0
08/01/2014
Có nhiều nguyên nhân làm trẻ ho như cảm lạnh, nhiễm vi khuẩn, virut, dị ứng với các vật lạ... Thuốc ho chỉ làm giảm ho tạm thời mà không thể chữa khỏi ho. Chỉ khi trẻ được dùng thuốc điều trị đúng các nguyên nhân gây ho thì mới hết ho.
Xem tiếp
02/11/2013
Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD) là một trong những bệnh gây tàn phế và có tỉ lệ tử vong cao. Đây là tình trạng bệnh lý ở phổi biểu hiện bởi giới hạn thông khí ở phổi, gây tắc nghẽn lưu thông khí, gia tăng lượng khí cặn trong phổi, làm bệnh nhân khó thở.
Xem tiếp
18/07/2013
Trong khi ho cấp tính ở trẻ em thường do nhiễm siêu vi đường hô hấp, thì ho kéo dài được định nghĩa là ho liên tục trên 4 tuần, có nhiều nguyên nhân khác nhau và đôi khi có thể trầm trọng.
Xem tiếp
18/05/2013
Thời tiết thay đổi, nhiệt độ lúc nóng lúc lạnh là điều kiện thuận lợi cho sự bùng phát của nhiều loại bệnh mạn tính. Đặc biệt là người có bệnh hen phế quản do nhạy cảm với môi trường, mà việc dự phòng không tốt có khi dẫn đến khởi phát cơn hen ác tính sẽ hết sức nguy hiểm.
Xem tiếp
06/04/2013
Khi bị hen, đường thở bị viêm và trở nên nhạy cảm khi tiếp xúc với các yếu tố gây cơn hen. Đường thở bị viêm sẽ hẹp lại và làm cho không khí đi vào và đi ra khỏi phổi rất khó khăn. Điều này gây nên các triệu chứng của cơn hen bùng phát.
Xem tiếp
26/03/2013
Rotavirus hiện diện mọi nơi và hầu hết trẻ em trên khắp thế giới đều có thể nhiễm Rotavirus trong 5 năm đầu đời. Rotavirus là nguyên nhân chính gây tiêu chảy cấp nặng, thậm chí gây tử vong ở trẻ nhỏ trên toàn cầu.
Xem tiếp
05/03/2013
Ở người cao tuổi, các chức năng đều suy giảm, trong đó, viêm phế quản mạn tính là một bệnh lý thường gặp nhưng lại chưa có sự chủ động phòng ngừa từ phía người bệnh.
Xem tiếp
14/01/2013
Năm nào cũng vậy, cứ vào dịp Tết, số trẻ mắc bệnh đường hô hấp thường tăng cao. Bệnh thường phát sinh và lây truyền nhanh trong những ngày Tết vì mật độ người đông, nhất là ở những nơi vui chơi công cộng.
Xem tiếp
12/11/2012
Recotus giúp làm giảm triệu chứng ho do cảm cúm, viêm phổi, viêm phế quản, lao, ho do hút thuốc hay hít phải các chất kích thích. Trên thị trường, recotus được bán tự do, không cần toa bác sĩ. Mỗi vỉ 10 viên recotus có giá khoảng 7.000 - 8.000 đồng.
Xem tiếp
18/10/2012
Trẻ sơ sinh rất dễ bị viêm phổi, đây là loại bệnh nặng có thể gây tử vong cho trẻ, nhất là trẻ sinh non, nhẹ cân nếu không được điều trị kịp thời. Tuy nhiên triệu chứng viêm phổi ở trẻ sơ sinh thường không rõ ràng nên nhiều trường hợp đến cơ sở y tế khi bệnh đã nặng.
Xem tiếp
13/10/2012
Ngày 1/10, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) khẳng định, loại virus lạ gây viêm hô hấp cấp tính và suy thận được phát hiện trên bệnh nhân người Qatar trong tháng 9 vừa qua không có bằng chứng lây nhiễm từ người sang người.  
Xem tiếp
12/10/2012
Khi bị bệnh về đường hô hấp có thể người bệnh sẽ phải dùng tới nhiều thuốc. Nếu không biết cách dùng, bạn có thể làm cho các thuốc đối kháng nhau về tác dụng hoặc làm cho bệnh nặng hơn.
Xem tiếp
11/10/2012
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa đưa ra cảnh báo toàn cầu sau khi phát hiện một loại virut Corona chủng mới gây bệnh tương tự như bệnh SARS có nguồn gốc từ Trung Đông. Bệnh nhân nam, 49 tuổi gốc Qatar đã nhập viện tại Anh trong tình trạng nguy kịch.
Xem tiếp
10/10/2012
Ban ngày bạn cảm thấy khỏe mạnh, nhưng vào ban đêm, bạn lại thấy khó chịu ở cổ họng dẫn đến ho dai dẳng, ảnh hưởng tới giấc ngủ, làm bạn mệt mỏi mỗi khi thức dậy.
Xem tiếp
01/10/2012
Trong khi cúm A/H1N1 đã trở thành cúm mùa thông thường thì cúm A/H5N1 lại tái xuất sau một thời gian vắng bóng với các trường hợp nhiễm đều có nguy cơ tử vong cao. Bên cạnh đó là sự xuất hiện thêm trường hợp nhiễm cúm A/H3N2 đầu tiên.
Xem tiếp
Trang 4/5 [1][2][3][4][5] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."