bệnh nấm thanh quản có chiều hướng ngày càng tăng, chủ yếu do tình trạng ô nhiễm của môi trường và số bệnh nhân nhiễm HIV gia tăng đáng kể.
Xem tiếp
18/09/2012
Liệt thanh quản là hiện tượng thanh quản không đảm nhiệm được chức năng nói, thở và bảo vệ đường thở ở các mức độ khác nhau, do nhiều nguyên nhân gây nên. Liệt thanh quản có hai nhóm nguyên nhân là do thần kinh và liệt cơ.
Xem tiếp
18/09/2012
Mùa lạnh đang đến, đây là mùa mà bệnh viêm đường hô hấp trên thường xảy ra, đặc biệt là với trẻ em. Viêm đường hô hấp trên bao gồm viêm họng, hầu, mũi, viêm thanh quản, VA (Végetation Adenoide), viêm các xoang...  
Xem tiếp
17/09/2012
Hàng năm cứ đến cuối thu, đầu đông là bệnh viêm đường hô hấp trên (VĐHHT) có nguy cơ bùng phát. VĐHHT tuy là một bệnh không gây nguy hiểm tức thì nhưng đôi khi hậu quả của nó gây nhiều phiền toái cho người bệnh.
Xem tiếp
17/09/2012
Điều quan trọng nhất trong lâm sàng hô hấp không phải là phát hiện chính xác loại nguyên nhân nào gây bệnh mà là thẩm định cho được những biến chứng có thể xảy ra để có phương án dự phòng tốt.
Xem tiếp
14/09/2012
Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính có thể được coi là một bệnh hô hấp với những hậu quả nghiêm trọng ngoài đường hô hấp như loãng xương, bệnh tim mạch và suy nhược cơ bắp.
Xem tiếp
Trang 5/5 [1][2][3][4][5] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."